CHAPTER 3

1 0 0
                                    

NALHIA'S POV

Pabagsak akong humiga sa higaan ko...sobrang nakakapagod ang araw na to wala pang kain*hayss naia konting tiis na lang pag natanggap ka sa trabahong pinasukan mo giginhawa na buhay mohindi ko namalayang nakatulog na pala ako

*ting ting tong ting ting ting tong*

"ay kabayo" gabi na pala tinignan ko yung orasan at mag aalas syete na napatingin naman ako sa phone ko at tinignan kung sino yung tumatawag...

(From unkwon number)

"Hello?"

"Good evening ma'am this is from Monteverde corporation we just want to inform you that you're hired and you are able to start your job tomorrow Thank you Ma'am"

"Salamat po maam"

*toooot toot toooot*

*YESSSSS I GOT THE JOB MA,PA*

"thank you papa God"

*krookkkk kroooookkk*(A/N wag kayo tunog ng tiyan yan eh bastaaa krook ganon)

sa sobrang pagkatuwa ko tinungo ko ang pintuan at lubas para bumili ng makakain wala na kong pakealam kung madilim basta nakuha ako sa trabahong inapplyan ko bahala na si batmannnnnnn wooohoooooo...ng makarating ako sa 7/11 bumili na lang ako ng ramen para yun na lang ang gabihan ko sinaman ko na ngbanana milk...pagkatapos kong kumain umuwi na ako kaagad. nagdahan dahan akong pumasok baka kasi magising ang tiyahin ko mahirap na baka sigawan nanaman ako..nagpahinga lang ako saglit at napag pasyahan kong mag shower para maaga akong makatulog dahil hindi ako pwedeng malate sa unang araw ko sa monteverde...

*mabait kaya yung boss?*

"sana Naia sana*sawakas at natapos din akong mag shower agad akong humiga at hindi ko namalayang nakatulog nako.


***
Date: 02-01-20 (A/N) wag kang ano date yan kung kelan ako nagsimulang isulat tong story na to wala lang skl  hihihezzzz byeeee my lovely readers muampsss😘

SECRETLY MARRIED TO MR. MONTEVERDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon