p3

159 1 0
                                    

Quyển 1 thứ 0111 chương A Uy  YY(tự sướng)

    Chuối tây nữ quỷ yêu thích phong lưu, thường xuyên sẽ ở cùng nam nhân vui thích sau khi, đem(tướng) nam tử Tinh Nguyên hút cái sạch sẽ, đưa bọn họ đi hướng "Cực lạc" thế giới!

    Thu Sinh hoảng sợ bên trong(trúng - trung) mang theo mê luyến, bị lụa đỏ Bullar hướng không trung nữ quỷ thân thể. Mặc dù lúc này nữ quỷ lỏa lồ một đôi tuyết trắng tú chân, trên người cũng vẻn vẹn lưu nhất kiện hồng sắc áo ngực cùng bao quần, kia bạch hoa hoa thân thể thật rất mê người, nhưng là Thu Sinh dù sao coi như có chút nghị lực, đạo hạnh, không phải chỉ dựa vào nửa người dưới suy tư tục nam. Ở tứ chi miệng mũi bị đối phương cố định trụ dưới tình huống, hắn vẫn làm cuối cùng một tia cố gắng, dùng trói dây đỏ ngón chân đem(tướng) cái chân còn lại thượng giày dùng sức đặng điệu(rớt) rơi ở trên mặt đất. Ngay sau đó cả người đã bị tấm vải đỏ khỏa thành một cái viên cầu, cùng nữ quỷ quấn giao đến cùng nhau. Nếu là không có sinh tử bên trong đại uy hiếp, đến thật là có thể thành tựu một phen hương diễm chuyện tốt!

    Văn tài phản ứng cũng đủ chậm lụt, còn không có từ lúc trước cùng Thu Sinh nói chơi thời điểm lấy lại tinh thần. Lúc này nhìn thấy Thu Sinh giày rớt xuống, cho là đối phương lại cùng mình nói giỡn, liền muốn leo ra hỏi thăm hắn chuyện gì xảy ra! Ai muốn(nghĩ) ở về phía trước bò (leo) động lúc, dùng cùi chỏ đem(tướng) duy nhất lấy ra pháp khí gương ép phá . Nghe được phát ra tới lạc băng giòn vang. Văn tài cúi đầu xem gương lúc, vừa lúc nhìn đến phản xạ ở trong gương bên cạnh bị tấm vải đỏ khỏa ở bên trong quấn quýt si mê hai người.

    Văn tài thất kinh, sẽ phải xoay người ra cửa thông báo sư phụ sư huynh. Lại không nghĩ rằng một cái quay đầu, đã nhìn thấy trước mắt nhiều ra một cái một thân màu đỏ chót yêu dị nữ quỷ.

    Người nữ kia quỷ nhìn trước mắt lại một cái gà giò con mồi, trong đôi mắt toát ra mừng rỡ. Le lưỡi ra liếm liếm môi của mình, nhìn văn tài liền lăn một vòng hướng cổng chạy đi. Nữ quỷ cười đắc ý cười, cúi đầu trong lúc lơ đảng cũng là nhìn thấy trên mặt đất vỡ vụn pháp khí trong gương, bên trong bị hiển lộ ra nguyên hình rửa nát bạch cốt loại kinh khủng khuôn mặt, nữ quỷ "A" một tiếng thét chói tai, ngay cả tới tay hai khối thịt mỡ cũng mặc kệ, trực tiếp hướng ra phía ngoài bên cạnh bay ra ngoài!

    Vương Nhạc Hiên cùng Cửu thúc đã sớm đợi tới đã lâu, nghe được văn tài tiếng kinh hô, hai người lập tức hướng bên kia phòng ốc xông qua. Tiếp ứng chạm mặt mà đến văn tài, Vương Nhạc Hiên dưới chân không ngừng lại, đối với ( đôi : đúng) theo sát văn tài phía sau muốn chạy trốn nữ quỷ, chính là (đúng vậy - là được) một chân đá đi, nữ quỷ phản ứng bén nhạy, trên không trung vượt qua xoay quanh hướng một mặt khác bay qua, ở lại một lần tránh thoát Cửu thúc ném tới được thiêu đốt lá bùa sau, chật vật lăn rơi xuống mặt đất, tiếp theo hóa thành một đạo quang ảnh xông vào chuối tây Lâm.

    Vương Nhạc Hiên thật chặc theo đuôi vào chuối tây Lâm, Cửu thúc thì đi theo phía sau dễ dàng nhìn đồ đệ biểu hiện. Đồng thời cũng là (đúng) ở bên áp trận, dự phòng ngoài ý muốn phát sinh!

    Nữ quỷ có thể ở cây chuối trong lúc không ngừng chuyển đổi thân hình, vài cái nhanh chóng chuyển đổi, Vương Nhạc Hiên đã không biết hắn tới cùng (rốt cuộc) chuyển dời đến kia cây thượng. Hắn nhảy đến trên một thân cây, dùng tinh thần lực cảm ứng đến trong rừng các nơi tình huống, ở phát giác một chỗ khác thường sóng tinh thần động lúc, Vương Nhạc Hiên không chút nghĩ ngợi đang lúc, chính là (đúng vậy - là được) một đạo Phong Nhận hướng bên kia kích bắn xuyên qua. Tiếp theo liền thấy trong rừng nơi cao nhất mấy cây ngọn cây sao bộ phận trực tiếp gảy lìa mở ra, từ trong đó xông tới nữ quỷ hóa thành quang ảnh, tựa hồ có chút tức giận hóa thành mủi tên hướng Vương Nhạc Hiên bắn tới đây.

Ảnh thị không gian người mạnh  phủ xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ