p5

131 0 0
                                    

    Quyển 1 thứ 0 201 chương nuốt chửng hai khỏa Long Nguyên

    Ở nơi này hiện đầy cạm bẫy thuốc nổ trong sơn cốc, Đế Thích Thiên cùng Vương Nhạc Hiên cách xa nhau cũng chỉ có chừng mười thước, khoảng cách này đối với cao thủ mà nói chỉ là một nháy mắt công phu : thời gian, sẽ biết lần nữa đụng vào nhau.

    Kiếm đạo thượng tu vi cảnh giới hai người có thể nói là bất tương sàn sàn như nhau, võ kỹ đánh lộn thượng cũng thế, hiện tại hai người thi triển cũng là mình ẩn giấu tuyệt chiêu, thánh tâm bốn tuyệt càng là thần bí khó lường. Vương Nhạc Hiên Vũ Đạt chí cảnh, một chút Đạo gia độn thuật cũng có thể sử dụng. Vài cái Turn xuống tới, dĩ nhiên là người này cũng không thể làm gì được người kia!

    Đế Thích Thiên thân có phượng máu Bất Tử Bất Diệt, vô luận cỡ nào thương thế nghiêm trọng, ở trên người hắn cũng có thể rất nhanh khỏi hẳn, coi như là cổ họng, trái tim chờ (các loại) yếu hại gặp phải bị thương nặng, cũng bất quá là(dạ - đúng - phải) hao chút công phu : thời gian. Vương Nhạc Hiên cũng có Thánh Tâm Quyết hộ thể, dung hợp nhiều bộ công pháp Đạo Huyền chân khí hiệu quả cũng không đơn giản, nhưng là dù sao không bằng Đế Thích Thiên phượng máu khôi phục năng lực hiệu quả mạnh, mau. Trong lúc đánh nhau hắn cũng chỉ là ưu tiên khôi phục yếu hại địa phương, những địa phương khác thoạt nhìn máu chảy đầm đìa !

    Đây là Vương Nhạc Hiên từ lần đầu tiên xuyên việt tới nay thảm thiết nhất một lần chiến đấu, chỉ cần hơi có sơ sót liền sẽ lập tức sa vào đến tuyệt cảnh chết cảnh! Cảm giác như vậy giống như là ở trên mũi đao khiêu vũ, mạo hiểm và kích thích, hơi không cẩn thận sẽ gặp có nguy hiểm tánh mạng!

    Đế Thích Thiên càng đánh càng kinh hãi, người này chiêu thức thủ đoạn so với cường nhân võ vô địch tới còn nhiều hơn dạng, chân khí tu vi cũng là (đúng) bất phàm, nếu là lại cho hắn chút thời gian, sánh vai thậm chí siêu việt mình cũng không phải việc khó, Đế Thích Thiên trong mắt hiện lên một tia sát ý.

    "Không có ai có thể so với bổn tọa mạnh hơn, cùng bổn tọa giống nhau trường sanh bất tử! Trong tay ngươi Long Nguyên bổn tọa là muốn định rồi, ngươi cũng cho bổn tọa đi chết đi!"

    Đế Thích Thiên đột nhiên thần sắc nhất định, hai tay mở ra toàn thân dâng lên một cổ bạch sắc hàn khí trong nháy mắt đóng băng thân bị mấy trượng phạm vi(Phương Viên) đất trống, tiếp theo hắn cả người liền biến mất ở đông lại băng khối bên trong(trúng - trung). Vương Nhạc Hiên không chút do dự nào, lúc này một giây do dự cũng là tìm đường chết tiết tấu. Dựa vào tinh thần lực cùng trực giác cảm ứng, Vương Nhạc Hiên thân thể hơi hơi phối hợp di động, đem(tướng) Đế Thích Thiên đánh tới băng thứ né tránh, làm một trận băng vũ đi qua, tránh né đã tạm thời trở thành thân thể bản năng.

    Đột nhiên Vương Nhạc Hiên thân thể một cái độn thân rời xa lúc trước chỗ ở địa phương, còn không có rơi xuống đất lại là hướng chỗ xa hơn (trốn)nhanh chóng đi. Liên tiếp chính là (đúng vậy - là được) vài cái lắc mình. Nhưng thấy lúc trước bao gồm hiện tại chỗ đứng địa phương cũng đã hiện đầy một cái cao hơn người băng thứ, kia băng thứ ở dương quang chiếu xuống phiếm lam quang lộ vẻ kiên ngạnh và sắc bén, lớn như vậy phạm vi băng thứ chợt xuất hiện thật sự làm cho người ta kinh dị. Vương Nhạc Hiên coi như trốn tránh mau, trên đùi cũng trúng rồi(trung) xuống.

Ảnh thị không gian người mạnh  phủ xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ