Moonbyul hoảng sợ nhìn Yongsun rồi lại nhìn Youngjae. Thấy Yongsun vẫn chăm chăm nhìn cô, cô liền lắc đầu.
" Không.... không...."
"Moon Byul-Yi.... đi với anh" Youngjae lấy ánh mắt dịu dàng nhìn Moonbyul, nhưng cô lại thấy ánh mắt đó quá lạ lẫm, quá đáng sợ.
"Moon Byul-Yi?" Yongsun nhíu mày nhìn Moonbyul, đợi một lời giải thích từ cô. Nó biết rõ nếu Choi Youngjae biết Moonbyul là X8 Moon Byul-Yi thì Choi Youngjae hẳn không chỉ đơn giản là Lão đại Choi gia.
" Tôi.... tôi...." Moonbyul ấp úng, không biết phải nói gì. Lúc đấy Choi Youngjae lên tiếng:
" Tôi chính là X5 Lee Youngjae..... tôi yêu Moon Byul-Yi... tôi muốn cô ấy....thế nào? Giải thích như thế có vừa lòng Kim Lão đại chưa?
" Đúng không?" Yongsun không buồn nhìn anh ta một cái, vẫn đặt ánh mắt lạnh lẽo lên người Moonbyul.
" ......" Moonbyul hoàn toàn bất lực, những lời Choi Youngjae nói hoàn toàn là sự thật, cô còn nói thế nào đây? Nói cô không hề yêu Choi Youngjae.... nói cô yêu nó... nhưng như thế thì có ích gì.... nó có yêu cô đâu... cần gì cô phải giải thích.
"Kim Yongsun.... tôi cho cô hai mươi giây.... một đổi một" Choi Youngjae nói.
"Yong... nhanh lên chị... cứu em" Lee Mi-joo thấy cơ hội đến liền nắm chặt.
"......"
"......"
Nó và cô im lặng nhìn nhau. Ánh mắt nó cô không thể hiểu được đang nói lên điều gì. Bỗng nó quay đầu nhìn Lee Mi-joo đang gọi nó bên kia.
Nước mắt Moonbyul rơi xuống..... cô đã hiểu.... cô đã biết quyết định của nó... cô đưa tay lau hết nước mắt trên gương mặt bỗng trở nên bình thản lạ thường của mình... nở một nụ cười đẹp nhưng lạnh lùng.
"Tôi hiểu rồi.... tôi đi" Cô khó khăn mở miệng rồi quay sang nói to với Choi Youngjae: " Đổi người... em đi với anh".
" Haha.... em qua đây với anh..." Choi Youngjae cười với cô rồi lệnh cho người thả Lee Mi-joo.
"Moonbyul..." Yongsun gọi cô.... không biết có phải vì cô khóc nên mắt bị hoa hay không .... nhưng sao cô lại thấy trong mắt nó có nét đau khổ thế?? Nhưng cô rốt cuộc vẫn phải đi.
Cô xoay người lững thững bước đi.... mỗi bước sao mệt nhọc thế này???
Lee Mi-joo được tự do liền chạy như bay qua phía Yongsun. Đi ngang qua Moonbyul, cô ném cho Moonbyul một tia chán ghét rồi sượt vai Moonbyul mà đi qua.
Moonbyul loạng choạng rồi té xuống. Cô thầm cười khinh bỉ mình, chỉ một cái đụng vai vậy thôi mà đã đứng không vững.
Yongsun hơi giật mình, vô thức bước lên một bước nhưng đã bị vòng tay của Mijoo kìm hãm lại. Nó nhìn Mijoo một cái rồi nhìn về phía Moonbyul thì cô đã được Youngjae đỡ dậy.
"Kim Yongsun.... chúng ta đã xong.... từ nay như cũ... nước sông không phạm nước giếng.... " Choi Youngjae hướng Yongsun mà nói to.
" Mong là như vậy...." Yongsun không có hành động dư thừa, liền ôm ngang người Mijoo, quay người bước đi.
Moonbyul đột nhiên quay lại chứng kiến cảnh đó, nước mắt kìm nén nãy giờ liền không kiêng nể gì nữa cứ tuông ra tuông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội Đen - Moonsun
RomanceNguồn: QueenYHn Đọc đi rồi biết😁😁