1

4.9K 497 146
                                    


.

.

.

" Omega? Tao á ? " .

Mikey nhìn Sanzu dùng hai tay đưa cho em tờ giấy xét nghiệm. Em vội vàng giật tờ giấy kia lại, đọc cho kĩ.

【 Sano Manjirou - Omega?! 】

Không thể nào.

Dù có đọc đi đọc lại nghìn lần thì vẫn vậy.

Mikey phát choáng, em vốn tưởng em phải là alpha giống Izana và Shinichiro, hoặc ít nhất thì là beta như Ema, nhưng tại sao . . . mẹ kiếp, tại sao trong nhà không ai là omega, vậy mà em lại dính phải cái thứ chết tiệt này? !

Sanzu đương nhiên nhìn ra bộ dạng hoảng hốt của Mikey. Thú thật hắn cũng lo lắm chứ. Trước khi đến bệnh viện xét nghiệm, hắn cũng mong hắn là omega, còn em là alpha. Như vậy, em sẽ không sao rồi . . .

Sau khi biết Mikey là omega, hắn đương nhiên rõ nhất thân phận của em nguy hiểm tới cỡ nào, không cẩn thận một chút liền trở thành mồi cho lũ sói kia. Huống hồ, Mikey của hắn xinh đẹp như vậy.

Sanzu cụp mắt, nhỏ giọng trấn an Mikey.

" Đừng lo, chỉ cần uống thuốc cẩn thận là sẽ không sao ".

Sanzu nói xong liền đưa một túi thuốc gồm hơn chục cái lọ lớn nhỏ khác nhau cho em, cẩn thận nói : " Bên trong có tờ giấy chỉ dẫn của bác sĩ, Mikey nhớ uống nhé. Không được quên ngày nào đâu đấy ".

Gì?!

Mikey dù không cam tâm cho lắm. Nhưng sự thật em là omega thì vẫn là sự thật, chấp nhận hay không vẫn vậy. Giờ mà không uống thì toang như chơi . . .

Mikey nhận lấy túi thuốc từ tay Sanzu. Sau đó, như sực nhớ ra cái gì, em hỏi hắn.

" Mày là omega hay alpha? " .

" Tao cũng như Mikey, là omega . . . "

Sanzu lần đầu tiên nói dối Mikey, hắn có phần chột dạ. Nhưng hắn vẫn sợ Mikey ghét bỏ hắn hơn, vậy nên hắn vẫn thà nói dối. Như vậy về sau em sẽ không vì biết hắn là alpha mà xa lánh hắn.

Và quả nhiên, sau khi Sanzu nói hắn là omega, hai mắt Mikey thoáng bừng sáng, em từ từ tiến lại phía Sanzu, đập tay lên vai hắn.

" Mày cũng phải bảo trọng thân thể đấy. Đừng để thằng nào lém tém với mày. Nếu có thằng nào như vậy thì cứ mách tao, dù tao là omega nhưng tao vẫn rất mạnh, tao sẽ bảo vệ Haru ".

Trời . . .

Gương mặt Sanzu đỏ bừng, dù đây không phải lần đầu Mikey gọi tên hắn, nhưng em vẫn rất ít khi gọi. Vậy nên khi hai từ " Haru " phát ra từ miệng em, Sanzu vui sướng phát điên lên trong lòng.

Mikey dễ thương thật.

Nếu như, . . .

[ . . . ]

Ánh mắt Sanzu hơi tối lại.

Bản năng của alpha thôi thúc hắn nhìn vào cái cổ trắng nõn kia của em. Nó không có một vết tích, còn phát ra mị lực kì lạ khiến hắn muốn há miệng cắn mạnh lên đó, muốn đánh dấu Mikey . . .

[ Sanzu × Mikey | ABO ] NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ