Không lâu sau đó, cậu đưa Peter đến Trang viên của Voldemort. So với ở ngoài đảo kia, vẫn là ở nơi này an toàn hơn.
Rồi, cái gì đến cũng đến. Ngày 1 tháng 9 đã tới. Cũng như mọi người khác, cậu đến sân ga 9¾. Vừa dùng độn thổ đến nơi liền oan gia ngõ hẹp gặp Sherry đang trò chuyện với dì Molly. Không hiểu sao cậu có chút bực mình. Dù sao, mục đích hiện tại của cậu không phù hợp để tiếp xúc người bên cụ Dumbledore và các Gryffindor.
Harry chờ một lúc sau khi cả nhà Weasley đi qua, Harry mới định đi. Đang định đi qua, không nghĩ tới lại đụng một người.
- Không có mắt hay sao?
Draco Malfoy!?
Draco cũng không phải cố ý, do nhà Malfoy còn đang bận chăm sóc cho Scarlet, Draco đành tự bản thân một mình mình dùng khóa cảng để đi. Sử dụng khóa cảng tới khiến cậu ta say sẫm đụng phải Harry ở gần đó. Draco mặt mày xanh mét, cảm giác thật chóng mặt. Sau đó đâm phải Harry.
Thấy Draco như vậy, Harry tốt bụng dò hỏi.
- Cậu chủ nhỏ Malfoy không sao chứ?
- ... Ổn...Ay
- Coi chừng cái cột!
Ổn thật không anh bạn? Mặt mày xanh mét hết rồi kìa. Harry tiêng
- Cậu Malfoy đã ở đây vậy mà không thấy tiểu thư Scarlet....
- Đừng có nhắc cô ta nữa! Nhức đầu quá! ĐMN*!
* (viết tắt nhá, chắc hiểu mà.)
? Ô ya, cậu ta mới chửi thề ấy hả?
Draco, thanh lịch của cậu đâu, quý tộc của cậu đâu, cao ngạo của cậu đâu??? Chật vật thế này là sao?
Harry cũng nhận ra rằng Draco không có đối với Scarlet thật lòng tốt như lời đồn.
Draco vô tình bộc lộ tính cách thật của mình cũng có chút giật mình, nhưng bây giờ sự tức giận đã bao trùm lấy cậu ta.
Cậu ta kì thực đối với Scarlet cũng chẳng hiểu ra sao. Draco rất ghen tị với nàng vì nàng chiếm hết sự yêu quý của ba mẹ cậu, nhưng đối mặt với nàng cậu ta lại không thể tỏ ra cáu kỉnh với nàng, thậm chí chiều chuộng ôn nhu, đến khi bóng dáng nàng biến mất lại cảm thấy thật là buồn nôn. Biểu cảm:" Mình vừa làm cái quần gì thế này?"
Năm nay cậu ta mới có mười một tuổi, đương nhiên chẳng biết rõ yêu là cái quái gì, nhưng cậu ta chắc chắn cái thái độ quái quỷ này không phải là tình yêu. Đối với nàng tâm mâu thuẫn lạ kì làm Tiểu Long Draco nhà ta nội tâm càng lúc càng phun trào. Có lúc cậu tự mình đập đầu mình vào tường nghĩ mình có bị điên không.
Harry nhìn Draco âm u không nhận ra mình đang nói suy nghĩ của bản thân ra, cậu nhẹ quay mặt đi, khụ một tiếng, bụng đang quặn đau vì nhịn cười. Draco bây giờ, bao nhiêu phong thái quý tộc đều mất sạch.
- C-Cậu câm miệng!
Nhận ra bản thân vừa nói ra suy nghĩ của mình cho một người xa lạ, tai Draco đỏ ửng, cái tên chết tiệt này còn dám cười cậu ta!
- Khụ! Chỉ là không nghĩ đến cậu lại thú vị như vậy, Malfoy. Không nói được chuyện này với ai chắc khổ lắm đúng không? Có muốn kết bạn với tôi không?... Ấy, liếc tôi làm gì. Có một người bạn có thể chia sẻ chuyện này sẽ bớt khó chịu hơn, không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm thế nào công lược papa?{ HP đồng nhân}
Hayran KurguTác giả: Hillay29 Cp: VolHar Thể loại: đồng nhân, xuyên không, đam mỹ,... Nội dung: Cậu xuyên qua 100 thế giới lớn nhỏ, giúp nhiều người thay đổi nhân sinh. Đến sau cũng vẫn chưa tìm ra nơi mình thuộc về. Ở thế giới cuối cùng, cậu chọn thế giới Harr...