Sinh nhật của Papa là ngày cuối năm. Thực ra cậu rất muốn nói cho Lucius và Narcissa để họ có thể hỗ trợ cậu một chút, nhưng vấn đề cậu ở đâu Papa lại ở đó. Thậm chí có công việc cũng vác cậu đi chung. Cậu bắt đầu không hiểu Papa đang nghĩ gì rồi...
Mà sinh nhật hắn, có lẽ cậu phải cố gánh rồi a.
Trước tiên là bánh kem, cậu không biết giới phù thủy có mừng sinh nhật hay là không, mà thôi kệ đi. Một cái bánh sinh nhật. Trong nhà chỉ có cậu, hắn, Lucius, Narcissa và Bellatrix, ngoài ra còn có Snape đang nghỉ đông. Mà Papa trông như thế thôi, Lucius nghĩ hắn hẳn rất ưa ngọt.( vụ em nó bị đau răng, Voldemort ăn trước mặt nó làm em nó hiểu lầm. Voldemort thực ra không hề thích đồ ngọt.)
Khuôn bánh sẽ là hình tròn. Chắc là không cần bánh kem quá lớn đâu. Chắc chừng 6 inch(15cm) là đủ. Mà xem ra bé Lucius hoàn toàn không nhớ bản thân đã từng một mình ăn hết một cái bánh kem 7 inch. Papa thì không thích đồ chua, nhìn lần trước hắn nhăn mặt nhìn đĩa dâu tây là biết. Shocola thì sẽ quá ngọt, tuy là sinh nhật Papa nhưng không phải chỉ có mình ông ấy ăn hết cái bánh, cũng sẽ có người không thích đồ ngọt. Ví như Snape.
Còn vị trà xanh thì sao nhỉ?
Thời nay chắc còn chưa nổi bánh kem vị trà xanh đâu. Có lẽ đó sẽ là một điều đặc biệt nhỉ? Quyết vậy đi! Cái này phải nhờ gia tinh làm.
Về quà... Vẫn chưa nghĩ ra, thôi, từ từ nghĩ, còn nhiều thời gian. Vẫn còn 7 ngày nữa...
Hôm sau, Lucas bắt đầu dòm ngó hành động của Papa. Nói cho cùng tính cách của hắn rất phức tạp. Lỡ mua cái gì không hợp chọc phải hắn...
Đối với hành động bán đuôi của nhóc con nhà hắn, hắn không mấy để ý, khóe môi chỉ nhệch cười nhìn đứa nhóc nhỏ dùng 2 tay giữ cạnh bàn dòm dáo dác ly cà phê của hắn bằng cặp mắt lấp lánh. Nhưng bởi vì quá lùn nên không nhìn tới.
Voldemort lơ đãng một tay chống bên má, ngón tay nhẹ gõ vào cái ly trên bàn làm việc.
- Sao? Muốn thử?
... Lucas nhìn nhìn một chút, suy nghĩ, rồi liền gật đầu.
Thoáng chốc trong mắt Voldemort tràn đầy ý cười. Hắn đem ly giao cho Lucas. Lucas nhận lấy chiếc ly, nhìn xuống, bỗng gương mặt cậu trở nên xanh lè, khóe môi giật giật, muốn cười khổ nhưng cười chẳng nổi.
Thử hỏi khi nhìn xuống một li cà phê màu đen đen lục lục tím tím nổi lên những bọt bóng nước vang lên âm thanh ọc ọc, cảm giác sẽ thế nào? Cái này thực sự uống được không thế?
Lucas nhìn lên, thấy Voldemort nhẹ cười, không biết vì sao liền đem ly cà phê uống!
Ách!
- Khục... Khục...
Voldemort giật mình, đem Lucas ôm lên đùi ngồi, nhẹ vỗ lưng bảo bối nhỏ, miệng trách mắng.
- Ngốc! Không sợ là thuốc độc hay sao?
- Papa... Đắng~ Hức!
Nhìn Lucas khóc sướt mướt, Voldemort đem ôm cậu trong lòng, gọi gia tinh đem lên cốc sữa.
.
Vẫn còn 4 ngày nữa, Lucas thở dài nhìn ra ngoài cửa. Lúc này chợt nhớ tới món quà Giáng Sinh hôm trước đã tặng Voldemort. Hắn chính là khuôn mặt không đổi, tim không đập nhanh mà nhận lấy, rốt cuộc vẫn không biết có thích hay không. Ghét thiệt! Nếu như cậu có thể đọc suy nghĩ của hắn như Lucius thì hay biết mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm thế nào công lược papa?{ HP đồng nhân}
FanfictionTác giả: Hillay29 Cp: VolHar Thể loại: đồng nhân, xuyên không, đam mỹ,... Nội dung: Cậu xuyên qua 100 thế giới lớn nhỏ, giúp nhiều người thay đổi nhân sinh. Đến sau cũng vẫn chưa tìm ra nơi mình thuộc về. Ở thế giới cuối cùng, cậu chọn thế giới Harr...