ATBILB: Second Year

31 0 0
                                    

Second Yaer: Alexander Noerrac

Nandito kami sa Gym, dahil sa Buwan ng Wika namin ngayon. Katabi ko ang Bestfriend kong si Kate.

"Pam! Ayan na yung crush mo!" Sigaw niya sakin, kahit katabi ko lang naman siya.

May Singing contest ngayon nagaganap. Tapos na ang First And Second Year, ngayon naman ay ang third year at ang representative nila ay ang SSG V-President, walang iba kung hindi ang aking Crush na si Alex.

Shemay! Ang ganda ng boses, GWAPO, Matalino! San ka pa? MABAIT din daw sabi ni Mrs. Heidi.

At ngayon, Oo 2 weeks na kaming M.U. Nakakatuwa diba? 

At syempre, na-Issue nanaman ako. Dahil may LOVE TRIANGLE daw. Well, Sino nanaman ba ang may Gawa niyan? edi yung mga Fans Club ko.

Di pa nga ako artista may fans na ako.

SEPTEMBER 15.

Tinanong niya ako ng harap-harapan kung pwede daw manligaw.

And I was like O.O

At dahil nabigla ako ang sinabi ko.

"AGAD?"

Then, sabi niya maghihintay daw siya.

Birthday pa man din niya yon.

September 19...

Today is my Birthday,

Ayun nagpunta siya sa Classroom namin kasi may binigay lang siya.

At itong mga classmate ko mga nang-asar. Inasar din nila si Jhunmark, KAsi Crush daw ako ni Jhunmark. HAHAHA Eh,Friends lang kami non e.

as time goes by.......

Hindi ko na din nakakausap si Alex. HINDI naging kami, at HINDI magiging kami, dahil Yung kaibigan ko na sinabihan ko na baka sagutin ko si Alex, Ayun, INAGAW NA.

Pero, kahit papaano, Naging friends pa rin kami.

Siguro, hindi talaga kami para sa isa't isa, o hindi kaya, si God may mas maganda pang plan para saakin.

------------------

A/n: 

Hello Guys! Thank you for reading. Sorry, kasi di ako nakapag-update. HEHEHEHEH

COMMENT? SUGGESTIONS? And/Or VIOLENT REACTION?

Pa-spread naman at pa-VOTE na din. THANK YOU!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

All The Boys I've Loved BeforeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon