2

15 1 0
                                    

Jeon Jungkook có một cuộc sống vô cùng oanh liệt, lúc nào cũng phải đối mặt với nguy hiểm. Công việc của hắn là ngày ngày đi khắp mọi nơi, sống bằng máu người khác, hành động âm thầm nhưng lại vô cùng chuẩn xác. Ai đã trúng phải một nhát kết liễu của hắn thì sẽ hoàn toàn bị khuất phục, cả cơ thể đau đớn khó chịu không ngừng. Người người nhìn vào đều cảm thấy hắn vô cùng lợi hại.

Hắn là một con muỗi.

Mẹ nó, hắn thế mà lại là một con muỗi!!! Đã vậy lại còn là một con muỗi có tên tuổi đàng hoàng!

Jungkook tự cảm thấy mình thật cmn đặc biệt. Hắn không thể nhớ gì về kiếp trước của mình ngoài cái tên này. Càng không biết ở đó mình đã reo nhiều nghiệp ra sao để bây giờ phải chịu quả báo lớn như vậy. Điều kì lạ nhất, hắn là một con muỗi... ờm... đã thành tinh, tức là có tuổi thọ dài vượt trội so với những con cùng loài, tính bằng năm luôn cũng được ấy chứ. Hơn thế nữa, Jungkook có thể hóa thành người, mỗi tháng một lần, nhưng chỉ vào khoảng thời gian nhất định mà chính hắn cũng không biết là bao giờ.

Nhưng điều đó tuyệt nhiên không quan trọng bằng việc, hiện tại hắn đang kẹt trong nhà của một tên trạch nam. Má ơi, chỉ một lần chơi ngu, hít hà mùi thịt người thơm phức và giờ hắn không thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời nữa. Tại sao cái tên trạch nam - theo như hắn nhìn trộm được trên quyển vở - Kim Taehyung ấy có thể sống qua ngày với căn phòng tối tăm này nhở?

Lại nói về Kim Taehyung kia, y hình như là cái gì đó nghiên cứu sinh, suốt ngày chỉ nhốt mình trong nhà, đối diện với màn hình máy tính. Taehyung có vẻ như là- ghét thế giới bên ngoài đến nỗi mỗi tuần chỉ mở cửa sổ hai lần cho đỡ thiếu khí giời. Lần Jungkook không may chui vào một cách ngu ngốc chính là lần thứ hai trong tuần, và phải chờ năm ngày nữa hắn mới có cơ hội chuồn ra. Thiên a, người ghét con thế sao?

Và một vấn đề hết-sức-bức-thiết trong thời điểm hiện tại của Jeon Jungkook, đó là hắn phải làm sao để sống sót trong năm ngày sắp tới? Bạn biết đấy, một con muỗi khi đói thường đối mặt trước vài lựa chọn. Thứ nhất, chết đói, và một con muỗi thành tinh không ngu đến mức đó. Thứ hai, hút mật hoa hoặc ăn mấy con bé bé ngoài thiên nhiên, Jungkook thường sống qua ngày bằng bọn chúng, nhưng hắn nhận ra rằng trong căn phòng này chả có một cái khỉ khô nào như thế cả. Thứ ba, nhào đến hút máu vật chủ trong âm thầm rồi đủng đỉnh bay đi, cách này là phê nhất, nhưng cũng có thể kết thúc cuộc đời trong một cú đập tay. Jungkook buộc phải chọn cách cuối cùng nếu muốn sống, nhưng hắn đã thấy một cây vợt muỗi siêu to khổng lồ treo ngay đầu giường tên kia rồi, mẹ nó.

Tệ hơn nữa là, sắp được thêm một tháng và hắn vẫn chưa thấy dấu hiệu nào của việc sẽ hóa thành người cả. Trời ơi, ai cứu lấy cái mạng quèn này với.

khi viết cái plot này, tớ cũng tự tưởng tượng ra thêm khá nhiều phân đoạn khác để chắp thành một cốt truyện hoàn chỉnh. có lẽ tớ sẽ triển khai nó vào một ngày không xa?

idea by Julie, 4.2.2020.

taekook | các thứ các thứWhere stories live. Discover now