2391. Chương 2391 từ lúc bắt đầu, hắn chính là ta quân cờ
"Có ngươi giúp ta, ta sẽ yên tâm." Ngàn hồn nhìn xu hoàng, cười cười: "Bất quá yên tâm mặt sau, vẫn là có phía trước nghi vấn tồn tại, nguyệt liền đuốc, ngươi vì cái gì sẽ đến giúp ta?"
"Liền tính ngươi không cầu hồi báo, nhưng tới giúp ta, tổng nên có cái nguyên nhân, bởi vì......" Nói tới đây, ngàn hồn trong mắt ý cười gia tăng, cả người đều trở nên nguy hiểm lên: "Bởi vì ngươi biết rõ, ta là trời sinh kẻ phá hư, nếu tỉnh lại, đừng nói tuyên cổ cùng long trạch, liên thiên đạo đều sẽ bị ta hủy diệt, Đế Mặc Trần, Vân Hoàng, mặc vô tuyệt, đêm trăng, một cái đều trốn không thoát."
"Ngàn hồn, ta tưởng ngươi khả năng lầm một chút sự tình." Xu hoàng uống một ngụm rượu, thần sắc đạm nhiên nhìn ngàn hồn: "Ta đích xác giúp ngươi, nhưng ngươi có thể hay không đối phó đám kia người, vẫn là cái không biết bao nhiêu, bởi vì ngươi không phải không có nhược điểm, thần ma đồ người trên đó là ngươi nhược điểm, bất quá gần nhất, ta nhưng thật ra phát hiện một cái khác nhược điểm."
"Một cái khác nhược điểm?"
"Đúng vậy." xu hoàng gật đầu: "Một cái khác nhược điểm, mới là ngươi cho tới nay đều có nhược điểm."
"Phải không? Vậy ngươi nói nói xem, ta rốt cuộc có cái gì nhược điểm?"
"Tẫn đồ." Xu hoàng khẽ cười nói: "Cái kia ngươi đặt ở trong lòng coi như nhi tử yêu thương hài tử chính là ngươi nhược điểm, ngàn hồn, trời sinh kẻ phá hư, không nên có cảm tình, mà ngươi, vô luận đem tẫn đồ coi như cái gì, tiền đề là, ngươi đối hắn có cảm tình, cho nên ngươi có nhược điểm, điểm này, đối với tiếp xúc quá ngươi vài lần người tới nói, không tính bí mật, bởi vì ngươi đối thủ là mặc vô trần bọn họ, cho nên bọn họ vẫn luôn suy nghĩ, là như thế nào đem tẫn đồ từ ngươi trong tay cứu trở về đi, mà không phải tưởng, như thế nào mới có thể dùng tẫn đồ tới uy hiếp ngươi."
"Nguyệt liền đuốc, ngươi thực thông minh, nhưng ở điểm này, ngươi suy nghĩ nhiều." Ngàn hồn nhìn nguyệt liền đuốc đạm mạc nói: "Ta sở dĩ sủng tẫn đồ, đơn giản là giống nhân loại cha mẹ sủng chính mình hài tử giống nhau, nhưng ở rất nhiều sự tình trước mặt, phụ thân sẽ vứt bỏ hài tử, không có việc gì thời điểm, ta sủng tẫn đồ một ít, dung túng hắn, xem như ta cái này phụ thân cho hắn một chút ái, nếu có có thể uy hiếp đến chuyện của ta xuất hiện, ta sẽ không chút do dự vứt bỏ rớt hắn, rốt cuộc từ lúc bắt đầu, hắn chính là ta quân cờ."
Ngàn hồn nói bình tĩnh, xu hoàng nghe được nghiêm túc, ai đều không có tại đây chuyện thượng tiếp tục nhiều lời.
Rốt cuộc mặc kệ là ngàn hồn vẫn là xu hoàng, hai người trong lòng đều hiểu rõ.
Chấp ly một ngụm uống xong ly trung rượu, xu hoàng nhìn ngàn hồn, khẽ cười nói: "Đích xác có phụ thân sẽ ở lựa chọn chi gian vứt bỏ hài tử, khá vậy sẽ có phụ thân dùng chính mình mệnh tới bảo hộ hài tử, ngàn hồn, ngươi nói chính mình thuộc về người trước, nhưng theo ý ta tới, ngươi là thuộc về người trước vẫn là thuộc về người sau, điểm này, vô pháp định đoạt."
"Cho nên, ngươi hôm nay đem ta kêu tới, chính là vì cùng ta thảo luận vấn đề này?" Ngàn hồn nhìn xu hoàng, trong mắt đã không có ý cười.
Hắn cũng không hy vọng người khác đã tới nhiều nói về tẫn đồ sự tình.
Tẫn đồ sự, chính hắn trong lòng hiểu rõ, cũng có hạn cuối, không cần người khác tới thử.
"Đương nhiên không phải." Xu hoàng cũng biết ngàn hồn đã có tức giận dấu hiệu, không hề nói tẫn đồ sự tình, ngược lại nói: "Kêu ngươi tới, một là vì nói cho ngươi vừa rồi kia chuyện, nhị là muốn hỏi ngươi, Vân Hoàng mười bốn thiên hậu liền muốn đăng cơ, ngươi nhưng có cái gì ý tưởng?"
"Ý tưởng?" Ngàn hồn lạnh lùng cười: "Đăng cơ cũng hảo, không đăng cơ cũng thế, với ta mà nói cũng chưa cái gì ảnh hưởng, tẫn đồ hôm nay nổi lên biến hóa, trong vòng nửa tháng không thể vận dụng lực lượng, ta yêu cầu lưu tại vong linh thánh điện chăm sóc hắn, cho nên sẽ không đi trộn lẫn hợp kia sự kiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn hệ linh sư: Ma đế thích sủng thần thú phi
Ficción GeneralTác giả: Khinh Mặc Vũ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng 《 một chọi một, tuyệt sủng 》 Vân Hoàng, 22 thế kỷ sát thủ, một sớm sinh tử, lại mở mắt...