Dedicated to "Setmor"
Chapter 5
Zander's POV
Nakarating kami sa bahay ni Angel.Nandyan na si kuya.He's like he me has biceps,same in height."Hi kuya, kanina kapa." Tanong ni Angel kay kuya.Cute talaga ni Angel atsaka mahaba ang buhok,mahaba ang pilik mata,red lips,brown eyes.She has a medium ass and breast.She's sexy and kaunti nalang magkasintaas na kami.
"Ahhm,kuya" panimula ko para sabihin sa kanya ang pagpopropose ko sa kapatid niya."Kasi kuya,engaged na kami ni Angel"deretsahang sabi ko.
"Yah, I know kasi nandun ako sa bahay mo---sa party.Kasi Pagkaalis niyo sakto lang dumating ako.Sinundan ko kayo hanggang sa party sa bahay mo.Natapos ang party umuwi na ako.Alam ko naman na safe si Angel sa iyo and I trust you." Sabi ni kuya then namilog ang mata namin ni Angel.So bale nasaksihan niya ang lahat.This is so fucking ridiculous.
Napatango na lang ako habang si Angel ay namumula ang mukha.Sino ba naman ang hindi.Sana all ganito ang kuya, hindi tumututol sa gusto ng kapatid.
"Ok, tara na kain muna tayo." Pagiiba nang usapan ni kuya.Kaya ayun sumunod na kami ni Angel sa kanya.
Nandito na kami kumakain tahimik lang.Ehh yung mesa ay mahaba sa katapusan nang mesa ay si kuya.
This is the arrangement.Legend:
•=kuya
°=ako
?=Angel
-=table
?
•--------------table
°
A/N:ang hirap mag explain.Andito kaming tatlo nagmo-movie marathon.Alam niyo ba ang pinili ni Angel na movie is a erotic movie.Nagkatinginan kami ni kuya at napangiwi kami.Wala kaming magagawa kasi isinalang na ang cd.
Arrangement ay gitna namin ni kuya si Angel.Ano ba yan kasi halos puro sex ang laman ng movie.Attorney ba siya o pornstar.Hindi ko mapigilan na tigasan sa palabas na iyan.Minsan nga ehh nahawakan niya---hinawakan niya nagulat ako then ipinasok niya ang kamay niya sa loob ng shorts ko.Shit!
Kumuha siya ng unan sa upuan gamit ang isang kamay then itinakip niya sa ibabaw non.
Pagkatapos ng palabas na iyon ehh nag yaya na akong matulog.Then she nod while kuya is already slept.Inayos namin ang pagkakahiga niya.
Pagkarating sa kwarto ay humiga ako, inaantok na talaga ako.Pumikit na ako at bigla akong napamulat kasi may humihimas kay junjun.Binuksan ko ang mga mata ko.Namilog ang mga mata ko ng makitang hinihimas ni Angel ang kahabaan ko.
"What the fuck!" Matigas na ungol ko.Now hindi na ako inaantok.Gising na gising na ako.
"Please baby" she said in sexy voice.Mas lalo akong tinigasan.Bakit kasi?
Nagulat ako ng pumaibabaw siya sa akin.Then she kiss me, she bite my lips and enter her warm tongue inside my mouth.
Naghiwalay ang mga labi namin.The she undress my sando.She lick every on me, on my chest,nipple and abs.I was shock because she pull my pants and boxer shorts down.
"The Fuck Angel" bulong ko."Ayaw mo?" Malungkot na tanong niya but it's sexy to hear.
"No,no---I like it No---I love it." I said.I'm begging please continue.
"Okay, Let me suck this." Sabi niya tapos isinubo niya iyun.Ang init ng bibig niya.
Napaliyad ako ng igalaw niya ang bibig niya pataas baba."Ohhh---fucc-fuck"ungol ko.
Then after a while she move fasterer."Ahh, Angel i'm near, fuck it i'm cumming. Ungol ko then I reach the climax.
"So yummy semen." Pagkatapos niya sabihin iyon ay ipinasok niya ang ano ko habang nasa ibabaw siya sa akin.
YOU ARE READING
Blazing Lust
General FictionThis girl meet a boy in a bar and they accidentally had a sex.This boy is a rich and he is the Chief Executive Officer (CEO) of the top 1 high grossing clothing company.Which is "Orzel's Fasion-Line Inc.".While this girl is an lawyer which her advoc...