chương 16

1.4K 113 5
                                    

Sau khi hắn mất được 1 tháng thì các gia tộc lúc đầu muốn chiếm Giang Gia làm của mình, và muốn lật đổ Kim Gia đều được Diệp Tử Tiên xử lí ổn thỏa, nàng tuy là nữ nhi nhưng cách làm việc thì không khác hắn là mấy, rất mạnh mẽ dứt khoát nàng đã khuyến các gia tộc có ý định chiếm Giang Gia phải từ bỏ, nàng còn giúp Kim Lăng trong việc xử lí các việc ở Kim Gia nói chung có nàng thì như có hắn vậy. Bỗng 1 ngày có tộc xuất hiện ở Tu Chân Giới tự xưng là Ma Tộc, Ma Tộc này được dẫn đầu bởi Tử Y Ma Quân. Tử Y Ma Quân này bắt đầu thâu tóm các gia tộc lớn ở Tu Chân Giới như Giang Gia, Kim Gia và Nhiếp Gia bây giờ đang có ý định nhòm ngó Lam Gia.

Lam Gia

" Bây giờ Kim Giang Nhiếp đã bị Ma Tộc thâu tóm có lẽ bọn chúng cũng đang có ý định với Lam Gia ta " Lam Khải Nhân cùng 33 vị trưởng bối khác cùng y bàn bạc kế sách.

" Vãn bối nghĩ chúng ta phải hành động trước bọn chúng " y nói.

" Nhưng chúng quá mạnh " 1 vị trưởng bối nói.

" Phải cả 3 gia tộc Giang Kim Nhiếp hợp lại vẫn không đánh thắng chúng " 1 vị trưởng bối khác.

" Nghe nói Tử Y Ma Quân kia muốn biến Tu Chân Giới này làm của riêng hắn " Lam Khải Nhân nói.

" Vậy ta phải làm sao đây " y thật đau đầu.

" Tông Chủ " môn sinh hớt hải chạy vào.

" Gia qui thế nào mà dám đi nhanh " Lam Khải Nhân tức giận.

" Thuộc hạ xin lỗi nhưng...ma..tộc chúng đáng đến rồi "

" Cái gì..mau lập kết giới " y hạ lệnh.

" Dạ " môn sinh kia rời khỏi đó tìm các môn sinh khác cùng nhau lập 1 cái kết giới chặn ma tộc, y Lam Khải Nhân cùng 33 vị trưởng bối kia ra ngoài giúp đỡ.

Trước cửa Vân Thâm Bất Tri Xử.

Một đội quân Ma Tộc gồm mấy vạn quân đang đứng trước cửa, áo giáp binh khí đầy đủ dẫn đầu là 1 chiếc kiệu màu tử ( tím ) được 8 tên Ma Tộc khuyên có vẻ đây là kiệu của Tử Y Ma Quân, lần này có vẻ như Tử Y Ma Quân muốn đích thân mình thâu tóm Lam Gia đây mà.

" Các ngươi có đầu hàng không hay muốn bọn ta hạ sát " tên Ma tộc đứng gần kiệu quát có vẻ như tên này là tên có cấp bậc cao.

" Bọn ta thà chết không đầu hàng " môn sinh Lam Gia đồng lòng nói.

" Các ngươi muốn đánh cứ xông tới đừng nói nhiều " Lam Khải Nhân kiếm đã rời vỏ.

" Là do các ngươi tự chuốt lấy, toàn quân lên " tên Ma Tộc kia ra lệnh, cả đoàn quân Ma Tộc cứ thế ào ạt xông vào kết giới của Vân Thâm với số lượng như vậy kết giới có vẻ chịu không nổi, y thấy thế liền vận linh lực trợ giúp các trưởng bối khác cũng vậy nhưng kết giới chẳng khá khẩm hơn là mấy, cuối cùng kết giới vỡ Ma Tộc ào ạt lao vào Vân Thâm nhưng lạ là bọn chúng không giết người Lam Gia mà chỉ làm họ ngất Lam Khải Nhân, Lam Hi Thần cùng các trưởng bối khác cố hết sức chống lại đánh bại hơn cả trăm Ma Tộc, bỗng đang đánh thì y Lam Khải Nhân và 33 vị trưởng bối cả người bất động, chiếc kiệu màu tử bay lại chỗ bọn họ tiếng của người trong kiệu vang lên.

" Ngu xuẩn cứ thích tìm chết " vừa dứt lời thì cả 35 người kia đều khụy xuống đất bọn họ như bị 1 vật gì đó điều khiển.

" Muốn chém muốn giết cứ tùy ý bọn ta hôm nay có chết cũng chết vinh quang " Lam Khải Nhân nói.

" Vậy sao nhưng ta không thích giết các ngươi a " giọng điệu nói chuyện nghe có vẻ như đang chơi đùa, nhưng lại khiến người ta lạnh người.

" Ta muốn Lam Gia phải phục tùng ta nếu không...bọn chúng sẽ chết " lời vừa dứt thì hàng loạt những môn sinh đang hôn mê kia bị ma lực nâng lên cao

" Được ta đồng ý " y nhìn các môn sinh của Lam Gia nói.

" Tốt ngay từ đầu như vậy có phải tốt hay không " Tử Y Ma Quân kia thả xuống 1 cách nhẹ nhàng, rồi bước ra khỏi kiệu cả thân đều là 1 màu tử y khuôn mặt đeo mặt nạ bằng bạc chỉ lộ ra đôi môi màu đỏ như máu làn da trắng trẻo, thân hình mảnh mai vóc dáng cao ngạo thật khiến người khác phải động lòng, y nhìn Tử Y Ma Quân kia có cảm rất quen thuộc nhưng không biết tại sao lại như vậy, Tử Y Ma Quân kia đi về phía y bàn tay thon thả trắng trẻo nâng cầm y lên mà nói.

" Thật không hổ là mỹ nam số 1 Tu Chân Giới ngươi có muốn làm tình lang của ta chứ " vuốt môi y mà nói.

" Ta xin cự tuyệt " y thẳng thắn nói.

" Tại sao a ngươi có người mình thích rồi hay sao "

" Coi là vậy đi "

" Nếu ta đoán không lầm thì người ngươi yêu làm Giang Vãn Ngâm Tông Chủ đã khuất của Giang Gia đúng chứ " vuốt khuôn mặt y.

" Làm sao ngươi biết " y không ngờ có người lại biết chuyện y cố giấu.

" Ta là ai chứ là Ma Quân đó ngươi nghĩ ngươi qua mắt ta được sao, ngươi nên ngoan ngoãn thành tình lang của ta thì hơn "

" Ngươi đừng ỷ mạnh mà làm càng " Lam Khải Nhân tức giận đùng đùng.

" Thì sao ngươi làm gì được ta " phất tay 1 cái khiến cho Lam Khải Nhân và 33 vị trưởng bối ngất.

" Ngươi nên theo ta về cung bồi dưỡng thêm tình cảm nào " dìu y vào kiệu rồi dùng ma lực cho kiệu bay về cung của mình, bọn Ma Tộc cũng đi theo sau.







------------


Đừng hỏi vì sao hong thấy phu phu Vong Tiện vì bọn họ bận đi ngao du r a.

Nhớ ⭐ cmt ủng hộ cho bánh bao sữa a

< Hi Trừng > Huyết Liên Hoa [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ