"Ừm, làm việc vui vẻ nhá" Jaemin sau khi dành 15' của cuộc đời ngẫm nghĩ nên xem rep lại Jeno thế nào thì cũng đưa ra được quyết định nhắn lại bằng câu trên.
"Để mình giới thiệu trước nhé, mình là Jeno, mười 19 tuổi, mình sống ở cùng thành phố với cậu" người kia nhắn lại ngay tức khắc.
"Còn mình là Jaemin, Na Jaemin, bằng tuổi cậu"
"Mình biết, hehe, thật ra mình cũng theo dõi cậu lâu rồi, cậu đáng yêu lắm"
Bùm bùm bùm, Jaemin cảm nhận được pháo hoa đêm giao thừa đang tưng bừng trong bụng mình, mặt cậu bất giác đỏ lên như gấc.
"Ừm, cảm ơn nha, cậu cũng đáng yêu lắm"
"Vậy..."
"Cuối tuần này gặp nha" Jeno nhắn"Cuối tuần gặp ❤️" Jaemin vừa nhắn tin vừa cảm thấy như cơ thể mình đang bay lên chín tầng mây vậy.
.
Cảm giác khi crush chú ý đến mình hạnh phúc thật đấy
.
@nanabunny just posted a new video
"POV: Khi một người đáng yêu nhất thế giới khen bạn đáng yêu"
.
@jnoloveu posted a duet with @nanabunny
"POV: Khi bạn nhắn tin khen người đáng yêu nhất thế giới và cậu ấy cũng khen bạn đáng yêu"
.
@nohhhh: Ôi chuyện gì đang xảy ra thế này trái tim nhỏ bé của tui hạnh phúc quá
@iosukem: Ú Ú có vẻ như chúng ta có hai người đang crush nhau ở đây đó nha, tui không nói đấy là ai đâu
@takeurman: Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra nhưng tôi ship
.
Jaemin lăn qua lăn lại trên giường cho đến sáng hôm sau, cậu không thể nào ngủ được, Jaemin thậm chí còn ngồi like hết mấy cái comment khen cậu với Jeno đẹp đôi. Sao nào? Cậu thích thế đấy thì làm sao, đâu mấy khi mình được crush chú ý chứ.
Đồng hồ đếm đến đúng giờ văn phòng là chị quản lí đã nhắn ngay cho Jaemin:
"Hai đứa leo top trending rồi kìa trời ơi giỏi quá, chị hạnh phúc sắp khóc rồi" kèm theo bức ảnh selfie gương mặt mếu máo của chị.
Jaemin lên check top xếp hạng và đúng thật, lượt view và like của hai đứa lên đến cả triệu, lượt follow cũng tăng vù vù, mấy fanpage cũng bắt đầu đưa tin này nọ, đúng là sức mạnh khủng khiếp của truyền thông, Jaemin tặc lưỡi.
Lúc Jaemin bước ra ngoài ăn ngũ cốc thì nhận được một tin nhắn từ Jeno:
"Buổi sáng tốt lành nhé tình yêu"
Jaemin xém tí thì sặc sữa, cậu không ngờ là Jeno lại "thật" như thế này, nếu cậu không tỉnh táo thì chắc cậu sẽ lầm tưởng Jeno là người yêu cậu thật mất.
"Buổi sáng tốt lành Jeno, cậu ăn sáng chưa vậy?"
Sau khi Jaemin gửi tin nhắn đi thì cứ ngồi chờ đợi mãi chẳng thấy có hồi âm, cậu cứ đi đi lại lại trong phòng khách làm cái sàn nhà thiếu điều muốn mòn đi.
Jeno đã seen mà không rep cả ba mươi phút rồi, Jaemin thở dài. Cậu chán nản nằm bẹp xuống sofa, cái đồ đáng ghét, nhắn tin cho người ta thì nhắn cho trót chứ làm thế mà được à. Haiz haiz haiz.
Và thế là Jaemin với tâm trạng rất đau khổ đã quyết định sẽ quay một video tik tok để dằn mặt crush của mình:
@nanabunny just posted a new video
"POV: Khi người kia seen tin nhắn của bạn dù họ nhắn tin cho bạn trước"
.
@hankjx: ok cái này chắc chắn là nói về @jnoloveu nè cậu đã làm gì @nanabunny vậy hả?
@gudbjtch: @jnoloveu thế là không hay đâu!!!
Một cách thần kỳ nào đó, chiếc video lại leo top trending nhanh một cách không tưởng, và có lẽ cũng vì thế nên Jeno một thời gian sau đã vội vã nhắn lại cho Jaemin:
"Xin lỗi cậu nhé, tớ đang đi ra ngoài với bạn gái thì máy sập nguồn, mong cậu đừng hiểu nhầm nha, tớ không cố ý đâu🥺😭"
Đọc đến hai từ bạn gái thì Jaemin chững lại, chuyện gì đang xảy ra vậy?
"Chị, Jeno có bạn gái rồi hả chị?" Jaemin vội vã gọi cho chị quản lí để làm rõ ngọn ngành.
"À ừ, chị quên nói với em, Jeno có bạn gái rồi, nhưng mà hai người đó không có công khai với cả cũng cẩn thận lắm, em không phải lo bị lộ chuyện đâu"
"Nhưng mà họ quen nhau lâu chưa chị?"
"Chị cũng không rõ, cơ mà nghe nói cậu Jeno kia thay người yêu như thay áo ấy, nên mới không bao giờ bị lộ. Em cũng đừng lo lắng quá làm gì, cũng chỉ là mối quan hệ hợp đồng mà thôi, có làm sao thì công ty cũng sẽ lo cho em"
"Vâng..."
Jaemin nói rồi cúp máy, "mối quan hệ hợp đồng" hả? Thật ra nếu đối tượng hợp đồng của cậu là bất kì ai trên cái trái đất này thì ổn thôi, người ta muốn yêu bao nhiêu người cũng chẳng phải vấn đề của cậu, nhưng tại sao lại là Jeno chứ? Trớ trêu thật, trớ trêu thật.
Jaemin ngồi suy nghĩ một lúc rồi bật điện thoại lên trả lời tin nhắn lúc nãy của Jeno:
"Không sao không sao đâu cậu đừng lo, mình chỉ quay tik tok vậy thôi á chứ mình không có ý gì đâu. Dù gì chúng ta cũng chỉ là mối quan hệ hợp đồng thôi mà haha, cơ bản chỉ là đồng nghiệp mà thôi"
Chỉ là đồng nghiệp mà thôi.
Jaemin đã từng nghĩ, một ngày nào đó cậu sẽ lấy hết dũng cảm nhắn tin với Jeno, rồi rủ cậu ấy đi ăn và cùng nhau quay video. Một ngày nào đó sẽ tỏ tình với cậu ấy, nếu cậu ấy có từ chối thì vẫn có thể trở thành bạn bè. Nhưng mối quan hệ của cậu với cậu ấy bây giờ bản chất là vì tiền, vì sự nổi tiếng nên có gọi nhau một tiếng bạn bè cũng gượng, mà người yêu càng không có cơ hội. Suy cho cùng, mối quan hệ này chỉ có thể miêu tả bằng hai chữ đồng nghiệp mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nomin | Cơ bản là đồng nghiệp
FanfictionJaemin bị bắt phải làm hợp đồng yêu đương công khai với crush của cậu ta để tăng độ nổi tiếng cho cả hai. Cơ mà... crush của cậu ta có người yêu rồi.