Chân cẳng cố gắng tĩnh dưỡng, mong rằng bảy ngày sau có thể đi đi, rồi từ biệt Đại tỉ gả sang Dương phủ.
Chẳng rõ người Dương phủ có chào đón Đại tỉ? Quan trọng hơn hết, Dương Âu Dịch kia sẽ đổi xử với Đại tỉ ra sao!?
Tân Phương Phương nghĩ tới đây, thấy nên hỏi thăm Tân Diệu Liên về lương duyên sắp kết.
Nghĩ là làm, Tân Phương Phương cất tiếng, thận trọng hỏi: "Đại tỉ, có việc muội muốn hỏi... Dương công tử đối với tỉ thế nào?"
Tân Diệu Liên nghe, động tác múc canh hơi dừng, nơi mắt đen khẽ lung lay, gọn lên sóng nhỏ.
Lâu sau Tân Phương Phương mới nghe câu trả lời từ Tân Diệu Liên: "Huynh ấy đối với ta rất tốt! Chỉ là huynh ấy..."
"Chẳng lẽ Dương công tử chưa quên được cố nhân? Tỉ tỉ, thứ lỗi muội trước, người vẫn còn luyến lưu tình cũ mà đi quan tâm ai, nửa phần như tìm thế thân..." Tân Phương Phương tiếp câu, bản thân nàng biết lời này có thể gây thương tổn cho Đại tỉ, nhưng chính nàng nhịn chẳng được thốt lên.
Nàng nghe qua vài lời liên quan nam nhân Dương Âu Dịch, người này có thể cắt thịt trên thân mình vì một nữ nhân, đồng nghĩa nữ nhân ấy rất quan trọng, quan trọng hơn bản thân Dương Âu Dịch rồi!
Tình yêu nam nữ, một khi xác định đến mức dâng hiến, hi sinh, cũng nhận định khó dứt ra. Nên Đại tỉ đi vào, xen giữa liệu ổn không? Liệu sự quan tâm Dương Âu Dịch dành Đại tỉ là thật? Hay cuối chỉ là đối đãi giây phút thoáng qua cho thế thân nhất thời.
Nàng không phải nước mắt cá sấu, là thật lòng thương tiếc Đại tỉ. Mặc kệ tài mạo, gia thế, tính tình, Đại tỉ dư thừa điều kiện để gả cho người tốt hơn Dương Âu Dịch.
"Phương Phương, huynh ấy của lúc trước rất tốt, bây giờ chẳng thế nữa, do tỉ cố chấp gả thôi." Tân Diệu Liên thấp giọng nói, ba chữ cố chấp gả, chất chứa bi ai, lại có phần tự giễu.
Tự giễu gì thì có Tân Diệu Liên thấu hết.
Tân Phương Phương nhăn mày, thở dài đáp lại: "Đại tỉ, đây là lựa chọn, tự nguyện của chính tỉ?"
Tân Diệu Liên gật đầu, cùi xuống tiếp tục múc canh.
Vì ôn nhu lúc trước của Dương Âu Dịch, vì tình cảm thanh mai trúc mã. Vì nàng ấy yêu Dương Âu Dịch, nàng ấy sẵn lòng cố chấp ba năm xin phụ thân gả mình vào Dương phủ.
Nàng ấy biết Dương Âu Dịch bị người trong lòng bỏ rơi, lại thấy bản thân nàng cũng là người thân cận Dương Âu Dịch, chứng kiến sự tuyệt vọng Dương Âu Dịch mang. Nàng ấy rất thương, thầm đau thay Dương Âu Dịch.
Thương hại, tình ái xen kẽ, tự dưng muốn cạnh Dương Âu Dịch hắn, giúp hắn chữa vết thương người trước gây nên.
Nhưng nàng ấy lại không thể cứ vậy bên cạnh hắn, phụ mẫu, trưởng bối nào có cho phép? Nàng ấy từng đấu tranh tư tưởng, hồi lâu đưa ra quyết định gả cho Dương Âu Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Xuyên Qua, Ta Đang cướp Tân Nương Của Nam Chính?
ComédieXuyên Qua, Ta Đang cướp Tân Nương Của Nam Chính? Tác giả : Puii Pi Dy. Thể loại : Bựa và Hài Hước, Truyện Teen, Cổ Đại, Xuyên Không, Nữ Phụ. ... Đầu tiên kể về nữ chính Dạ Tiền Tình ngày đó đi ăn cỗ cưới của bạn trai cũ, ăn xong cô ả xách cái mông đ...