Tôi không chắc

617 37 21
                                    

Tôi có một tình bạn, một tình bạn bình dị, không ồn ào, không khoa trương, nhưng vô giá đối với tôi. Hi vọng đó sẽ là thứ gọi là vĩnh cữu.
——————————————————

- Chị quá tệ! Với trí thông minh của chị thì suy đoán ngững chuyện này thật quá đơn giản. Nhưng trong mắt chị chỉ có chị dâu, hoàn toàn không quan tâm đến người khác nên.... Vậy đó!

- Ngu xuẩn... - Tư Duệ cười khẩy

- Chị nói gì?

- Tôi nói cô thật ngu xuẩn! Y như anh của cô vậy!

- Ha, chị quả thật muốn chết mà! Được, tôi toại nguyện chị

Tâm Như thoáng chạy đến cầm con dao đặt trên bàn đưa đến trước mặt Tư Duệ.

- Chị muốn chết thôi phải không?

- Tôi thấy người muốn chết là cô!

- Chị nói cái gì? Tôi có nghe lầm không? Hahaha thật là tức cười

- Tôi cho cô một cơ hội cuối cùng. Nếu cô thả cô Kỳ ra thì tôi sẽ suy nghĩ mà tha cho cô một mạng!

- Tôi nghĩ mạng chị chị còn lo không xong, khỏi quan tâm tôi nhá!

- Vậy được! Đến đây giết tôi đi, không làm được sao? Ha, quả thật cũng chỉ là một con chó phô trương thanh thế thôi, thật tôi nghiệp!

- Chị im miệng lại đi!

Tâm Như điên cuồng cầm con dao kề vào cổ nó, khẽ cứa nhẹ

- Giết chị chứ gì, được thôi! Thích thì chiều!

Máu bắt đầu chảy ra, ướt một mảng áo trắng.

Nhưng Tư Duệ dường như không cảm nhận được đau đớn từ cổ truyền đến. Vẫn mỉm cười nhìn Tâm Như khinh miệt.

- Có làm thì nhanh một chút, nếu không thì... tôi không nể mặt cô đâu!

Nó vòng hai ra nắm lấy tay của Tâm Nhue bẻ ngang qua, khoá tay lại. Thì ra nãy giờ nó tìm thấy một mảnh vỡ và đang cứa dây trói, nói chuyện nãy giờ chỉ là để câu giờ thôi!

- Chị!! Bỏ tay ra!!

- Tâm Như à, tôi khuyên cô đừng giãy dụa nữa! Ngoan ngoãn nói tôi nghe cô Kỳ đang ở đâu. Mau!

- Ha, chị nghĩ tôi vì mấy cái thủ đoạn hèn hạ của chị sẽ phản bội anh hai sao? Không có đâu đừng nằm mơ nữa!

- Thủ đoạn hèn hạ? Cái đó dành cho cô thì đúng hơn! Nói mau!

Nó ghì tay mạnh xuống đất.

- A đau! Hừ, vài ba sự đau đớn này thì so gì với anh hai chứ! Tôi không nói, giỏi thì giết tôi đi! Dăm ba vết thương này! Tôi nghĩ chị nên lo cho vết thương ở cổ chị đi thì hơn! Nếu không cầm máu được, tôi e là vài tiếng tiếp theo chịu không nổi đâu a.

Nó cười.

- Vết thương nhỏ bé này có thể làm gì Dư Tư Duệ này chứ!! Tôi không giết cô bây giờ đâu! Chờ cảnh sát tới đi! Cô không nói, tôi tự tìm, rồi sẽ tự tay giết tên Lâm Tân đó!

- Chị! Tốt thôi - Tâm Như nói bằng giọng nguy hiểm- Tôi có cài bom ở phòng của chị dâu rồi. Chỉ cần lâu sau không thấy tôi tới, anh hai tôi sẽ khởi động, tất cả đều BOOM hahahaha!!

Tư Duệ cầm dao đến kề cổ Tâm Như

- Còn dám nói sẽ chờ cảnh sát bắt tôi mà, nói không giết tôi mà? Hoá ra cũng chỉ là nói suông

- Cô cố ý tìm cách giết tôi, tôi có thể bỏ qua. Nhưng nếu cô đụng đến Giai Kỳ, thì tôi không chắc!

Nói rồi nó lấy dây trói Tâm Như lại. Quẳng dao xuống đất rồi chạy khắp nhà tìm Giai Kỳ.

" Nhanh lên, Tư Duệ nhanh lên! Cô Kỳ đợi mày, Miyu đợi mày! Hy, Nhân, tao có lỗi với tụi mày. Tao sẽ không khiến ai phải mất mạng nữa!!"

...

———————————————————

Chap hơi ngắn, mọi người đọc đỡ nga! Chap sau K đền lại cho

Ai cần tìm người hàn thuyên tâm sự thì cmt inbox cho tui. Vã lắm rồi!

VOTEEEEE

[GL] Hey, What's Love? 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ