3

5.2K 538 206
                                    

" Này, cả đêm qua mày đi đâu không về thế hở Mikey ? "

Izana thấy Mikey vừa trở về đã đè em xuống sofa hỏi ngay lập tức. Bình thường, cái hành động này của hắn cũng thường thôi và chẳng có ý gì đâu. Nhưng hiện tại khác.

Mikey nhanh chóng hất Izana sang một bên, trừng mắt với hắn : " Đừng có tự tiện đụng vào người em "

" Ơ láo nhỉ. Tao còn chưa tính sổ mày cả đêm không về thì thôi " 

Izana nghiến răng định nhào đến tẩn Mikey một trận coi như dạy dỗ lại em trai hắn. Thế nhưng cánh cửa đột nhiên mở ra, Shinichiro đã về. . .

" He, đúng lúc quá ". 

Izana vừa thấy Shinichiro về, ánh mắt hắn đầy khiêu khích nhìn Mikey, lầm bầm nói.

" Eh, Shinichiro về rồi kìa. Mày qua đó mà nói với anh ấy cái câu mày vừa nói với tao thử coi. Xem có bị đá ra khỏi nhà không "

" Lảm nhảm nhiều quá Izana . . . "

Mikey hừ một tiếng không bận tâm đến Izana nữa mà ngay lập tức muốn nhào qua đón Shinichiro. Nhưng hôm nay khác quá, Shinichiro vẻ mặt nghiêm trọng hầm hầm giận dữ giống như cả thế giới đều đang nợ anh vậy.

Shinichiro vốn hiền mà, đây là lần đầu tiên Mikey thấy một mặt đó của anh nên hơi rén. Ngay cả Izana bên cạnh cũng ngạc nhiên không dám nói gì. Sợ nói sai một câu là toang.

" Manjirou, anh có chuyện muốn hỏi em đây ".

Rất lâu sau, Shinichiro mới ngoắc tay ra hiệu Mikey vào phòng anh. Còn Izana tò mò lắm nhưng mà không dám hỏi thẳng, vì vậy chỉ có thể đứng ở ngoài cửa phòng Shinichiro, cố gắng nghe cho kĩ xem cả hai đang nói gì.

.

.

" Manjirou, em là omega, đúng không? "

Shinichiro nhàn nhạt hỏi, ánh mắt anh quay sang nhìn Mikey đang toát mồ hôi gần đấy. Tại sao Shinichiro lại biết em là omega? Anh sẽ thất vọng về em có đúng không?

Bởi vì chỉ có em là kẻ lạc loài ở trong nhà.

" Shin. . . xin lỗi "

" Xin lỗi ? Anh đã nói gì chưa mà em xin lỗi?! Giới tính phân hóa đối với anh chẳng quan trọng bằng vấn đề sắp tới đâu ". 

Shinichiro nghiến giọng, anh đặt tay lên vai Mikey, nhìn thẳng vào mắt em, hỏi.

" Nói cho anh biết, đêm qua em không ở với em trai của thằng khốn Takeomi, đúng không Mikey ?! "

Shinichiro cố gắng lờ đi vết cắn đánh dấu chủ quyền của alpha trên cơ thể em. Anh vẫn cố gắng giữ vững niềm tin rằng đó chỉ là đánh dấu tạm thời mà thôi. Rồi một ngày nó sẽ biến mất, em trai của anh không thể bị hủy hoại bởi anh em nhà Akashi.

" Shinichiro . . . Em . . " Mikey cúi gằm đầu, không dám nhìn thẳng vào mắt anh. Nhưng lát sau, em nghĩ chuyện này rồi một ngày cũng phải nói thôi, nói sớm hơn cũng chẳng có gì khác biệt.

" Em đã ngủ với Haruchiyo " .

" Cái gì !!!?! Mẹ kiếp. . .  " Shinichiro buông một câu chửi rủa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Sanzu × Mikey | ABO ] NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ