Chương 134: Ngày Lại Mặt.

159 5 0
                                    

Sau khi xử lí xong người kia, Huyền Uyên Thành từ thư phòng chậm rãi đi ra, chỉ là vừa nâng mắt đã trông thấy Tân Phương Phương phía xa.

Nữ tử mang trên mình y phục hồng phấn, gương mặt xinh đẹp chàng đã quen thuộc, chỉ riêng mái tóc dài không còn buông thả mà được búi gọn gàng, lại từng cây trâm ngọc cài lên trên đấy, thêm phần tinh tế cho búi tóc nàng.

Nhìn nàng an tĩnh nở nụ cười, ánh mắt chàng theo sau hơi lay động.

Hôm nay là ngày đầu tiên hai người thành phu thê.

Nhưng đây không phải lần đầu tiên nàng chờ chàng thế này, từ khi hai người bắt đầu, nàng hay yên lặng đứng chờ mỗi khi chàng làm chuyện riêng.

Nàng cho chàng cảm giác bình yên như mẫu phi năm đó, không cần quá nhiều lời nói, chỉ thể hiện bằng ánh mắt, động tác.

Khiến lòng chàng ấm áp, tựa như giờ.

Nghĩ tới đây, Huyền Uyên Thành bước chân đi về phía Tân Phương Phương, môi nhẹ nhàng cười hỏi: "Tỉnh sớm vậy, hôm qua đợi ta đến khuya, nay sao nàng không ngủ thêm chút nữa?"

"Không có gì đâu, thiếp còn tốt." Tân Phương Phương nhìn Huyền Uyên Thành, hồi sau hạ giọng hỏi: "Vương gia dùng bữa sáng chưa?"

"Chưa, thế nàng ăn rồi?" Chàng vừa đáp vừa thuận tiện hòi, xem xem nàng lắc đầu, chàng lập tức hé môi: "Vậy chúng ta cùng đi ăn,"

Lời nói ra, Tân Phương Phương tức khắc cảm nhận đôi tay Huyền Uyên Thành bao bọc lấy tay nàng, dịu dàng nắm kéo đi.

...

Ba ngày sau, ngày lại mặt, Tân Phương Phương cùng Huyền Uyên Thành đi Tân phủ, nàng ngồi trên xe ngựa, tay vén màn nhỏ lên nhìn quang cảnh bên ngoài. Chỉ là trời bỗng nhiên đổ mưa, từng hạt rơi rớt nhanh chóng như trút nước, Tân Phương Phương giương mắt nhìn bầu trời xanh bị mây mù giăng kín, mắt chưa kịp nhìn hết thì tự nhiên trời cao xét qua tia chớp, chốc lát tiếng sấm to vang xuyên thẳng vào tai.

Nàng giật nảy mình, theo bản năng trợn mắt kêu lên: "Úi rùi ui!" Rồi thân thể căng cứng lùi ra sau, vẻ mặt đề phòng nhìn chằm chằm ra ngoài, môi mím chặt, nhưng lòng sớm gào thét.

Lại nữa rồi, cái vận đen như đít nồi mỗi khi ra ngoài này. Nàng thề với trời rằng chẳng có bố con tên nào số đen bằng nàng đâu!

Ra ngoài trời Đông gặp nam chính lại chạy vội về, ra ngoài trời Xuân thì cẩu đuổi suýt teo cái giò.

Đến thành thân cũng tí thì ngỏm củ tỏi.

Đúng là số kiếp nữ phụ, sinh ra dưới ngòi bút tác giả đều chỉ để bị ngược, thiết lập cuộc sống gian nan, mặc định lên voi xuống chó mà! Thật hận trời mà.

Đùng đoàng.

Tiếng sấm vang dội tựa hồ phản đối lời trong lòng này, còn lớn hơn cả lúc nãy, khiến Tân Phương Phương sợ rụt cổ, biểu hiện rõ ràng e ngại sấm bày ra. Huyền Uyên Thành bên cạnh sớm thấy bộ dạng nàng khác thường, nhận thức thê tử như là sợ sấm chớp, chàng lập tức đưa tay kéo nàng qua.

Ôm trọn người vào ngực mình như trấn an, hành động tự nhiên lại mang theo quan tâm, làm Tân Phương Phương ngẩng đầu nhìn Huyền Uyên Thành, đôi mắt chất chữa bỡ ngỡ, sau cùng trông thấy chàng mỉm cười nhẹ nhàng, nàng bất giác đỏ mặt, vội cúi đầu xuống, nhưng nàng vẫn lén mò xuống sờ lấy bàn tay thon dài của chàng ở tại eo mình.

[Full] Xuyên Qua, Ta Đang cướp Tân Nương Của Nam Chính?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ