1. Oops my heart went oops

8.4K 442 4
                                    

"cậu ta mơ mộng về một ngày cậu ta toả sáng hơn cả những ngôi sao kia"

.

Jaemin thích ngắm sao.

Jaemin thường dành những ngày chủ nhật dài đằng đẵng của tuổi thơ để đọc những câu chuyện về thần thoại hy lạp. từ những câu chuyện của 12 vị thần trên đỉnh olympus đến những cuộc đời bi tráng của các vị anh hùng hào kiệt.

Jaemin chỉ mong một ngày bản thân cậu trở thành một ngôi sao

và cậu sẽ làm được,

cậu tin là vậy.

.

Tất cả bắt đầu bằng một cái hợp đồng tưởng chừng như vô hại nhất.

.

"Jaemin à, em có thấy điều gì đang xảy ra không?" chị quản lí chán nản nhìn cậu con trai đang ngồi dí mắt vào màn hình điện thoại.

"Lượng tương tác trên tiktok của em ngày càng giảm đấy, em nên bắt đầu thấy lo đi, các tài khoản mới nổi đang mọc lên như nấm ý, em sắp chuẩn bị mất cái hype rồi đấy"

"Em cũng đang đau đầu đây, rõ ràng là em đã cố hết sức rồi, mỗi ngày trung bình em quay tận 5 vids chứ cũng có ít đâu chị..."

"Haizz, chị biết em cũng có cố gắng, cơ mà thế này là không đủ, chị hỏi em, em xem những ai đang đứng nhất trên bảng xếp hạng thịnh hành kìa"

Jaemin chán nản gạt màn hình điện thoại: "Toàn vids của mấy cặp đôi yêu nhau, chán ngắt luôn ấy chị"

"Em chưa thấy được vấn đề đúng không? Họ đứng đầu trên tab thịnh hành vì họ yêu nhau đó"

Jaemin kinh ngạc? "Sao lại thế ạ?"

"Đa số họ đều là những người đang mất dần sự nổi tiếng, do đó họ đến với một công ty trung gian để mai mối hai người với nhau, chỉ là mối quan hệ trên danh nghĩa thôi cơ mà fan khá thích thú với việc này do vậy họ lại nổi tiếng trở lại"

"Nghe nhảm nhí thật sự đấy chị" Jaemin đảo mắt

"Không, nó không nhảm đâu, chị cũng xin thông báo với em là công ty đã sắp xếp cho em một người rồi, chắc sự kiện cuối tuần này hai đứa sẽ bắt đầu hợp đồng thôi, cố lên nhé!" Chị quản lí đứng dậy vỗ vài Jaemin.

"CÁI GÌ CƠ?? Ai ạ?" Jaemin há hốc mồm kinh ngạc.

"Em biết cậu ấy đấy, Lee Jeno, aka @jnoloveu"

"???? Cái người mà hồi trước suốt ngày tranh giành top xếp hạng với em á?"

"Phải đó, chúc mừng em, chị đi có việc đây, thông tin chi tiết phải làm thế nào thì chị nhắn em sau, byeee" chị quản lí nói xong liền rời khỏi phòng.

"Ok, vậy là tiktok crush của mình sẽ trở thành bạn trai (giả) của mình" Jaemin nói xong liền gục xuống sofa (giả vờ) ngất.

.

Lần đầu tiên Jaemin tải tiktok về cũng là lần đầu tiên Jaemin nhìn thấy Jeno.

Tất cả bắt đầu bằng lời trêu đùa của bọn bạn khi bắt Jaemin tải tiktok về rồi ngồi xem. Tại thời điểm đấy, có thể nói Jaemin khinh thường tik tok, ý là Jaemin coi cái ứng dụng đấy như một ứng dụng cho bọn nhà quê, cơ mà sau đó thì Jaemin đoán mình đã trở thành một đứa nhà quê, vì cậu bị nghiện tiktok. Jaemin xem tiktok mỗi ngày mỗi đêm, tất cả tin nhắn rồi cả bài đăng facebook của cậu đều phủ kín bởi tiktok. Vài tuần sau đó thì cậu quay một video đầu tiên, một video đơn giản và nhạt nhẽo, Jaemin bây giờ không còn dám xem lại nó nữa nhưng bằng sức mạnh kì diệu nào đó lại lên top trending, và cậu có được hơn 100k follower chỉ trong vòng ba ngày. Thật ra Jaemin đã luôn muốn trở thành người nổi tiếng, thế nên cậu nghĩ: "tại sao mình lại không dùng tiktok để trở thành một ngôi sao nhỉ?" và rồi việc này dẫn đến việc khác, cậu trở thành một tiktoker.

Thời gian đầu Jaemin nổi rần rần trên tiktok, cậu xuất hiện ở gần như tất cả mọi nơi, cậu trở thành một hiện tượng mạng với hàng đống fan hâm mộ.

@tuyjok: @nanabunny đáng yêu quá chết mất!!!

@youneedmylove: nếu để cho tôi vote người đẹp trai nhất thế giới thì @nanabunny chắc chắn dành giải nhất đấy!!!

@boomboom: nhìn cái cách mà @nanabunny nhảy kìa, tôi có thể khóc thét lên được rồi đấy anwjiwofjdkmxklsoiejl..

Jaemin hạnh phúc lướt qua đống comment của mình, cái cảm giác nổi tiếng này thật ra cũng thoải mái quá đi đi mất. Đang lướt rất vui vẻ thì Jaemin đọc được một comment nhận được rất nhiều like và comment.

@jjj1512: này mọi người có nghĩ @nanabunny với @jnoloveu trông hợp nhau lắm không???
    @huaikho: công nhận, nhìn hai người họ còn giống giống nhau nữa chứ!!
    @okieiship: tôi chính thức ship hai người họ từ hôm nay và bạn không thể khiến tôi nghĩ khác được đâu.

@jnoloveu?? Là ai sao mình chưa nghe tên nhỉ? Jaemin tò mò nhấn vào cái account đó và bùm, cậu bắt đầu cảm thấy cupid đang trốn trong một góc phòng nào đó cầm mũi tên nhắm thẳng vào tim cậu.

Ai cứu trái tim bé nhỏ của Jaemin với, cậu con trai này như được đo ni đóng giày cho Jaemin vậy, cậu ta hoàn mĩ từ đầu đến chân và càng xem nhiều video của cậu ta thì Jaemin lại càng đắm chìm hơn.

Jaemin bắt đầu follow Jeno và sự việc đấy cũng khiến cộng đồng fan nổi sóng ghê lắm, mấy fanpage couple cũng từ thế mà nổi lên ầm ầm, hoá ra khi bạn có khoảng vài triệu follower thì cái việc bạn theo dõi ai cũng là một sự kiện trọng đại.

Thời gian sau đó thì cả hai người đều đưa nhau lên top thịnh hành, cứ hôm nay người này đứng nhất thì hôm sau sẽ là người còn lại, cho đến thời điểm gần đây thì độ hot của Jaemin bỗng nhiên thụt giảm mạnh, haizz.

Jaemin cũng đã mấy lần định nhắn tin thử cho Jeno nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì vẫn chưa lần nào dám. Ngày nào Jaemin cũng lướt qua tiktok Jeno ngắm rồi cũng chỉ lặng lẽ lướt qua mà thôi.

Sau khi chị quản lí rời đi thì Jaemin lại vào tiktok của Jeno ngắm, bỗng điện thoại hiện lên một dòng thông báo:

*có tin nhắn mới đến từ @jnoloveu*

"Xin chào người yêu tiktok của mình, hãy làm việc với nhau vui vẻ nhé".

Nomin | Cơ bản là đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ