Chapter 2

3 0 0
                                    

Chapter 2

Ngayon kumakain na kami sweet niya kasi masasarap ang linuto niya."babe, si kuya Centrix diba uuwi?"tanong ni Zander.Bakit siya nagtatanong anong balak niya sa akin.Sege Zander ituloy mo ang balak mo.Sigaw ng utak ko.Hahahahah eksuserang utak.

"Hindi babe one week daw siyang wala."sabi ko.Hintayin natin ang isasagot niya."ahh ok, sege na kain na."pag aaya niya.Tinuloy ko ang pagkain ko.

After few minutes

Natapos na kaming kumain at kinuha na ni Zander ang mga plato.Inilagay iyun sa lababo.Tapd kinuha niya ang isang case ng beer 🍺."Inom tayu, matagal na akong hindi nakakainom ehh."sabi niya at tumango na lang ako.Then ayun Inom lang kami ng inom.

3 oras ang nakalipas..........

" you know Angela since nung unang kita ko sayo tinitigan talaga kita kasi alam mo yun na love at first sight ako.I love you Angelaaaaaa."sabi niya. Nabilaokan ako dun sa sina bi niya.Kahit lasing na ako naiintindihan ko pa ang kanyang pinagsasabi."Bakit Zander ikaw lang ba ang nagmamahal ako rin."Makabulihang sabi ko.

"Tara na sa itaas inaantok na ako." Yaya niya at tumayo na ako.Tumayo na din siya pero nakakabalanse pa siya ng paglakad.Hilong hilo na ako ngayon.Pagkadating namin sa kwarto inihiga niya ako.

A/N:Excited na kayo sa susunod na mangyayari?Well abangan niyo.

Isinarado niya ang pinto."Babe can we make love?"tanong niya at tumango ako."yes"sagot ko pagkatapos kong tumango.He kiss me passionately.Then he rub my breast."Ohh fuck."ungol niya.

"Moan my name Angel, moan my name." Ungol niya."Yes Zander babe-"I moaned because he suck mu breast."ahh yess z-zan-deerrr"ungol ko.

After a while......

Tumayo siya para tanggalin ang mga damit namin.I see lust in his eyes.Then he lick my clitoris."Ohhhh Zande--r fassteerrr ahhh"ungol ko ng ipasok niya ang dila niya sa ano ko.

The he continue it."ahh ahh please fasterr im near."sigaw ko then binilisan niya pa."yes yes my god Zander i'm cumminggg!"I screamed then he lick my orgasm.Yah he's wild in bed but he's no done.

He entered his big,thick and long manhood.He betouched my thigh.Then I scream"ahh fuck Zander please-"pasigaw na ungol ko."oh i'm so sorry--  i'll be gentle promise"sabi niya tumango nalang ako.

Ayun linabas masok na niya si Zander jr.hahaha nagawa pa niyang magbiro sa kalagayan nayan.Siguradong masakit ang katawan ko bukas."ahh fuck it babe your so tight ahh."ungol niya."yeah co'z your my first and this is our second oh God."ungol ko.Ang sarap kasi.

A/N:Sana all.😜

"Fuck i'm cumming!" Sigaw niya"yah me too"ungol ko.Then the volcano explode.The semen meets orgasm.hahahahah."Tara na matulog pinagod mo ko."sabi niya"yah"yan lang ang nasagot ko.

Kinumutan niya ko then he says"Good night babe"sabi niya habang nakayakap sakin at hinalikan sa noo."Good night too babe."sabi ko.This is the very awesome night ever.Si author may kasalanan sa lahat ng to kung hindi sa  green-minded na utak ni terwaldion walang nangyari sa amin ni babe Zander.

A/N:Huy Faith Angela Tizon ako pa ngayon an sinisisi mo.Sisihin mo ang sarili mo.May nangyari sa inyo dahil sa kalandian mo.haha😔

"Tiktak tiktak tiktak"alarm clock

Nagising ako sa ingay n alarm clock.Uupo na sana ako ng sumakit ang gitna ko ayun bumalik ako sa paghiga.Bakit ba ang sakit nito, pati rin ang ulo ko.Narealize ko na hubad ako.Pero ilang sandali napangiti ako kasi nagsink na sanutak ko ang nangyari sa amin ni Zander.Ayun nakahiga lang ako. 

Blazing LustWhere stories live. Discover now