Hai năm sau đó.
Cuộc sống suốt 2 năm qua vẫn không hề thay đổi. Sáng trưa chiều đều bị Papa trêu chọc. Tối Papa sẽ ôm cậu ngủ. Papa lúc nào cũng đem cậu sủng(hành) đến tận trời xanh. Lucas thực sự rất vui. Cậu đem tình cảm từ người thân bình thường đẩy lên người quan trọng nhất cuộc đời cậu. Tất nhiên không phải kiểu tình yêu nam "nam" kia nhá.
Voldemort gần như đem Lucas đặt lên đầu quả tim. Hắn mang cho cậu địa vị, cuộc sống, thực lực. Mọi thứ, miễn là cậu muốn. Gần như là vậy.
Tính cách của Voldemort đang dần chuyển xấu đi. Lucas nhận thấy sự cáu gắt từ phía hắn. Cậu lo lắng. Lần đầu tiên, Lucas cảm thấy sợ, sợ thái độ của Voldemort đối với cậu sẽ thay đổi. Cậu sợ sự lạnh nhạt, ghét bỏ từ người cậu thật sự yêu thương. Cậu rất sợ điều đó.
Rồi ngày đó cũng đã xảy ra...
- Cút!
- Pa...?
Cậu nghẹn ngào nhìn hắn ôm đầu trừng mắt nhìn cậu đầy cảnh báo. Cậu đau đớn run rẩy, lui về sau đổ xuống, khóc không thành tiếng. Cho đến khi Bellatrix cùng Lucius kịp thời đi vào. Bellatrix đưa Lucas về phòng, Lucius thì đưa hắn đến chỗ Snape. Bellatrix có chút nghẹn ngào ôm cậu vào lòng.
- Lou, không sao, ngoan...
- Papa...
- Trước hết con uống thuốc trước đã.
Papa, như vậy, lại ném lời nguyền tra tấn vào cậu...?
.
Sau hôm đó, cậu không có gặp lại Papa. Giới quý tộc hết thảy đều cho là cậu đã trở nên vô dụng nên bị Người kia vứt bỏ, chuyện này cũng không tránh được tai mắt Hội Phượng Hoàng. Vẫn chỉ là mình cậu hiểu, hắn đang trốn tránh, hắn sợ cậu tổn thương. Cậu đương nhiên hiểu.
Vẫn là...không kiềm được khóc thầm...
Lucas đã học xong lễ nghi, pháp thuật sơ bộ cũng đã nắm trọn. Cũng sắp tới lúc Harry Potter ra đời rồi.
Có một số chuyện, Lucas vẫn không thể thay đổi. Tỉ như việc Voldemort sẽ bị đánh bại, bất quá cậu có thể trợ giúp James và Lily sống sót; Tỉ như việc Voldemort đối nghịch với Harry Potter, bất quá sau năm thứ 6, cậu có khả năng làm thay đổi điều này.
Ngồi trên ghế, đối diện với gương, cậu được Narcissa chải chuốt lại đầu tóc, một tuần đã trôi qua sau khi cậu đem chính mình nhốt trong phòng. Narcissa cũng dịu dàng quan tâm cậu, và rất hiểu ý không nhắc đến Voldemort.
- Lou này, nếu con có đi Hogwarts, ta nghĩ con chắc chắn sẽ là Slytherin.
- ?
- Dù sao, Long và rắn cũng là họ hàng của nhau a.
- Nacy trêu chọc con~
- A~
Cốc cốc...
- Vào đi ạ!
Cạch!
- Chú Luci?
- Lou... Con, theo ta đi...
Làm sao lại có dự cảm không lành thế này?
.
Voldemort hôn mê, nguyên do là linh hồn của hắn đang bị hắc ám bào mòn. Lần này cậu thực sự không còn bình tĩnh được nữa rồi. Ý thức cậu, hoàn toàn đổ sụp. Ác ý của thế giới này là quá rõ ràng. Vì cái gì, người đã dung hợp với Tom rồi mà vẫn phát điên? Vì cái gì, hắn ra tay với cậu? Suốt thời gian qua, mọi thứ...vì cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm thế nào công lược papa?{ HP đồng nhân}
FanfictionTác giả: Hillay29 Cp: VolHar Thể loại: đồng nhân, xuyên không, đam mỹ,... Nội dung: Cậu xuyên qua 100 thế giới lớn nhỏ, giúp nhiều người thay đổi nhân sinh. Đến sau cũng vẫn chưa tìm ra nơi mình thuộc về. Ở thế giới cuối cùng, cậu chọn thế giới Harr...