NALHIA'S POV
"ah ma'am eto po lahat ng requirements na hinahanap" inabot ko ito sakanya at agad niya naman itong tinignan at binasa isa isa
"so graduated ka iha dahil dito madali kang matanggap dito sa Monteverde Corporation" naka hinga ako ng maluwang dahil sa sinabi niya
"tatawagan ka na lang ng kumpanya para sabihin sayo kung tanggap ka sa trabahong ito iha" nagulat ako sa biglaang pagsasalita niya
"sige po ma'am tutuloy na po ako thank you po" palabas nako ng opisina niya at papunta nako sa elevator ng biglang nag text ang tiyan kong haysss basta..sa sobrang pag ka busy ko sa pakikipag text may nabangga akong pader este tao pala nagulantang ako ng bigla siyang sumigaw..
"shit!are you blind?tumingin ka nga sa dinaraanan mo"takteee di naman kailangang sumigaw ahhhh hellowwwww ang lapit lapit ko kaya para namang nasa bundok tong taong to
"wala na bang mas lalakas sa boses mo hellowwww ang lapit lapit ko sayo oh"sabay turo ko sa direksiyon niya
"at isa pa hindi ako binge kaya WAG KANG SUMIGAW!"ginagalit ako ng taong to ganun na lang ang pag ka bigla ko ng lumapit ito saakin as in sobrang lapit ng mukha niya shit biglang bumilis yung tibok ng puso ko....
"a-aa-anong gi-ginagawa mo"utal kong saad sakanya pero nginisian lang niya ko at patuloy parin sa paglapit, nang makalapit siya one inch nalang mahahalikan na niya ko sa lapit ng mukha niya wala nakong nagawa eto na ba lordddd dito na ba mawawala ang pinaka iniingatan Kong first kiss?*ano ba yang nasa isip mo naia* akala ko talaga hahalikan niya ko kaya pumikit ako pero ilang segundo ang lumipas walang labi na lumapat sa labi ko ganun na lang ang gulat ko ng magsalita siya..
"sa tingin mo talaga hahalikan kita?" Dahil dun napamulat ako
"in your dreams missy"*smirk* abaaaa pinabalabas ata nitong abnormal na lalaking to na gusto kong magpahalik sakanya.
"hoyyy lalake ang kapal ng mukha mo pinabalabas mo ba na gusto kong magpahalik sayo?" *smirk* aba di ako papatalo sa pa smirk smirk niya!
"ampanget mo para sayo ko ibigay tong first kiss ko cheeeeee" may sasabihin pa sana siya pero nakalabas na ko ng elevator blehhhhh masiyado siyang mahangin tsk! Pauwi nako sa bahay lalakarin ko na lang para makatipid kaya ko pa naman hayyyy buhay...
***
Hi there again people so ayun nga sasabog na cerebellum ko sa story na to dejk gusto ko lang sabihin sainyo na nakakapagod mag type kaya asahan niyong maraming typos diyan yun kang thankieeee😘
BINABASA MO ANG
SECRETLY MARRIED TO MR. MONTEVERDE
FanfictionAng istoryang ito ay tungkol sa isang simpleng babae na ikinasal sa isang mayaman at gwapong lalake.. " WAG MONG PANGARAPIN NA MAMAHALIN KITA DAHIL SIMULAT SAPUL HINDI KITA MAHAL " " BAKET PINIPILIT BA KITANG MAHALIN AKO? TALAGANG HINDI KO AASAHANG...