Lần đầu [H]

290 38 3
                                    

Người đời gọi hắn là gì nhỉ?  Thứ cặn bã? Kẻ rác rưởi? Hắn có quá nhiều biệt danh, đến mức hắn sắp quên đi mình có tên là 'Nguyễn Hoàng Anh '.

Gina cắn chặt môi đến ứa máu, vị tanh len lỏi vào khoang miệng như đang thúc giục cô phải tỉnh táo. Cô nhắm chặt mắt, chịu đựng một gã biến thái đặt lên cổ những nụ hôn, môi lưỡi hắn lướt qua từng chỗ từng chỗ một. Thân thể Gina rất nhạy cảm, ngay cả bản thân cô khi sờ vào còn không chịu nổi huống chi là người lạ, đặc biệt lại là đàn ông. Hắn chạm vào đâu, cô run lên chỗ đấy. Tay hắn phủ lên đầu ngực Gina càng khiến cô thêm ghê tởm hơn.

Ghê tởm hắn, ghê tởm cả chính mình!

"Cơ thể thật nhạy cảm!" Giọng hắn khản đặc. Hắn chưa bao giờ thấy cơ thể hắn rạo rực đến thế, chưa bao giờ hắn khao khát tới như vậy.

"Im đi!" Gina gằn giọng.

Bỗng có ánh sáng từ xa chiếu tới và rất nhanh nó lướt qua như một tia chớp. Thì ra là một chiếc xe hơi về muộn vô tình lướt ngang. Lúc ánh sáng đến gần cũng là lúc Mon ôm Gina đằn cô nằm xuống thảm cỏ.

Đến giờ phút này Gina vẫn không có ý định chống đối tuy nhiên Mon lại nhìn rõ sự kháng cự mãnh liệt ở cô. Trong lòng hắn thầm cười lạnh. Hắn không thích chơi với một con búp bê!

"Dùng bao!" Gina quay mặt đi hướng khắc, mắt nhắm nghiền. Cô nói như ra lệnh, không quên bồi thêm một câu ngắn gọn: "Lần đầu!" Giọng cô lạnh tanh, đâu đó u uất sự mệt mỏi.

Tuy vậy Mon cũng không hề có ý buông tha Gina Hai tay cầm cạp quần cô kéo mạnh xuống dưới, dựa vào ánh đèn đường xa xăm nhìn cơ thể trần trụi dưới thân, đôi mắt hắn đỏ âu, cổ họng khô rát và thân dưới đang dần sưng tấy vì phải cọ sát với lớp quần jean thô cứng. Hắn vuốt ve vùng eo, thấy nó co giật, run run. Thân thể này nhạy cảm quá mức rồi!

Mon chống tay xuống đất cúi đầu ghé sát tai  Gina khàn giọng: "Sợ à?"

Sợ? Đến giờ phút này Gina vẫn chưa chấp nhận rằng mình đang sợ hãi. Tâm trí cô dần thêm loạn, nhưng cô một chút cũng không muốn cầu xin hắn. Là vì cái tôi quá lớn? Hay là vì cô chẳng còn gì để mất, cứ thế phó thác cho số phận đến đâu thì đến?

Mảnh vải cuối cùng, chiếc quần lót đã được cởi xuống. Thân thể Gina phơi sương tắm gió, người cô run lên bần bật. Lạnh người lạnh cả tâm. Sự bình tĩnh đang giảm xuống, cô sắp không chịu nổi nữa rồi. Cô dần dần chấp nhận rằng, trong cô cái dòng cảm xúc của sự sợ hãi nó vẫn còn. Hai tay cô nắm chặt những cây cỏ dưới thân, móng tay cào cả vào đất đến mức rách toạc đầu móng. Có thể thấy cô đang cố gắng gồng mình đến mức nào.

Đáng thương thay, Mon chỉ là một tên cặn bã máu lạnh. Hắn nhìn ra Gina đang hoảng sợ, hắn nhìn ra Gina đang phản kháng trong sự im lặng, hắn nhìn ra Gina cứng đầu không chịu cầu xin hắn buông tha. Nhưng hắn vẫn lạnh lùng cởi cúc, tháo khoá, kéo quần xuống để vật nam tính thoát khỏi nơi chật chội.

Lấy chiếc bao cao su luôn luôn có sẵn trong túi quần, Mon thuần thục đeo vào. Dù sao hắn cũng không muốn gieo rắc mầm mống lung tung.

Nhấc một chân cô gác lên eo mình, một chân gấp lại dạng ra hết mức có thể. Để lộ hoa huyệt e thẹn lấp ló dưới ánh sáng yếu ớt. Mon đặt hạ bộ đã cương cứng của mình vào cửa huyệt, vừa mới chạm nhẹ nơi đó đã mãnh liệt co rút. Đúng chuẩn biểu hiện của gái còn trinh.

Hắn không hề nhìn ra Gina từ bao giờ đã rơi nước mắt. Dù sao cô cũng chỉ là một cô gái, chuyện này nhất định sẽ ám ảnh cả đời cô. Tiếc là cô không thể phản kháng, càng không đủ khả năng để bỏ chạy. Cô đã quá mệt mỏi. Cô muốn buông bỏ mọi thứ. Cùng lắm sau chuyện này cô sẽ tìm một nơi nào đó để tự sát, vứt lại sau lưng những khổ đau.

Những lời mắng mỏ không cảm thông của cha.

Những lúc mịt mờ giữa dòng đời.

Những lúc bất lực trước công việc không ổn định.

Những lúc đam mê càng ngày càng xa vời.

Những lúc...

"Một bữa ăn thật thú vị, tôi sẽ khiến cô mãi mãi không bao giờ quên!"Mon chà xát hạ bộ vào hoa huyệt trước khi đưa Gina xuống tận cùng của địa ngục...

_anhnguyen_ Suzikuto ngocvo27 thanhngoc2705 ttrucccnnhiii NhmKnhHing

Dạ nói thẳng lun đây là câu chuyện bá đạo và cục súc nếu ai ko thích thể loại này thì có thể ko đọc
Vote nha cả nhà ❤❤

Gặp Phải Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ