Chap 28

449 31 0
                                    

Moonbyul cười cười rồi chủ động ôm lấy Yongsun. Nó cũng đáp lại cô.

"Hình như từ lúc chúng ta gặp nhau, không khi nào yên ổn nhỉ?" Moonbyul khẽ nói.

"Sau này sẽ ổn" Yongsun nhẹ nhàng vuốt đầu cô.

"Sau này?"

"Ừ sau này"

"Mong là vậy"

"Lúc nãy em có nói thân thế của em là thế nào?"

"En hơi kích động nói loạn thôi".

"Ừ"

Rồi cả hai im lặng, cứ ôm nhau như thế. Một lúc sau đột nhiên Moonbyul lên tiếng:

"Lão đại"

"Sao?"

"Chị có yêu emkhông?"

"Sao đột nhiên em hỏi vậy?"

"Chị không yêu em?"

Yongsun đẩy Moonbyul ra, nhìn thẳng vào mắt cô. Cô hơi chột dạ, lẩm bẩm giải thích:

"Chị chưa bao giờ nói"

"Phải nói mới được sao?"

" ......" Moonbyul cúi đầu, không trả lời.

"Đợi em khỏe chị sẽ nói"

"Ừ đợi em khỏe" Moonbyul nói, không có lấy một tia hi vọng.

Một ngày kinh khủng chầm chậm trôi qua. Cơn đau của Moonbyul càng lúc càng đáng sợ, thời gian phát tác càng kéo dài, càng lúc hơi thở của cô càng yếu và có hiện tượng xuất huyết nội tạng. Cô đã hoàn toàn rơi vào trạng thái hôn mê và được mang đến phòng điều trị đặc biệt ở Khu Y.

10h đêm.

"Bao lâu nữa mới có thuốc giải?" Yongsun đã mất hết kiên nhẫn. Nó lao vào phòng thí nghiệm, nơi Wheein và Youngjae đang tạo ra thuốc giải.

"Đã xong" Youngjae nói, không hề có nét vui vẻ trong lời nói, chậm chạp đưa cho Yongsun một ống thuốc chứa dung dịch màu vàng nhạt.

"Xong rồi sao?" Yongsun cầm lấy, hỏi lại. Chưa chế xong thuốc thì nó nôn nóng, xong rồi thì nó lại cảm thấy tâm trạng hơi hoảng loạn. Nó biết hậu quả của thuốc giải này. Không hề được thử nghiệm, không đoán biết kết quả ra sao, tỉ lệ thành công chỉ bốn mươi phần trăm. Nếu không tiêm cô ấy có thể cầm cự tới ngày mai, nếu tiêm một sống hai là cô ấy chỉ cầm cự được một giờ đồng hồ.

Wheein và Youngjae cứ nghĩ dùng AT380 Moonbyul sẽ còn đường sống nhưng mà họ đã lầm.

Phòng chăm sóc đặc biệt.

Bà Kwon Joule đã túc trực ở đây từ lúc Moonbyul được chuyển đến tới bây giờ. Viền mắt bà đã đỏ hoe, bà không thể tin và không thể chấp nhận được sự thật này.

Ba người Yongsun, Youngjae, Wheein lặng lẽ đi vào.

"Xong rồi à?" Bà gấp gáp hỏi.

"Vâng" Wheein trả lời, giọng nói run run, có chút nghẹn ngào không kìm được. Cô cúi gằm mặt, để rồi không kìm được nữa, liền nhào đến bên giường Moonbyul mà khóc nức nở. Hyejin ở bên cạnh, nhẹ nhành vỗ lưng an ủi.

(Cover) Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội Đen - MoonsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ