Có tiếng lầm bầm nhẹ nhàng gọi tên cậu, và một bàn tay ấm áp vuốt ve mái tóc cậu một cách trìu mến.
Thiếu niên không biết khi nào cậu ngủ, nhưng cậu biết mình không nên.
Bàn tay trên đầu vuốt tóc cậu một cách yêu thương, đầy ấm áp đến nỗi Tsunayoshi dựa vào người chạm vào. Mẹ cậu luôn làm điều này khi cậu còn nhỏ, nhưng nó đã dừng lại một thời gian trước vì sự thuyết phục khăng khăng của cậu rằng cậu đã đủ tuổi để ngăn chặn những trò hề trẻ con này. Bây giờ, cậu muốn nhiều hơn sự ấm áp đó. Thật là mỉa mai khi cậu muốn có một bàn tay khác trên cậu, và cậu tìm kiếm sự ấm áp.
Có một tiếng cười khẽ bên trên cậu, nhưng thiếu niên không biết gì về sự ấm áp.
"Tsunayoshi."
Một giọng nói gợi cảm khàn khàn trầm thấp gọi cậu. Nó gần tai cậu hơn, và ngay lập tức cậu xác định được chủ nhân của nó. Đôi mắt cậu mở to và cậu nhìn xung quanh trong hoảng loạn rồi nhận ra.
Cậu lập tức ném chiếc gối gần nắm về phía người bắt giữ. Ngay khi cậu ném rồi nhảy về phía cửa. Cậu lao thẳng, không bỏ qua một ý nghĩ nào ngoài việc đi ra cửa và mở lại.
Rồi đột nhiên, có một tiếng nổ lớn sau một tiếng xì xào bên cạnh cậu.
Tsunayoshi dừng lại, đóng băng vì sợ hãi khi tầm nhìn của cậu rơi xuống lỗ đạn sát gần mặt.
Một giây sau, Tsunayoshi cảm thấy một cơn đau nhói ở má trái, cậu rón rén đưa tay vuốt ve nó.
Tsunayoshi nuốt xuống, cố gắng nhẹ nhàng di chuyển cơ thể mình, nhưng cậu không thể, không phải khi cậu có thể thấy rằng vết bẩn trên tay cậu là máu.
Đó là một vệt nhỏ, nhưng nó là đủ để rút ra kiến thức về những gì đánh cậu. Việc nhận ra rằng cậu bị trúng đạn khiến cậu thấy rằng một bước đi sai lầm, và cậu sẽ chết. Ý niệm đó khiến Tsunayoshi đóng băng, tâm trí cậu dừng lại và trái tim cậu đập mạnh hơn trên ngực mình.
Nó làm cho Tsunayoshi siêu ý thức về sự im lặng giáng xuống trong phòng. Cậu có thể cảm thấy tai trái của mình reo lên vì sự im lặng đó. Trái tim cậu đập liên hồi vào ngực cậu và nó khiến cậu lo lắng nuốt xuống để làm ướt cổ họng. Hành động bình thường đó quá lớn rung đến tai cậu đến nỗi cậu nao núng.
Sự im lặng hạ xuống trong phòng, nhưng thiếu niên có thể cảm thấy một sự hiện diện gần mình. Mỗi giây trôi qua và nó cảm thấy như mãi mãi. Khi khoảnh khắc trôi qua, sự hiện diện ngày càng to hơn khi mái tóc nâu sau gáy Tsunayoshi dựng đứng và, không có ý nghĩa gì, rùng mình ôm lấy cơ thể cậu. Tsunayoshi nhắm mắt lại một cách gay gắt, sợ rằng nếu cậu mở chúng ra, cậu sẽ thấy một con quái vật, người mặc trang phục đen giống như chính hắn là ác ma.
Cậu sợ. Nó làm cho cậu tự hỏi tại sao nó đang xảy ra. Tất cả những gì cậu muốn là ở nhà.
Sự hiện diện dừng lại ngay sau lưng cậu và Tsunayoshi cau mày chặt hơn. Cậu sợ rằng nếu cậu mở mắt ra, cậu sẽ chết.
"Hãy nhìn tôi."
Giọng nói đột ngột xuyên qua sự im lặng trong phòng khiến Tsunayoshi nao núng và nắm tay cậu siết chặt một cách sợ hãi. Nhưng trong khi chính mình sợ hãi, cậu không muốn vâng lời. Nó khiến cậu bối rối và lo sợ cho cuộc sống của mình. Tsunayoshi chậm rãi lắc đầu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến tiếc ngươi, thân ái [ Gia giáo ]
Fanfiction▪Truyện: Trói ngươi bên cạnh ta mãi mãi ▪Tác giả: ↳ ❝Y͟ ͟R͟y͟a͟n͟¡!❞ ▪Số chương: 4 ▪Tiến độ truyện: Hoàn thành ▪Lịch đăng: 30 tháng 7 ▪Thể loại: diễn sinh, gia giáo, đam mỹ, luân hồi, trọng sinh, hắc ám, tiểu bạch, chủ thụ, trâu già gặm cỏ non, sư đ...