5. Boom, Boom, Boom, Boom!!

3.2K 356 23
                                    

"Boom boom boom boom
I wanna go boom boom
Let's spend the night together
Together in my room"

.

Jaemin sau khi vào đến hậu trường thì lập tức gỡ tay Jeno ra rồi đi vào phòng chuẩn bị đồ để về khách sạn, nhưng mà cậu chưa kịp làm gì chị quản lí đã hỏi:

"Em dọn đồ làm gì đấy?"

"Để về khách sạn ạ, em không muốn ở lại đây"

"Nhưng mà chương trình không cho mọi người rời đi trước khi kết thúc show đâu, thôi em coi như nể mặt chị, ở lại thêm chút nữa nhé" chị quản lí nhìn Jaemin thành khẩn mà nói.

Jaemin chán nản nhưng cuối cùng thì vẫn phải đồng ý ở lại, cậu cũng biết thương người chứ bộ, dù mệt nhưng cậu không muốn chị quản lí phải khó xử vì mình.

Jaemin chọn một hàng ghế khá xa và nằm ngoài rìa sân khấu, cậu muốn ngồi một mình để không phải tiếp chuyện ai cả, ngày hôm nay đủ mệt mỏi rồi. Vài tiết mục trôi qua, tất cả đều nhàm chán, toàn là mấy tiết mục hát hò nhảm nhí của mấy tiktoker không có tài năng nên cả khán đài hầu như ai cũng chán nản, vài người còn ngủ gục ra ghế.

Jaemin gần như chẳng để ý đến sân khấu, góc cậu ngồi vừa tối vừa khuất nên cậu đã thiu thiu chuẩn bị ngủ. Ấy thế mà bỗng nhiên tiếng MC giới thiệu tiết mục tiếp theo đã làm cậu giật mình tỉnh dậy, là Lee Jeno.

Nghe đến cái tên đấy thì Jaemin ngay lập tức quay mặt về sân khấu, chăm chú quan sát, mà không phải chỉ mỗi mình cậu, mấy bạn fan vừa nãy gật gà gật gù cũng chăm chú nhìn theo. Lee Jeno bước ra, trên vai đeo một chiếc guitar rồi nhẹ nhàng ngồi xuống ghế và chỉnh mic.

"Alo mọi người có nghe rõ không nhỉ?" Jeno nói và fan ở dưới thì gào ầm lên: "CÓ ẠAA"

"Vậy thì được rồi, sau đây mình xin gửi đến các bạn một bài hát mà mình tự sáng tác, dành cho một người rất đáng yêu mà mình biết, tuy là cậu ấy đang giận mình, nhưng mà mình hy vọng cậu ấy sẽ tha lỗi cho mình" Jeno cười và nhìn về hướng Jaemin, sau đó ánh đèn sân khấu cũng được ban tổ chức nhanh chóng chiếu đến chỗ cậu ngồi. Jaemin cứng người, chẳng biết làm gì ngoài nở một nụ cười ngại ngùng.

"I remember the first time I saw you,

when you looked at me,

your smile is like sunshine,

shined through my heart and made a scar,

and now I can never forget you"

Giọng hát Jeno trầm ấm, lời bài hát thì lãng mạn làm cho các fan ở dưới cứ gọi là điêu đứng. Còn Jaemin, người được dành tặng bài hát này chỉ cảm thấy hết sức buồn nôn, bởi Jaemin biết, bài hát này vốn chẳng dành cho cậu, mà là cho cô người yêu nào đó của cậu ta thôi. Đây chắc hẳn chỉ là một màn fan service khác, dù không thích, nhưng Jaemin phải công nhận Jeno làm tốt công việc của mình thật, nếu Jaemin không biết sự thật thì không khéo cũng đổ trước màn kịch này.

Khi chương trình kết thúc thì các tiktoker lần lượt được đưa về khách sạn, hay nói cách khác là một khu nghỉ dưỡng cực to do chính tiktok xây dựng. Sự kiện này vốn dĩ được tổ chức với mục đích để các tiktoker sẽ quảng cáo cho nơi này là chính, và để họ làm quen với nhau là phụ.

Jaemin nhanh nhanh chóng chóng về đến khách sạn thì nhận được hung tin, do khách sạn chưa hoàn thiện kịp tiến độ, nên mỗi phòng sẽ được share bởi hai tiktoker, quản lí của Jeno vừa nghe thấy tin này đã nhảy ngay vào xin các staff xếp cho Jaemin và Jeno ở cạnh nhau. Mặt Jaemin méo xệch, cậu khóc không ra nước mắt nữa, ôi kiếp trước cậu đã làm gì để bây giờ chịu đủ loại nghiệt ngã thế này? Cậu hết sức cầu xin mọi người cho cậu đổi phòng nhưng lại chỉ nhận được những cái lắc đầu ngao ngán.

Jaemin hậm hực không chịu lên phòng, tìm mọi cách để đòi về nhà, chị quản lí hết sức nài nỉ, thiếu điều muốn quỳ xuống dưới chân cậu. Thấy thế, Jeno sau khi nhờ tiếp tân bê đồ lên đã ra thẳng chỗ Jaemin, hai tay nhấc cậu lên bê thẳng vào phòng. Jaemin ngỡ ngàng hết sức giãy dụa nhưng làm thế nào cũng không thành. Mặt Jaemin bây giờ còn đỏ hơn gấc, cậu ngại quá chẳng biết làm gì chỉ có thể để im để Jeno bế đến tận giường.

"Jaemin nằm im nhé", Jeno nói xong ngồi xuống giường, một chân vòng người Jaemin, mặt dí gần sát với mặt người đối diện.

Không khí nóng lên làm Jaemin mặt đã đỏ càng đỏ thêm, cậu lúng túng không biết chuyện gì đang xảy ra, trái tim thì cứ đập loạn nhịp. Jaemin chưa kịp phản ứng thì Jeno đã nhanh chóng lôi điện thoại ra rồi nói: "quay tiktok nào, hehe"

.

@jnoloveu just posted a new video

"Đoán xem ai là roommate của mình nào kkk 😆🤣"

.

@huithyme: ui đáng yêu quá huhu hãy ban phát cẩu lương cho em

@driedturkey: Em chỉ muốn cảm ơn các staff của tiktok đã mang đến cho bọn em cơ hội này #nomindang!!!

.

__________________________________

chúc mừng nct 2020 🎉🎉🎉

Nomin | Cơ bản là đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ