Ngoại Truyện

3.3K 307 12
                                    

Câu chuyện đằng sau cái ngày mà Jeno dắt "Bạn gái" đi dạo.

"Jeno à, con có thể dắt bạn gái ra ngoài mua ít đồ được không?"

"Dạ? Nhưng mà con đang đợi tin nhắn của người yêu tương lai đó mẹ"

"Thôi mẹ xin, người ta còn đang làm việc với con đó, tỏ ra chuyên nghiệp một chút đi"

"Ầy mẹ cũng biết con thích cậu ấy như thế nào mà?"

"Ừ, thích đến mức tự lập fanpage ship thì mẹ cũng chịu rồi, bó tay" mẹ Lee nhún vai tỏ vẻ bất lực.

"Hehe, cơ mà từ đợt đấy không phải cậu ấy bắt đầu follow con sao? Nếu con không cmt như thế chắc gì cậu ấy đã để ý?"

"Được rồi được rồi, dắt bạn gái mua cho mẹ một ít khoai tây đi, mẹ muốn làm món hầm"

"Haizz, vâng ạ" Jeno bĩu môi.

.

Jeno vừa dắt bé cún ra khỏi cửa thì điện thoại hiện ra thông báo, là tin nhắn của Jaemin. Jeno phấn khích mở điện thoại ra đọc

"Buổi sáng tốt lành Jeno, cậu ăn sáng chưa vậy?"
Jeno tủm tỉm cười, sao cậu ấy dễ thương quá vậy.

Cậu vò đầu ngẫm nghĩ một lúc xem mình nên rep thế nào cho hợp lí, cơ mà chưa kịp gõ cái gì thì điện thoại đã sập nguồn vì hết pin.

"Ơ! Tối qua sạc lại không vào điện rồi" Jeno tự trách "Đáng lẽ tối qua phải check trước khi đi ngủ chứ đồ ngu này, thôi đi mua đồ nhanh rồi về nhắn tin vậy"

Ấy thế là một loạt hiểu nhầm diễn ra chỉ vì quên sạc điện thoại.

___________________________

Câu chuyện cái ốp đôi

Sau cái hôm hai đứa chính thức làm quen với nhau thì Jeno liền đặt ngay cho nóng cặp ốp mà hai đứa xem với nhau sáng ngày làm quà tặng cho Jaemin. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Jeno không trót làm lộ cái ốp trong một buổi livestream và Jaemin thì bị fan soi ra khi quay roomtour. Tất nhiên là fan nhanh chóng nhận ra hai chiếc ốp đôi với thiết kế y chang nhau chỉ khác tên và màu. Sau cái vụ lộ bản hợp đồng thì cả hai đứa đã cùng đứng ra xin lỗi và không còn nhắc đến nhau trên mạng xã hội nữa nên các shipper đã gần như không còn. Ấy thế mà sau khi ảnh cap màn hình hai cái ốp điện thoại đôi được đăng lên thì cộng đồng fan lại bắt đầu rần rần, người thì bảo hai đứa cố tình lừa fan tiếp, người thì lại tin tưởng và bảo thật ra hai đứa đang quen nhau nhưng muốn giữ bí mật.

"Này Jeno, hashtag couple của bọn mình lại lên trending rồi kìa"

"Hả? Thôi cậu đừng có mà đọc mấy cái đó" Jeno vội vàng giật điện thoại từ tay Jaemin "đừng có xem mấy thứ tiêu cực nữa"

"Mình không nghĩ gì nhiều đâu, cậu đừng lo" Jaemin nói rồi nắm tay Jeno

"Ừ, kệ đi, mà sao tự nhiên lại trending vậy? Chúng ta bị lộ ảnh chụp trộm hả?"

"Không, là do cái ốp đôi đó"

"Hả? Bọn mình giấu kĩ vậy vẫn bị phát hiện hả?"

"Ừ" Jaemin cười rồi lấy tay xoa xoa đầu Jeno "lúc cậu hoảng hốt trông đáng yêu ghê, như con cún vậy"

Nghe thấy thế Jeno liền kéo Jaemin ngồi lên đùi mình rồi rúc đầu vào cổ cậu ấy: "Mình chỉ là cún của cậu thuii"

"Biết rồi biết rồi, nói thế "Bạn gái" của cậu lại ghen đó nhaaa" Jaemin không kiềm chế được mà nở nụ cười

"Cơ mà cái vụ này xử lí thế nào bây giờ nhỉ? Có nên nói gì không? Hay là thôi?" Jaemin quay đầu lại với Jeno rồi hỏi.

"Thôi kệ đi, giờ mình có nói gì cũng bị chửi thôi, bọn mình cứ vui vẻ là được kệ họ, mình chỉ cần có cậu thôi"

"Ừ, mình cũng thế"

_______________________

Câu chuyện hẹn hò bí mật

Vì cả hai đứa đều không muốn công khai chuyện hai đứa quen nhau nên mỗi lần ra đường hẹn hò là một lần vô cùng mệt mỏi. Căn bản cũng vì hai đứa sống trong một thành phố giải trí nổi tiếng, nơi mà đâu đâu cũng có paparazzi, mỗi lần ra ngoài là lại lo sợ bị chụp trộm. Bởi cái lẽ này nên cả năm cả tháng hai đứa cũng chả bao giờ đi hẹn hò với nhau.

Jeno vì cái vụ việc này mà sầu não ghê lắm, cậu cũng muốn hai người có thể đi ăn đi chơi như mấy cặp đôi bình thường khác cơ. Nên sau khi ngồi nghĩ 7 ngày 7 đêm thì Jeno cũng đã nghĩ ra một dịp hoàn hảo để hai đứa có thể ra ngoài một cách thoải mái mà không bị ai phát hiện.

"Na Jaemin, cậu có muốn đi hẹn hò với mình không?" Jeno vừa xoa xoa tay Jaemin vừa hỏi.

"Có chứ, nhưng đi đến đâu cũng phải đeo khẩu trang rồi trốn trốn mình mệt lắm" Jaemin thở dài.

"Mình nghĩ ra cách rồi"

"Cách gì?"

"Hôm sau là Halloween, chúng mình chỉ cần hoá trang là không ai biết chúng ta là ai, sau đó có thể đi chơi với nhau thoải mái rồi"

"Được, vậy hôm đó chúng ta đi hẹn hò"

.

Chả mấy chốc thì đã đến ngày Halloween, Jeno hào hứng mặc trang phục Thái tử đến trước cửa nhà Jaemin, tay còn cầm một bó hoa xinh đẹp đợi cậu ấy. Một lúc sau Jaemin bước ra với bộ hoá trang siêu trộm Kid trong Conan, vừa nhìn thấy Jaemin, Jeno đã sững sờ đến mức làm rơi cả hoa đang cầm trên tay.

"Cậu đẹp quá Jaemin à" Jeno vẫn há hốc mồm

"Vậy hả? Mình chọn mãi mới được đó, mình cũng muốn mặc đẹp một chút để đi hẹn hò với cậu" Jaemin cười.

"Mình nghĩ lại rồi Jaemin ạ, chúng ta tốt nhất là không ra ngoài tối nay"

"Ủa sao vậy? Cậu rất hào hứng mà?" Jaemin nghi hoặc nhìn Jeno.

"Chỉ là tối nay đông lắm, trẻ con ra ngoài xin kẹo sẽ rất ồn ào, cậu vốn không thích náo nhiệt đúng không? Nên chúng ta ở nhà sẽ tốt hơn đó"

"Hừm vậy thôi, nếu cậu không muốn thì chúng ta ở nhà vậy, mình mới tìm ra cái phim này hay lắm á"

"Vậy chúng ta cùng xem ha" Jeno cười tươi rói rồi hí hửng vào nhà cùng Jaemin.

Jeno nghĩ rồi, thật ra chỉ cần được ở bên nhau thì nơi nào cũng vẫn vui vẻ và hạnh phúc, Jeno cũng sẽ không nói ra lí do thật sự mà cậu huỷ buổi hẹn là vì cậu không muốn ai nhìn thấy Jaemin đẹp trai đến vậy đâu, chỉ một mình cậu được ngắm Jaemin thôi. Cơ mà cái kế hoạch đó của Jeno cũng không thành công vì một lúc sau Jaemin đã quay tiktok mình trong trang phục Kid cho 23,4 triệu người xem.

Nomin | Cơ bản là đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ