Chap 6: Chung phòng

599 38 2
                                    

Biệt thự Gia tộc Hwang Wei.....

Vì cả hai bên đều có thương vong nên việc quan trọng là trị thương và nghỉ ngơi sau đó mới bàn công việc, huống hồ Hwang lão đại đã bị thương nặng.

Họ sắp xếp cho Yongsun và người Kim gia ở lại một dãy phòng vòng cung cửa sổ nhìn ra biển, có hồ bơi ở giữa.

Yongsun lạnh lùng đi trước, Moonbyul lầm lũi đi theo.. không đúng... là chạy theo. Yongsun ở căn phòng chính giữa, vừa vào nó chỉ đưa Minsu vào rồi đóng chặt cửa lại.

Mọi người chia nhau ở các phòng còn lại và gấp rút trị thương. Joon và Gin đều bị thương nhưng may mắn là không nghiêm trọng.

Hani và Moonbyul ở chung một phòng. Vừa về phòng, Hani vội vàng chuẩn bị hộp sơ cứu, thuốc men các loại.

"Hani... chị làm gì vậy?"

" Lão đại bị thương... không để cho người khác biết nên tôi phải đi băng bó cho em ấy... "

"Lão đại bị thương... có nặng không?"

" Tôi không rõ... Nghe Minsu nói lại thôi"

" Tôi... tôi đi với cô..."

Hai người nhanh chóng đến phòng của Yongsun. Cửa mở, Minsu đưa hai người vào trong. Nó lúc này đang ngồi dựa vào đầu giường. Ánh mắt lạnh lẽo quét qua người cô.

" Lão đại..." Cô vừa mở miệng đã ngưng bặt... lúc áo sơ mi của nó được cởi ra nhìn vết đạn bắn trên bụng, những vết sẹo cũ chằng chịt, hô hấp của cô bỗng trở nên khó ăn. Cô đứng bất động hồi lâu, Hani chăm chú lấy đạn, khâu vết thương lại cho nó. Tất cả quá trình, nó dửng dưng như không...

" Đã xong rồi Lão đại" Hani băng bó xong xuôi, đứng dậy nói.

" Ừ..."

" Lão đại... sao em lại trúng đạn vậy?" Hani khó hiểu, từ lúc theo Lão đại đến bây giờ gần 7 năm cô hầu như chưa từng thấy Lão đại bị trúng đạn dù cuộc đấu có khắc nghiệt hơn cả hôm nay, bởi căn bản thân thủ và năng lực bắn súng của Lão đại hiếm ai sánh bằng.

" Không phải nhờ ơn cô ta sao?" Minsu hừ nhẹ, hất cằm về phía Moonbyul.

" Cô ấy...."

"......" Moonbyul ngớ người, chợt cô nhớ lại lúc nó quát cô thì cô có nghe Joon và  Minsu lo lắng gọi nó... thì ra là vì cô mà nó lơ là cảnh giác... vì cô...

" Tôi...."

" Ra ngoài hết đi.... Minsu ở lại" Nó nói rồi gượng người nằm xuống.

Minsu đỡ nó nằm xuống rồi kéo hai người vòng qua bình phong đi ra ngoài. Ra tới cửa chợt cô đứng lại.

" Tôi... ở lại với lão đại..."

" Cô lại cãi lệnh lão đại."

" Nhưng tôi..."

" Để cô ấy lại đi.." Hani kéo tay Minsu. Minsu cũng đã đoán ra chuyện từ ánh mắt của Hani, bất lực gật đầu rồi cùng Hani đi ra ngoài.

Cô đứng ngay cửa, hít một hơi sâu rồi đi vào.

Nghe tiếng bước chân, tưởng Minsu trở vào, nó buông điện thoại xuống, nhìn về phía bình phong, thấy cô nó nhíu mày, hừ lạnh một tiếng rồi nhắm mắt lại.

(Cover) Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội Đen - MoonsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ