2 . 18+

5.7K 561 92
                                    

Sau khi vào nhà và chuẩn bị xong bữa tối. Mikey ngoan ngoãn ngồi một bên tự xúc cơm, vừa ăn vừa nói chuyện với hắn, đa phần là về Touman và về việc Sanzu là omega, phải chú ý cẩn thận những điều gì.

Sanzu ngoan ngoãn ngồi nghe, vừa nhìn em vừa nhắc nhở Mikey đừng có nuốt chửng thức ăn, chú ý nhai kĩ một chút đi, cơm rơi vãi hết ra rồi kìa, bẩn quần áo mất. Tí nữa nhớ phải đi tắm lại đấy.

Mikey nghe Sanzu lải nhải, em chán không buồn đáp lại. Đến khi tắm xong rồi tạm biệt Sanzu leo lên giường nằm ngủ, em ngáp dài một tiếng.

Mệt thật.

Lại còn nóng nữa.

Nóng?! Kì thật.

Ơ, điều khiển máy lạnh đâu nhỉ?

Mikey loay hoay với tay tìm điều khiển rồi chỉnh nhiệt độ thấp xuống, nhưng không hiểu sao cơ thể em không có dấu hiệu giảm nhiệt mà ngày một nóng ran, da thịt cũng đỏ bừng.

Sao thế này? Không lẽ bị sốt rồi?

Mikey thở gấp, nhưng càng thở càng nóng, thậm chí em có cảm giác cơ thể em hiện tại bắt đầu nhạy cảm hơn bao giờ hết. Bàn tay em bắt đầu từ luồn vào trong áo của mình, hơi nắn bóp lấy đầu ngực đã cương cứng.

Khó chịu quá. . .

Mùi hương thơm nồng của omega đến kì phát tình không ngừng phát ra lan tỏa khắp phòng. Mikey rên nhẹ, phía dưới hậu huyệt bắt đầu nhả nước khiến em không biết phải làm sao. Đến lúc này, em mới chợt nhớ ra lời dặn của Sanzu sáng nay. Em là omega, em cần uống thuốc, đây có lẽ chính là kì phát tình đầu tiên của em.

Mikey vừa nghĩ đến, em liền tủi thân đến phát khóc. Em chán ghét cơ thể này, cũng chán ghét chính mình.
Bởi vì trước giờ em chưa từng gặp tình huống nào như này nên em bối rối lắm, nếu như em là beta hoặc là alpha giống như anh trai thì tốt rồi.

Cơ thể ngày một khó chịu đến phát điên khiến đầu óc Mikey càng thêm mụ mị. Em chủ động cởi quần của mình ra, bàn tay luồn xuống đằng sau tự thỏa mãn bằng cách dùng ngón tay đâm vào bên trong miệng huyệt, bắt chước tư thế giao hoan. Cảm giác khó chịu mới hơi vơi đi, nhưng vẫn mãnh liệt đè ép em, đòi hỏi cần một thứ gì đó lớn hơn.

Đúng lúc ấy, cửa phòng lạch cạch mở ra.

Sanzu định vào phòng Mikey hỏi em sáng mai muốn ăn gì. Nhưng hắn gõ cửa mãi cũng không thấy em lên tiếng. Chuyện này vốn sẽ chẳng là gì nếu như giác quan nhạy bén của một alpha không cho Sanzu biết có một mùi hương ngọt ngào đằng sau cánh cửa, điều đó thôi thúc hắn mau mở ra.

" Mikey . . . "

Hắn bất ngờ khi đập vào mắt là hình ảnh em đang rên rỉ thở gấp, hậu huyệt ướt át phía dưới chảy nước thấm dọc xuống khe đùi. Cộng thêm mùi hương sữa ngọt ngào phát ra nồng khắp cả căn phòng khiến đầu óc hắn tê lại. Phía dưới chẳng mấy chốc đã cương cứng, lại còn hùa theo em phát ra mùi pheramone dẫn dụ bạn tình.

Mikey dần dần mơ hồ nhìn Sanzu đóng cửa lại, em há miệng, muốn hỏi tại sao hắn lại có thể tỏa ra pheramone đặc trưng của alpha. Nhưng có vẻ như chẳng cần hỏi nữa.

[ Sanzu × Mikey | ABO ] NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ