Quyển 2 Ỷ Thiên Đồ Long thứ 0051 chương thương lượng
"Ngươi có phải hay không nên đem(tướng) ta buông xuống?" Triệu Mẫn có chút xấu hổ nói.
Vương Nhạc Hiên này mới phục hồi tinh thần lại, nhìn gắp tại chính mình cánh tay, dán chặc ở trên người mình mềm mại, lại xem một chút Triệu Mẫn này một mặt Phi Hồng, cười khan một tiếng đem(tướng) nàng để xuống! Triệu Mẫn kiều hừ một tiếng, không có nói cái gì nữa! Đối với Vương Nhạc Hiên không biết lúc nào thì, nàng đã có nói không rõ nói không rõ cảm giác, mỗi lần nghĩ đến hắn thời điểm, phẫn hận ngoài, rồi lại có chút ngọt ngào!
Vương Nhạc Hiên lần nữa liếc mắt Hồng Nhật đại Pháp Sư, xoay người mang theo mọi người nhanh chóng rút lui. Đi qua tầng kia tầng vây quanh, nhìn kia mấy vạn Nguyên binh, quần hùng đều là hít một hơi lãnh khí, nhiều người như vậy chính là (đúng vậy - là được) đứng cho ngươi giết, cũng có thể đem ngươi mệt mỏi gục xuống! Hôm nay có thể trốn ra được thật sự là quá may mắn!
Đang đi ra vòng vây không lâu, Vương Nhạc Hiên rất xa nhìn thấy Thường Ngộ Xuân mang theo một đội Cái Bang đệ tử vội vội vàng vàng chạy tới.
Thường Ngộ Xuân nhìn trước mắt bang chủ, có chút không có ý tứ nói: "Bang chủ chúng ta đi trễ rồi..."
Vương Nhạc Hiên cười cười, túc thanh nói: "Tới vừa lúc, (thanh)đem người bị thương khiêng đi, chúng ta lập tức rời đi!" Mặc dù đã thoát ra khỏi vòng vây, nhưng hắn vẫn vẫn có loại nguy hiểm vẫn không có thoát khỏi cảm giác!
Thường Ngộ Xuân chắp tay đồng ý, phất tay một cái để cho thủ hạ người vịn người bị thương, chính mình đi theo Vương Nhạc Hiên bên cạnh!
Không lâu mọi người đã là(dạ - đúng - phải) đi vào 3 hơn mười dặm đường, Vương Nhạc Hiên nhìn xuống phụ cận địa hình, đối với ( đôi : đúng) người bên cạnh nói: "Chúng ta ở chỗ này tạm thời nghỉ ngơi và hồi phục hạ làm tiếp tính toán!" Những người khác gật đầu đáp ứng.
Mấy cái thế lực thủ lĩnh tụ ở chung một chỗ, Lục Đại phái mọi người lẫn nhau nhìn xuống, rốt cục vẫn phải cái gọi là lục phái liên minh phó Minh Chủ Không Văn đại sư đầu tiên đứng ra nói: "Chư vị, lần này vây công Quang Minh đỉnh là chúng ta động thủ trước, thật sự là ta Thiếu Lâm bất hạnh, ra Viên Chân tên nghịch đồ này, cũng là hắn một ý khơi mào phân tranh, hôm nay hắn chết không có gì đáng tiếc! Cũng là đưa đến chúng ta Trung Nguyên võ lâm tổn thất rất nặng, ta Thiếu Lâm thật sự là xin lỗi!" Lần chiến đấu này đúng là Lục Đại phái, cụ thể nói là Thiếu Lâm dẫn đầu khơi mào, lão hòa thượng lúc này nói lời này bất quá là nghĩ(nhớ : muốn ) từ chối chút ít trách nhiệm!
Những khác mấy đại phái mọi người ngầm hiểu lẫn nhau liếc mắt nhìn nhau, vẫn là(hay là - còn là) cho hắn mặt mũi, cũng là gật đầu đồng ý, phụ họa Không Văn lời nói(mà nói). Minh giáo mọi người ở Trương Vô Kỵ dẫn đầu không nói hạ, cũng là (đúng) ngậm miệng không nói! Chỉ là trong mắt đều hiện lên nhè nhẹ(Ti Ti) khinh thường! Không Văn da mặt dày, đối với lần này cũng làm bộ như không nhìn thấy, tiếp tục nói: "Hôm nay chúng ta có thể nói là đã trở thành triều đình cái đinh trong mắt đâm trong thịt, kế tiếp vì môn phái cơ nghiệp, chúng ta..." Lão hòa thượng có chút chần chờ, đối với môn phái cơ nghiệp truyền thừa, hắn là coi trọng nhất !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh thị không gian người mạnh phủ xuống
Ciencia FicciónTác giả: Say mê kiếm khách Nội dung giới thiệu vắn tắt: một cái ngân sắc MP5, nhường hắn có thể ở điện ảnh và truyền hình trong thế giới xuyên việt tung hoành. khi hắn trở lại Cương Thiết đô thị, hắn đã là một cái cường giả, mới phát hiện...