Huyết Linh Thần - Dị Giới - Full

6.6K 27 5
                                    

HUYẾT LINH THẦN

Tác giả: Huyễn Âm

Nguồn : TANGTHUVIEN

Converter: Rich92

Văn án:

Nàng, sinh ra cho Minh Thiên cấm , huyết vụ mê trì bên trong...

Tóc đen tử mâu, dữ dội xinh đẹp, lại bị Minh giới coi là không khiết vật...

Trăm năm trấn áp, Huyết Linh lệ khí cuối cùng bùng nổ, kinh thiên địa quỷ thần khiếp, hủy vạn quỷ, phá Càn Khôn...

Nguyên nhân duyên diệt, hoài sủy Minh giới cấm vật lại chuyển sinh cho Fez đại lục.

Lại chuyển thế nàng, biến hóa nhanh chóng Hỗn Thế Ma Vương, trở thành mọi người đều biết phế tài quận chúa, cũng là kia Chiến Thần thế gia trân ái nhất tiểu công chúa.

Một hồi âm mưu hãm hại, làm cho nàng nhất tịch trong lúc đó lại hóa thân vì ma, vì còn sống cùng đã muốn mất đi thân nhân, từ nay về sau đi lên một cái thông thiên huyết tinh hành trình.

Thuận ta thì sống nghịch ta thì chết! Tần vương, diệt! Tiên các, thương! Tu La giới, ta làm chủ! Thiên thần làm khó dễ được ta?

Hắn, thần bí Nam Phong quốc sư, một cái phong bình thường phiêu miểu lạnh lùng nam tử, vì nàng cam nguyện rơi vào vô tận vực sâu hóa thân vì ma!

Hắn, Tu La giới chân chính vương giả, một cái tà mị mà lãnh khốc hắc ám chúa tể, vì nàng dùng hết sở hữu, huyết vũ tinh phong, dâng một viên nhất cực nóng Tu La chi tâm!

Một hồi huyết tinh hành trình, một hồi huyết sắc lãng mạn, thành tựu một cái vĩnh hằng phi sắc truyền kỳ...

Lời tác giả:

[Bài này thế giới, chức nghiệp đặt ra có vẻ phức tạp cùng một bàn huyền văn đặt ra khả năng có điều bất đồng, phi phế tài văn, khác loại xuyên qua, nữ chủ lãnh khốc, phúc hắc phi người lương thiện, không vui giả thận nhập!

Bài này vì huyền huyễn văn, tự nhiên lấy nữ chủ trưởng thành lịch trình vì đầu mối chính, trừ bỏ tình yêu, thân tình, hữu tình cũng là nàng không ngừng đi trước nguyên động lực, văn phong nhẹ nhàng ngẫu có khôi hài cũng không tiểu bạch, quá trình mĩ nam nhiều hơn, kết cục một chọi một!]

Bài này đặt ra

Thế giới chức nghiệp đặt ra

Đại địa đồ:

Hỗn độn vực, chí tôn Thần giới, Minh Thiên sáng chế vị diện, Verena sáng chế vị diện, Tu La vị diện

Chủ yếu bản đồ:

Verena sáng chế vị diện: Fez Thiên giới, Fez đại lục, Thâm Uyên giới

Minh Thiên sáng chế tạo vị diện: Hạo Minh Thiên giới, hạo minh đại lục, Minh giới

Tu La vị diện: Tu La cảnh, Tu La giới

Chí tôn Thần giới [ chư thần vị diện ] Fez đại lục chức nghiệp đặt ra:

Huyết Linh Thần - Dị Giới - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ