PrologueFaith's POV
I'm Faith Angela Tizon.23 years old.I studied in University of the Philippines.And definitely single and virgin.
"Hoy! Faith sama ka saamin sa bar mamaya."sabi ni Marie.Si Marie ay kaibigan ko na nag law student rin.Sasama ba ako o hindi.Ahh, sasama ako kasi hindi naman ako papagalitan ni kuya.By the way i have no parents because they passed passed away because of car accident.
"Ahm, sure basta daanan niyo ako sa bahay."Sana daanan nila ako bago umalis si kuya para siya ang magsara ng bahay."Ohh sure"sagot ni Jane.Kaibigan ko rin siya.Sila lang ang mga kaibigan ko slash bestfriend ko.Mga classmate ko sila sa law.
Now i'm in the house.Swerte kasi nandito si kuya nakapagpaalam nako at pinayagan ako basta wag uuwi mag isa at wag sumama sa hindi kilala.Makawarning naman si kuya parang si mama.
Nandito ako sa bath tab.Waiiiiiit lang! alam kong di niyo pa kilala si kuya.Well he's John Centrix Tizon.28 years old.Graduated of Culinary at UP like me top one.Huy! wag niyong sabihin na nagyayabang ako sakin lang naman malaman niyu.He's single and idk if he's virgin.
I'm wearing yellow gown.Haha it's like i'm attending a party it's a bar.I know it's bar.
"beep beep!"
"Ahh kuya Centrix alis naako."
Paalam ko kay kuya.Paglabas ko ay si Marie naka gown, black gown at Jane red gown."WOW triple tie, haha my bestie were triple twins."sabi ni jane. Haha true were triple tie haha."Ahhm, tara na"pag aaya ni Marie.
"Taadaa!"sabay na sigaw nilang dalawa.Mga leche ang ingay.Wait were here at exactly 6:00.Were in Mr.JAY's BAR.As in wow it's wide.I don't know how to describe this place, you know bar is cheap place for me but now I see this bar is amazing.
I went to the table then I order soft alcohol drink.Then the music starts, I see man staring at me I rolled my eyes on him.
"Ohh, Faith Angela Tizon come on lets dance', hoooo lets party!"yaya ni Jane.Ayokong sumayaw wala akong gana tapos may lalaking kung tumitig ay kakainin ako ng buhay.I'm bored kaya iinom nalang ako mag isa."Kayo nalang natatamad akong tumayo."pagsisinungaling ko.Nahihiya pa din ako isa yun sa ayaw kong sumayaw bukod sa lalaking nakatitig.
After 5 hours
Lasing na lasing na kami ng kasama ko.I don't know how to go home coz i'm drunk.May nakatitig nanaman saakin but he's not the one earlier.He's handsome,tall and sexy.Gwapoooo! talaga parang matututnaw ako niyan.I stared to his kissable lips if i'm not mistaken he's mid 20's.
Nahihilo nako, I don't know whats going on.Until i'm shutt down.
Nagising ako ng may kumarga sakin at isinakay sa kotse."miss saan ang bahay mo?"tanong ng ekstrangherong gwapo saakin.Napagtanto ko na siya ang ikalawang tumitig kani kanina lang."I don't know where I am living and please drag me to your house nalang please love."pagmamakaawa ko kasi di kona matandaan kung saan ako nakatira."ahhm, miss please naman sabihin muna may press conference paako."sabi niya nakatulog naako ng kalaunan."Ahhhhhggggffff! letse"sigaw niya tapos nagising ako.
Huminto kami sa isang mansion at pumasok kami sa isang kwarto habang karga ako.Ilinapag niya ako sa malaking kama at naghubad siya ahhh! he's so hot so amazing body dilang siya gwapo may six packs abs pa so yummy.Hinubad niya t-shirt niya tapos yung fuck-boy shorts niya nakabrief nalang siya ngayon nakakapawis naman.So yummy 😋.
May lakad ata si kuya saan ang punta mo bakit ka nagpapalit ng damit nandito naman ako magpainit naman tayo.Haha umiinit na katawan ko.I am now full of lust and desire.
"ahhh shit"ungol ko para mapansin niya naman ako.Tiningnan ko siya papalapit siya sakin."Fuck me harder please"ungol kopa.Hinawakan niya ulo ko tiningnan ata kung may lagnat ako.Hinawakan ko ang ulo niya at siniil siya ng halik.Ngayon naliwanagan na ako hindi na ko lasing nakatingin lang siya.Ayaw lumaban sa halik ko ahh.I bite his lips then pinaglakbay ko ang dila ko sa bibig niya. Ang lambot ng labi niya at kalaunay lumaban siya we kiss torridly.
YOU ARE READING
Blazing Lust
General FictionThis girl meet a boy in a bar and they accidentally had a sex.This boy is a rich and he is the Chief Executive Officer (CEO) of the top 1 high grossing clothing company.Which is "Orzel's Fasion-Line Inc.".While this girl is an lawyer which her advoc...