Sớm ra, Đại Sảnh đường um sùm tiếng đấu láo của mọi người đang háo hức chờ coi một trận Quidditch hay ra trò. Cậu nhìn qua Sherry, cô còn đang rất hồi hộp, gần như không có tinh thần ăn uống, khiến mọi người trong Gryffindor có chút lo lắng. Họ đều cảm thấy bình thường, dù sao lần đầu thi đấu đương nhiên sẽ có chút khẩn trương.
Nhưng mọi người lại không biết nguyên do thực sự khiến cô lo lắng.
Cánh tay phải cô bị răng chó ba đầu xẹt qua, khá sâu, thiếu chút nữa liền gân tay cô cũng bị đứt luôn. Nhờ thuốc của Snape mới duy trì được như bây giờ.
Cô thở dài, đáng lí ra cô phải để dành lại điểm tích lũy chứ.
Bỗng nhiên cô nhớ tới Harry, có khi cậu sẽ giúp được cô chăng?
.
- Em nghĩ cái quái gì anh sẽ trị giúp em?
- Em bị thương! Như vậy là không công bằng với Gryffindor.
- Cách thức làm việc của Slytherin cần gì công bằng?
- Anh từng là Gryffindor, cũng là một thành viên trong đội Quidditch. Anh hiểu...
- Tôi chả hiểu, và tôi chẳng biết cái sất gì cả.
Harry bịt tai lại không muốn nghe Sherry lải nhải nữa. Cậu sai rồi, cứ tưởng con bé là Slytherin đội lớp sư tử, ai ngờ lại là một thuần Gryffindor. Không lượng sức mình gì cả, chạy đến chỗ chó ba đầu làm gì. Snape cũng không phải không biết việc anh ta sẽ bị thương. Snape tới đó thì chắc chắn đã có chuẩn bị từ trước.
Harry nhùn vai, có lẽ Sherry đã đúng, tình yêu luôn luôn khiến đầu óc mê muội.
Con bé hẳn chưa nhận ra tình cảm của mình đi. Đáng tiếc, cô lại chọn trúng Snape.
Snape là dạng người rất tra, mất đi một thứ quan trọng rồi mới biết quý trọng nó. Tương tự Papa... Ấy, không, Papa không có tra, hắn chỉ là có chút...
Mà kì thực, nếu "Lucas" không có chết qua, Voldemort hắn chắc chắn sẽ không quý trọng cậu như vậy, cũng sẽ không có chấp nhận tình cảm của cậu, tệ nhất là có thể sẽ đem cậu ném đi thật xa, miễn cậu còn sống là được.
Và Snape cũng tương tự thế. Ném đi rồi mới quý.
Sherry vốn dĩ đã không có cơ hội. Snape vẫn còn vương tình cũ với Lily, hẳn sẽ không đem tình mới đắp lên cho Sherry. Trừ phi muốn cô thành thế thân. Nhưng đối với tính cách Snape, đảm bảo là không có vụ đó đâu.
Tính thử trường hợp Snape có thích cô đi, Snape tuyệt đối không bao giờ nói ra. Bởi Snape bị mắc phải chứng bệnh "tự ti thoái hóa"! Và vụ việc Snape và Lily sẽ một lần nữa tái diễn mà Lily được thay thế là Sherry.
Trừ phi Sherry có thể giống như cậu, hi sinh xong có thể sống lại. Đáng tiếc, thế giới là đang muốn đào thải họ ra ngoài.
- Harry, nghe nói không vậy?
- Có thể đừng lằng nhằng nữa không? Còn 2 tiếng nữa là thi đấu rồi.
- Anh biết thế mà c...
- Cô không thể thôi đi cái thói làm phiền người khác sao? Đừng khiến Harry khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm thế nào công lược papa?{ HP đồng nhân}
FanfictionTác giả: Hillay29 Cp: VolHar Thể loại: đồng nhân, xuyên không, đam mỹ,... Nội dung: Cậu xuyên qua 100 thế giới lớn nhỏ, giúp nhiều người thay đổi nhân sinh. Đến sau cũng vẫn chưa tìm ra nơi mình thuộc về. Ở thế giới cuối cùng, cậu chọn thế giới Harr...