Chapter 15: Star City

231 11 6
                                    

VIVIEN's POV

 <p>

Psh! Buti nalang nasabi kona lahat ng dapat kong sabihin. Good Luck nalang sa buhay ni Glydel

 *smile*

Im sure narinig na ng buong Campus ang lahat lahat at siguradong alam na rin ng mga Gangster ang tungkol kay Glydel. Humanda na siya.

*BOOGSH*

Biglang bumukas ang pinto ng Audio Room at pumasok si Cross.

Halata sa itsura niya na nagpipigil lang siya ng galit

Napasmile ako.

"Oh, Hi Cross!" bati ko sa kanya.

Hindi siya sumagot at tuloy tuloy lang siyang lumapit saakin.

Nagulat nalang ako ng bigla niyang hinawakan ang braso ko. Ang Higpit!

Muntik na akong mapasigaw sa saket. Pero mas pinili kong kumalma at tignan siya sa mga mata.

"Speachless huh!?" sabi ko kay Cross.

"...."

Hindi siya sumagot. Pero nararamdaman kong pahigpit ng pahigpit ang hawak niya sa braso ko. Ang Saket!!

"BITAWAN MO NGA AKO!! NASASAKTAN AKO!!"

Nagulat nalang ako ng bigla niya ako hinila palabas ng Audio Room. Hindi ko magawang huminto.

"BITAWAN MO AKO!!" sinubukan kong bawiin ang braso ko pero hinila niya parin.

Paglabas namin ng Audio Room maraming istudyante ang nandon ang miyembro ng Council at si Glydel.

Napangiti ako.

"Papasok na ako!" sabi ko kay Cross.

Lalakad na sana ako pero pinigilan niya ako.

"ANO BA!? SABING MAY KLASE PA AKO!!" sigaw ko

"....."

Hindi siya umimik at tuloy parin sa paglakad.

"Pare bitawan mo na siya.. Di mo ba nakikita nasasaktan na siya!" sabi ni Juls. Siya yata ang president ng student council.

"Wag kang makialam!!" malamig na sabi ni Cross

"Kuya tama na, hayaan mona siya!!" Biglang sabi ni Glydel.

"Pumasok kana Glydel may klase kapa!" sagot ni Cross tapos hinila na naman ako

"Mike dalhin mona si Glydel sa Class room niyo at wag mo siyang hayaang sundan ako!" sabi pa ni Cross kay Nerd.

My Angels: Im A Lover Butler And She's My Boss [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon