1656-1895

600 5 0
                                    

1656. Chương 1656 Ma tộc nhị điện hạ mặc vân

Nếu không lấy hắn lực lượng, lợi dụng thần linh trận, áp chế mặc vô trần cũng không phải việc khó!
"Là." Chúng thần linh theo tiếng, không dám nhiều lời.
Bọn họ cũng không nghĩ tới, cùng bọn họ hợp tác như thế lâu Xích Tịch sẽ đột nhiên thay đổi.
Hơn nữa Xích Tịch trên người đồ vật bọn họ đích xác rất tò mò.
Rốt cuộc là thứ gì mới có thể làm Xích Tịch tránh né quá bọn họ tìm kiếm, làm cho bọn họ này đó thần linh cũng tìm kiếm không đến?
Đế Mặc Trần mang theo kỳ nguyệt trở lại thanh cổ sơn lúc sau, không bao lâu liền tìm được rồi Thập Thất.
"Thập Thất ca ca." Kỳ nguyệt nhìn đến Thập Thất, lập tức hô một tiếng, theo sau hướng tới Thập Thất chạy qua đi.
"Kỳ nguyệt?" Thập Thất nhìn đến kỳ nguyệt sửng sốt một chút, không ngờ tới kỳ nguyệt cư nhiên sẽ ở thanh cổ sơn.
"Thập Thất ca ca, cuối cùng là lại gặp được ngươi." Kỳ nguyệt nhìn Thập Thất nói: "Thực xin lỗi, ta bị bắt đi, cho các ngươi thêm không ít phiền toái, hiện giờ liền Vân Hoàng đều bởi vì bị ta liên lụy mà biến mất không thấy."
"Biến mất không thấy?" Thập Thất nhíu mày, nhìn về phía theo sau đi tới Đế Mặc Trần, hỏi: "Tỷ phu, sao lại thế này?"
Đế Mặc Trần nghe vậy, đem vừa rồi thần linh vương lời nói nói cho Thập Thất.
Nghe xong Đế Mặc Trần nói, Thập Thất nhìn về phía kỳ nguyệt, hỏi: "Kỳ nguyệt, ngươi nói cho ta, là ai bắt ngươi?"
Kỳ nguyệt nghe vậy, suy nghĩ một chút mới mở miệng nói: "Bắt ta người kia mang theo mặt nạ, tu vi ở ta phía trên, ta không biết là ai, nhưng sau lại ta hôn hôn trầm trầm khi, nghe được có người kêu điện hạ, người nọ thanh âm thực đặc biệt, có điểm sắc nhọn, có thể là xem ta hôn mê không quá chú ý, nhưng tới người hô một tiếng điện hạ lúc sau hắn liền rời đi, ta cũng không nghe được cái khác."
"Bắt ngươi người là ma sao?"
"Là." Kỳ nguyệt gật đầu: "Điểm này ta có thể xác định."
Trảo kỳ nguyệt người là ma, thanh âm có điểm sắc nhọn, điện hạ......
Thập Thất ở trong đầu lọc một chút, liền biết người kia là ai.
Ma tộc nhị điện hạ mặc vân.
Đáng chết, cư nhiên là hắn!
Đế Mặc Trần đi đến Lôi Thần dực long thú thân biên, đạm mạc nói: "Nếu ta đoán không sai, kỳ nguyệt tin tức hẳn là Xích Tịch nói cho mặc vân, Xích Tịch không có làm mặc vân biết thân phận của hắn, chỉ là nói cho mặc vân, kỳ nguyệt là ngươi nhất coi trọng người, mà mặc vân hẳn là cũng biết ngươi chính là Bạch Hi kéo, Xích Tịch nói cho hắn có thể dùng ngươi tới kiềm chế huyền đêm, cho nên hắn mới có thể bắt kỳ nguyệt,
Ngươi cùng huyền đêm ngay lúc đó quan hệ bản thân liền không tốt, nếu là ngươi lại biết kỳ nguyệt ở Ma tộc, nhất định sẽ cho rằng là huyền đêm trảo, ngươi hỏi huyền đêm thời điểm, huyền đêm tránh đi vấn đề này, thuyết minh hắn gặp qua kỳ nguyệt,
Chỉ là kỳ nguyệt người hôn mê, không phát hiện huyền đêm, huyền đêm tránh đi, nghĩ đến là vì đang âm thầm đem kỳ nguyệt thả chạy, cũng là vì làm ngươi bất hòa hắn xé rách mặt, huống chi kỳ nguyệt bị nhốt ở Ma tộc địa lao bên trong,
Huyền đêm tự nhiên sẽ hoài nghi là trong cung người bắt kỳ nguyệt, cũng sẽ nghĩ đến là ai, cũng là vì bảo hộ mặc vân, ta nghe Ma Quân phía trước nói qua, huyền đêm đi vùng địa cực vực sâu, chúng ta đến Ma tộc thời điểm hắn mới trở về hai ngày,
Nghĩ đến hắn chính là ở kia hai ngày bên trong mới phát hiện kỳ nguyệt, cho nên tâm tình thực bực bội, hẳn là suy nghĩ biện pháp không bị phát hiện cứu đi kỳ nguyệt, nhưng hắn không nghĩ tới chúng ta sẽ ở lúc ấy đi Ma tộc, càng không nghĩ tới sẽ phát sinh kế tiếp sự tình......"
Nghe xong Đế Mặc Trần nói, Thập Thất trầm mặc không nói gì.
Trong đầu mặt, lại lần nữa hiện ra lúc ấy hắn cùng Đế Huyền Dạ nói chuyện cảnh tượng.
Nhắm mắt lại, Thập Thất xoay người đi đến một bên ngồi xuống, không có lại đi nhiều như vậy.
Hiện giờ hắn đều đã chết, hắn lại khó chịu lại có ích lợi gì?

Toàn hệ linh sư: Ma đế thích sủng thần thú phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ