Chương 6: Áo ngủ đặc biệt

2.7K 229 0
                                    

Chương 6: Áo ngủ đặc biệt

Edit: Lục Phỉ Thiên Hi

"Hai má ửng hồng, hai mắt khẽ mở"

-------------------------

Hồ Tiểu Bì vừa đi ra, đã bị nhóm luật sư vây quanh, dọa hắn giật mình.

Đây là làm sao?

Nguyên lai nhóm luật sư muốn hỏi hắn là đầu bếp quán nào, muốn tới quán đó ăn. Hồ Tiểu Bì nói tên khách sạn nói ra, kết quả cả nhóm sôi nổi đều kêu rên.

"Ăn không nổi, ăn không nổi"

Hồ Tiểu Bì vội vã chạy đi, bộ dạng hổ thẹn.

Tiểu trợ lý bị Tiêu Chung giáo huấn một trận, còn trừ tiền lương, hiện tại tâm tình gì cũng đều không có, còn đừng nói tới việc nói tin tức vừa rồi cho mọi người.

Hồ Tiểu Bì sau khi ra khỏi văn phòng luật sư, mới thở phào.

Vừa nhớ tới tình cảnh trong phòng nghỉ lúc nãy, hắn liền không nhịn được đỏ mặt tim đập nhanh.

Như thế nào lúc nãy lại phát sinh sự tình này?

Tiêu Chung có phải hay không thích hắn?

Hay là nói, Tiêu Chung chỉ là bị mùi hương trên người dụ hoặc, cho nên mới như vậy mà đưa ra yêu cầu?

Rốt cuộc là như thế nào, Hồ Tiểu Bì không nghĩ ra được, nhưng hắn thật sự thích Tiêu Chung, nếu không thích hắn cũng sẽ không làm như vậy.

Hồ Tiểu Bì gọi taxi, bắt đầu buồn bã. Hắn cuối đầu, nhìn tay mình để trên quần jean.

Hắn hôm nay đã hiểu rõ, hắn thích Tiêu Chung, bởi vì, vô luận Tiêu Chung có yêu cầu gì hắn đều không cự tuyệt, một lòng vì Tiêu Chung.

Nếu Tiêu Chung không thích hắn thì phải làm sao bây giờ?

Tài xế taxi nhìn Hồ Tiểu Bì qua gương chiếu hậu cười nói.

"Đệ đệ, từ lúc lên xe tới giờ than thở tới năm lần, như thế nào, thất tình? "

"Không, không có... "

Hồ Tiểu Bì không tự chủ mà đỏ mặt, chẳng lẽ hắn biểu hiện rõ như vậy, một nước xa lạ nhìn qua một cái liền biết?

Tiêu Chung như thế nào nhìn không ra hắn thích y?

Buổi chiều, sau khi tan tầm, Hồ Tiểu Bì tức tốc xin quản lý từ chức, quản lý sống chết không muốn hắn đi mà lì lượm la liếm mà túm Hồ Tiểu Bì, liên tục nói sẽ giúp hắn tìm bạn trai. Hồ Tiểu Bì nói không cần, kết quả quản lý nói bạn trai thế nhưng là bếp trưởng!

Vậy thì càng không được, hắn đối với bếp trưởng chỉ có tôn kính, không có tình yêu, Hồ Tiểu Bì sợ tới mức chạy nhanh đi, hắn thu dọn nồi, muỗng, gia vị toàn bộ đóng gói tốt liền mang đi sạch sẽ lại dứt khoát.

Sắp đến 6 giờ, Hồ Tiểu Bì đứng ở bên đường, có chút sốt ruột, sắp đến thời gian hắn phát tình, cũng không thể chậm chạp ở bên ngoài được.

[ĐM-Edit/Hoàn] Thần Trù Tiểu Hồ Ly-Sơ Tán Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ