Truyện chỉ được đăng tại wattpad và wordpress
Edit: Lục Phỉ Thiên Hi
Hồ Tiểu Bì vừa nghe "Nam nhân vị", mí mắt nhảy một chút, tâm nói: Nếu ta có nam nhân vị, thì đã không xuống núi.
Hồ Tiểu Bì hiểu lầm ý tứ của Tiêu Chung , Tiêu Chung chỉ là độc miệng mà nói, cố ý muốn xem phản ứng của Hồ Tiểu Bì. Nam nhân bình thường khi nghe người khác nói bản thân không có "nam nhân vị*", khẳng định trong lòng sẽ không thoải mái.
(*nam nhân vị: nam tính)
Lúc trước khi Tiêu Chung lần đầu tiên nhìn thấy Hồ Tiểu Bì, đã bị kinh ngạc, cảm thán như thế nào có một nam hài tử tinh xảo như thế, nhưng mà đối với các đồng sự thì thấy Hồ Tiểu Bì như một "Tiểu nương pháo*"
(*nương pháo: Nương pháo chỉ một người con trai có cách cư xử, ăn nói, tính cách giống con gái, không liên quan đến ngoại hình có nữ tính hay không, cũng không liên quan đến người đó là trai thẳng hay không. )
Khẩu thị tâm phi thêm độc miệng.
Lúc này Hồ Tiểu Bì cúi đầu nói: "Về sau sẽ có."
Giọng nói có chút nhỏ, như Tiêu Chung vẫn có thể nghe được, cảm thấy lời nói này của Hồ Tiểu Bì ấu trĩ đến đáng yêu, liền cười.
Nhưng mà tiếng cười của Tiêu Chung bị Hồ Tiểu Bì nghe thấy, chính là cười nhạo, y đang cười nhạo hắn, cười nhạo một cách trần trụi, hừ.
Hồ Tiểu Bì ở trước mặt Tiêu Chung liền cảm thấy tự ti, đầu hận không thể vùi vào ngực làm đà điểu.
Hắn bỗng nhớ tới nhiệm vụ bí mật mà sư phụ trước khi mất đã giao cho hắn: "Tìm một người đàn ông tinh khí tràn trề, gả cho hắn. Ban ngày ngửi thấy hương vị đàn ông trên người hắn, buổi tối bị hắn 'tinh hoa' dễ chịu, nếu không, liền giống như vi sư mà chết đi".
Sư phụ Hồ Tiểu Bì cũng là một đại mỹ nhân, bất quá là nam a. Hắn tuy là hồ tộc, nhưng trời sinh là thẳng, bẻ không cong, hắn còn bài xích tiếp xúc với nam nhân. Băng thanh ngọc khiết suốt đời, cuối cùng bởi vì không bị nam nhân "dễ chịu" nên phải qua đời ở tuổi 30.
Hồ Tiểu Bì đi theo sư phụ học trù nghệ, sau khi đem sư phụ mai táng liền xuống núi hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Nhưng mà khi Hồ Tiểu Bì tới nhân gian, hắn một lòng nhào vào trù nghệ, đã quên mất chuyện phải tìm nam nhân.
Hồ Tiểu Bì phát hiện, nếu hắn cùng nam nhân ở cùng một chỗ, hắn nhất định sẽ phát tình. Lúc đầu hắn đã không khống chế được, hai tai hồ ly sẽ hiện ra, nhưng sau này, hắn dần dần có thể chống cự, có thể khống chế bản thân, nên mới không bị người khác phát hiện. Thật sự nguy hiểm a, nêu bị phát hiện, thật sự không biết sẽ ra sao đây.
Nhưng tuy là Hồ Tiểu Bì hắn dễ phát tình thật, nhưng cũng không biểu đạt hắn thích đối phương, hắn cảm tấn tìm được nam nhân mình thích thật sự có chút khó khăn.
Kể từ khi xuống núi, nam nhân bên cạnh hắn là người đầu tiên hắn thấy kinh diễm. Ngay khi nhớ đến sư phụ nói "Dễ chịu", hô hấp Hồ Tiểu Bì liền trở nên dồn dập. "Thình thịch"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Edit/Hoàn] Thần Trù Tiểu Hồ Ly-Sơ Tán Ngân Hà
Romance✎Hán Việt: Thần trù tiểu hồ ly ✎Tác giả: Sơ Tán Ngân Hà ✎Tình trạng: Hoàn raw ✎Tình trạng edit: Hoàn ✎Thể loại: Đam mỹ, cữu vỹ, hiện đại, hồ ly thụ× luật sư công ✎Số chương: 7 ✎Nguồn: Wikidich ✎Converter: DuFengYu ✒Lần đầu edit nên mong mọi người...