Trên đời này chỉ có một điều chắc chắn là: không có việc gì chắc chắn cả 🌎
———————————————————- Tù nhân 168, có người nhà muốn gặp!
Một anh chàng có gương mặt điển trai nhưng có lẽ bị vùi dập trong tù quá nhiều khiến anh khá gầy gò và hốc hác. Ngồi xuống, anh giơ điện thoại và nhìn người trước mặt qua khung kính.
- Em gái à, khoẻ không? - Anh cất lên một chất giọng khản đặc.
- Em vẫn khoẻ... Anh hai thì sao? - Cô gái bên ngoài hỏi
- Ở đây thì sao mà khỏe cho được...
Anh khẽ thở dài.
- Anh...
Cô gái nhìn anh mình bằng ánh mắt đượm buồn. Tất cả là vì chúng! Chúng phải trả giá đắt cho việc này!
- Anh yên tâm, em sẽ đưa anh ra khỏi đây sớm thôi - Cô gái nhỏ giọng lấm lét nhìn xung quanh - Anh chờ em nhé, sẽ có người đến đưa anh đi khỏi cái nơi tệ hại này sớm thôi. Về phần mấy đứa khiến anh thành thế này, em sẽ bắt chúng trả giá đắt, không chỉ về vật chất, mà cả tinh thần...
- Cảm ơn em... Tâm Như!
- Em về trước!
- Ừ!
Anh chàng nhìn theo bóng lưng em gái mình. Cuộc đời Lâm Tân này chỉ có cô em gái này yêu thương mình.
Từ nhỏ cha mẹ đã mất sớm. Lâm Tân và Lâm Tâm Như phải nương tựa vào nhau mà sống. Chính vì vậy, anh phải sớm ra khỏi đây, còn lo cho cô em này nữa...
———
Về phần Tư Duệ, mọi việc có vẻ đã dần ổn sau lần đó. Nó quyết định sẽ dồn toàn tâm toàn ý cho công việc, không nghĩ đến việc gì khác nữa. Cơ mà việc trường lớp thì hơi mệt a, con lớp phó học tập đâu có buông tha nó dễ dàng như vậy. Mà nó cũng bướng, vẫn cứ thích ở gần cô Miyu đó thì sao hử?! (Càng khích ta càng nhích)
Hiện tại đang là tiết của Miyu. Cô giảng bài nghe hay thật nha~ Cơ mà có gì đó không đúng, hình như nhỏ lớp phó lúc nào cũng nhìn cô, mình chưa bao giờ thấy ánh mắt nó rời cô luôn! Rồi hiểu rồi, nhỏ này thích cô chắc luôn (đến giờ chị mới biết???😃) . Hèn gì bữa trước... Vậy thôi bỏ đi, ta đây không thèm tính toán với thứ si tình nhà ngươi. Bỏ đê bỏ đê!
Nó mãi chìm vào những suy nghĩ riêng, đến mức Miyu đứng cạnh mình lúc nào cũng không hay.
- Đợt thi vừa rồi, đa số lớp ta đều đạt điểm cao. Chỉ có "vài bạn" có kết quả chưa tốt lắm, cần cố gắng hơn!
Nói vài bạn giảm nhẹ thôi, chứ thật ra có một người thôi. Đố mấy bạn biết là ai?
- Có em không cô? - Nó cúi mặt thì thầm
- Nói gì? - Nàng cúi xuống hỏi, ghẹo nhóc này coi bộ cũng vui à nha
- Dạ dạ... đâu có gì đâu cô! Ha ha
- Vừa rồi làm bài tốt lắm hả còn cười?
Nàng gắt nhẹ, cơ mà có ý cười a
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Hey, What's Love? 2
RomanceThì, đây là phần 2 của bộ truyện nhảm nhí nào đó :))) Chưa đọc phần 1 thì vào trang của toii để đọc nhe Nói sao ta, dù nó nhảm nhưng toii lại có một chút không muốn kết thúc nó:vv Rồi, vào đi nè~