Chapter 3
Ayun na nga pagkatapos namin kila Marie, eh dumaan kami sa NBS para bumili ng libro.Sana all nga binibilhan ng libro kasi sa lahat ng mga kaibigan ko siya lang ang bumili ng libro para sa akin.Then after in NBS, we went in a drug store ubos na kasi ang mga gamot at mga alcohol.After that umuwi na kami ala sais na ng hapon kami dumating sa bahay.
"Kakain ka pa Angel?" Tanong niya sa akin.Umiling ako kasi kakakain lang namin bago umalis kina Marie.Alam niyo ba kung bakit sexual assault lang isasampa ko sanang kaso sa kanya at hindi rape? Kasi kung sasampahan ko siya ng rape baka magtagal siya sa kulungan o di kaya ay dina makalabas.Kaya sexual assault nalang kasi crush ko na siya nung pagkagising ko matapos kaming magsex.Gwapo kasi niya.
"Sege, mauna na ako sa kwarto, Pasok na na lang doon kapag matutulog ka na." I said in lonely voice, kasi naman may bumabagabag sa aking isipan.Alam niyo kung ano yun yung ano ang bumabagabag sa isispan ni Ms.Tizon?
Eh de abangan niyo.byeeeeeeewMahal niya ba ako? Minahal niya ba ako? Mamahalin niya ba ako? Kasi mahal na mahal ko siya. I don't know if he love me but I can feel it.And a big but kasi kasi nararamdaman ko lang yun dahil mahal ko siya.Baka nga guni-guni mo lang yun na mahal ka niya.
"Ahhhrrrrggggg, bakit hindi mo ko kayang mahalin Zander!" I scream loudly.Then bumukas ang pinto at nakita ko si Zander na bakas sa kanyang mukha ang pag aalala.Hala ano ba yung nasabi ko, narinig ba niya?"a-anong nangyari s-sayo.Ayaw pag iyagak kay makaarawod."nauutal na sabi niya.Namilog ang mga mata ko sa huling sinabi niya, ano kaya yung sinabi niya parang ay-yaw pa-pag--pag----- basta iyun yun ang sinabi niya.
"Ha-- anong sinabi mo diko gets." Sabi ko kasi curious ako sa sinabi niya."Sabi ko, wag kang titili kasi nakakahiya.Ano yun-- waray yun, dialect of Region 8."labi niya, at mas ikinahiya ko pa ang pag tra-translate niya kasi yung meaning ehh sa tagalog.Labo kong kausap intindihin niyo nalang.May prolema ata si author.
Di ko niya siya pinansin at dumeretsong humiga ako sa kama at nagtakip ng kumot.Ayun nagtulog-tulogan ako.Then he breath deep."Good night baby, sleep well.I love you Ms.Tizon---"he stop, if this is true I wish this could'nt be stop."I love you, since when I first you."he stop, then kiss me at lips at forehead.
Sana nga totoo ang mga sinabi niya.How I wish that he loves me too.Sometimes i'm remembering that night si wild and I fully remembered all.All he says is true, he didn't rape me it's intentionally.Then I close my eyes to fully sleep.
6:54am @ the house.........
I woke up because of sunrise that falls at my face.Lumingon ako sa kanan ko pero nabiho akong makita si Zander.I rushly woke up and go to comfort room.Pagbaba ko hinanap ko agad si Zander.Pero wala, saan kaya nagsususuot ang lalaking yun.Hala kung iniwan niya ako.Tumulo ang luha ko at agad kong pinunasan iyon.
"Zanderrrr!" Sigaw ko,please magpakita ka sa akin.
"Zander!, nasaan kana, please bumalik kana!" Sigaw ko ulit.But I fail, this is serious.Hindi ko na alam kung makakaya ko kung mawawala siya sa akin.
Bakit ba kasi umasa akong mahal niya ako pero---bakit anong ginawa niya."Zan-der"bulong ko at suminok habang nagsasalita.At ayun na humagol-gol ako sa labas.
Pumasok ako habang sumisinok-sinok pa.Zander naman na saan ka ba.I don't want to lose him.Because of him.Bumalik ako sa kwarto ko at nahiga muli para makatulog.Para mabawas bawasan ang sakit.
Nagising ako dahil sa mabigat na bagay na nakapatong sa paa ko at dibdib ko.Nang mahimasmasan ay lumingon ako kung ano iyun at nagulat ako sa nakita ko si-si Zand-der.Mahimbing siyang natutulog habang nakatanday ang kanyang paa sa paa ko at nakayakap sa akin.
YOU ARE READING
Blazing Lust
General FictionThis girl meet a boy in a bar and they accidentally had a sex.This boy is a rich and he is the Chief Executive Officer (CEO) of the top 1 high grossing clothing company.Which is "Orzel's Fasion-Line Inc.".While this girl is an lawyer which her advoc...