E P I L O G U E:

22 0 0
                                    

5 Years Later....

MIKE's POV

"Nambabae ka! Kung noon pinatawad kita ngayon hindi na! Aalis nalang kami ng anak mo! Akala ko! Akala ko kami ang mahal mo! Akala ko hindi mona ko sasaktan! Pero nagawa mo pa din! Pinagkatiwalaan kita! Tapos makikita lang kitang nakikipaghalikan sa babaeng yon. Anong klase ka!"

"Let me explain please--"

"Ano pa? Ano pang ipapaliwanag mo?"

"Hindi ko gustong saktan ka. Mahal kita. Mahal na Mahal. Alam kong mali ang ginawa ko pero hindi ko na mababago ang nangyari."

"Ganyan naman kayong mga lalaki. Pero kapag kami ang gumawa ng kasalan buong buhay niyo kami pinagbabayad. Hindi na kita mapapatawad!"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Napabuntong hininga ako."Masyadong madrama ang buhay ng mga taong yan. Pwede bang ilipat mo nalang sa TV5 may movie ng 'The Avenger II' don e."

Sumimangot si Glydel na katabi ko habang karga-karga si Baby James Nimuel Clarkson na natutulog (Ganda ng name no? XD).

May hawak-hawak pa si Glydel na tissue at pinupunasan ang mga mata niya.

Sa sofa naman sa isang tabi ay nanonood si Jellyca at Jhona, na tulad din ni Glydel nag iiyakan din sila.

-___-

Habang sina Daniel at Rain ay kasalukuyang naglalaro ng scrabble sa may sahig. Ang cool no?

And By The Way, 1year na kaming kasal ni Glydel and oboviusly may baby boy na kami. Narito din kami sa isang village sa Tagaytay, dito namin naisip tumira para malapit sa park kung saan kami unang nagkakilala

^_^

Si Daniel at Jellyca naman ay next week na ang kasal. At kami ni Glydel ang Ninong at Ninang

:-)

Samantalang, si Rain at Jhona ay mag fiance na. Masaya ako dahil sa haba-haba ng bangayan nilang dalawa eh....Naging sila din sa huli.

:-D

Si Sky? Well wala siya dito. Hindi ko alam kung saang lupalop siya nag punta.

-__-

"Mamaya na BhabyB. Matatapos na to eh!" suminghot na naman si Glydel na animo dinadamdam talaga ang pinapanood nila.

"Ano bang iginanda nyan?"

"Parang tayo lang yan eh. Dati masaya sila pero hindi nagtagal nahuli niya yung lalaki na may kahalikang iba-".

sumimangot ako. "So parang inaasahan mong magtataksil ulit ako sayo."

"Hindi no.... Alam ko namang Good Boy kana.." She smiled

"Wow! Ang sweet!" -Rain

"Nilalanggam!" -Daniel

"Shhhh...." Jhona/Jellyca

I smiled.

Kumpleto na ako...Wala na akong mahihiling pa. Nandito ang mga kaibigan ko. Nandito si Glydel at si Baby James.

Im completely complete!

^_^

Ibinalik na ni Glydel ang tingin niya sa TV habang inuugoy-ugoy si Baby na tulog na tulog.

My Angels: Im A Lover Butler And She's My Boss [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon