t w o

79 16 0
                                    

Phòng làm việc trở về với sự yên tĩnh vốn có của nó, Min Yoongi quay lại trạng thái nghiêm túc như lúc đầu. Tập trung làm việc, nhưng trong biểu cảm của gã vẫn có chút gì đó gọi là vui vẻ.

- hyung nè, tối nay là sinh nhật của anh SeokJin ở phòng tài vụ đó. Anh có đi không?

Em bất ngờ quay sang hỏi gã, Min Yoongi ngạc nhiên:
- em có quen SeokJin hyung sao?

Park Jimin gật đầu:
- em học cùng trường đại học với ảnh, năm đó SeokJin hyung đang học năm ba, còn em năm nhất. - Em vừa kể vừa cúi thấp đầu, khóe môi cong lên cười đến vui vẻ.

Min Yoongi chợt nhận ra, khi nói về Kim SeokJin, Park Jimin có vẻ rất hạnh phúc.
- em thích anh ấy hả? - gã đột nhiên hỏi làm Jimin luống cuống.

- em...haha, đúng rồi....- Jimin gãi gái vành tai. Em không biết câu em vừa nói đã dập tắt niềm hi vọng của gã.

Nghĩ cũng đúng, Kim SeokJin là người ưu tú không ai không biết. Vừa đẹp trai lại thông minh, tính tình cũng rất hòa nhã lịch thiệp, là hình mẫu lí tưởng của vô số người.

Min Yoongi vốn định bảo là sẽ không đến, nhưng cái gương mặt mong chờ đó của em làm gã không nỡ từ chối, thế là gã gật đầu.
- anh sẽ tới.

Sau khi tan ca thì Min Yoongi luôn là người về sau cùng, gã luôn ở lại để hoàn tất công việc rồi mới trở về nhà. Những lúc như này thì luôn có một kẻ chạy sang làm loạn.
- anh vẫn chưa về sao? Nhanh lên nhanh lên. Lề mề quá đi!

Min Yoongi nổi cáu cốc vào đầu thằng nhóc vừa chạy xộc vào trong, thấp giọng mắng:
- này Kim Taehyung, chú mày im lặng một phút thôi được không?

Kim Taehyung ủy khuất ôm đầu:
- hyung có thể dịu dàng với đứa em đáng yêu này được không??

- không, thế nên đừng có quấy rầy anh mày.

Trong lòng Kim Taehyung thầm than vãn, tại sao cậu lại có thể làm bạn với tên mặt than này chứ trời?

Chợt thấy Min Yoongi thu dọn đồ đạc, cậu tò mò hỏi:
- ủa sao hôm nay về sớm thế? Bình thường anh cũng phải ngồi đến hơn nửa tiếng sau mới về.
- anh mày có việc nên về sớm không được à?

- việc gì chứ? Khoan, hẹn hò sao?

Min Yoongi đưa tay cốc vào đầu cậu thêm một cái:
- hẹn hò cái búa.

Kim Taehyung huých vai gã:
- không phải sao? Nghe bảo hôm nay phòng kế hoạch có nhân viên mới mà? Sao hả? Cảm nắng cô nàng mới vào rồi phải không?

Gã bình thản trả lời:
- là con trai.

Kim Taehyung đập tay một cái:
- thấy chưa!? Em đã nói...hả? Cái gì??! Con trai á?!?

(YoonMin) HanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ