Kim Taehyung là một idol từng rất nổi tiếng, làm mưa làm gió khắp mọi nơi.
Chỉ tiếc là đã từng. Kim Taehyung của hiện tại, từ ngôi sao hàng top rớt hạng một cách thảm hại. Người ta còn đồn đại hiện tại hắn ta được một đại gia nào đó bao nuôi rồi.
Vậy mà đúng thật! Kim Taehyung ấy thế mà thực sự được "bao nuôi", có điều hình như mấy tờ báo lá cải nói chính xác về đầu mà lại ngược vế sau rồi a, phải là hắn "nuôi" người ta mới đúng.
Kim Taehyung bây giờ vô cùng hài lòng về cuộc sống của mình. Hắn không nghĩ mình thất bại, chỉ là thời hoàng kim của hắn đã qua rồi. Phía sau còn rất nhiều đàn em, hắn cũng nên nhường lại ánh hào quang kia thôi.
Huống chi, hiện tại tổng tài đang "bao nuôi" Kim Taehyung còn là một tiểu trắng tròn mềm mại, bên ngoài đáng yêu bên trong nhiều tiền. Quan trọng và đặc biệt hơn cả, cậu ấy còn là một fan cứng của hắn, cực kì nghe lời và luôn nhìn hắn với ánh mắt hình ngôi sao, hình trái tim đầy ngưỡng mộ.
Tổng tài may mắn đang "bao" Taehyung và được Taehyung "nuôi" ấy gọi là Jeon Jungkook, phó giám đốc của một công ty đào tạo diễn viên và thần tượng. Trong mắt các nhân viên, phó giám đốc Jeon cho dù bề ngoài nhìn hơi trẻ con so với tuổi thật, nhưng tuyệt đối là một người đàn ông trưởng thành băng lãnh! Kim Taehyung nhìn họ, cười khẩy, mấy con người này nếu được chứng kiến con người thật của cậu khi ở nhà với hắn, chắc chắn tròng mắt sẽ rớt ra ngoài nha?
Về phần Jeon Jungkook, ai mà ngờ được Jeon phó tổng hằng ngày nghiêm túc thậm chí có phần khắt khe, lại là trưởng FC giấu mặt bí ẩn của đại minh tinh Kim Taehyung, theo chân hắn từ những ngày đầu tiên chứ! Ai mà ngờ Jeon phó tổng anh minh đứng trước Kim Taehyung lại hoá con thỏ ngốc nghếch rụt rè, ai mà ngờ Jeon phó tổng luôn cân nhắc kĩ lưỡng nhưng khi đã quyết định sẽ vô cùng cứng rắn, lại đối với một idol hết thời bày ra vẻ nhu thuận, ngoan ngoãn hết mực chứ!
Mà Kim Taehyung với người bao nuôi hắn, cũng chính là một bầu trời cưng chiều, yêu thương vô cùng.
Một mối quan hệ đầy những bí mật chồng lên bí mật như thế, quả là có chút khó khăn. Tuy vậy, nó cũng nồng nàn và đáng yêu không kém. Nhân kem của chiếc bánh khi đã hiện ra sau nhiều lớp vỏ dày, sẽ có vị ngọt ngào như thế nào đây?
idea by Julie, 31.1.2020.
YOU ARE READING
taekook | các thứ các thứ
Fanfictionmấy thứ nhỏ nhỏ xinh xinh của mình: plot, đoản văn, shitpost,... =))) nhớ đọc phần đầu nha uwu