Văn án

1.3K 38 3
                                    

Ở một thế giới nào đó, không rõ là gì nhưng con người ở đó biết sử dụng phép thuật, và công nghệ của nó phải nói là rất tiên tiến .

Ở thế giới đó con người không phân chia nam nữ, giống loài đực cái, mà phân chia theo hình thức người cho giống và người phụ trách.

Khi con người ở độ tuổi 16,17 thì sẽ tự động tiến hành phân chia giai cấp.

Người cho giống được gọi là Alpha. Có cả nam hoặc nữ ,được biết đến là kẻ mạnh, có cuồng vọng, và là người đứng đầu trong xã hội.

Người phụ trách được gọi là Omega. Nói tóm lại họ là người phụ trách nhân đôi giống nghĩa là phụ trách sinh sản, thể lực phải nói là mong manh, yếu đuối, thường thì Omega rất thích mặc những bộ quần áo màu mè sặc sỡ, kiểu như thích có màu sắc ấy.

Ở đây thì Alpha sẽ kết nối với Omega thông qua việc kết hôn. Kiểu như trai lớn dựng vợ, gái lớn gả chồng.

Nói nôm na thì Alpha là kẻ nằm trên, Omega là nằm dưới theo đúng nghĩa đen của nó.

Omega sẽ có một kỳ phát tình, phát ra mùi hương câu dẫn những Alpha khác.

Được biết Alpha được coi trọng hơn Omega. Vì Alpha có thể học nhiều thứ, kiểu như vào quân đội, chủ quản lý một công ty lớn, gì gì gì đó....được biết đến là có thế lực.

Còn Omega thì không được quyền tham gia quân đội, tranh đấu....mà phải đóng vai một người con ngoan hiền, dịu dàng, không được đánh đấm đấu đá với nhau.

Nói cho đúng hơn là Omega thiệt thòi đủ thứ về mọi mặt, riêng mặt không phải làm những công việc nặng nhọc thôi.

Ở đây không có phân biệt đối xử gì giữa Alpha và Omega. Bọn họ bình đẳng với nhau.

Trường học nơi đây cũng chia làm hai khu vực một là khu vực dạy học của Omega và khu còn lại là của Alpha.

..............................................

Chương 1

Trong căn biệt thự rộng lớn của gia tộc Âu Dương.

"Tiểu Trúc, tỉnh...tỉnh !" Người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp, ánh mắt bất đắc dĩ nhìn đứa con trai nàng hết mực yêu thương như bảo bối:" Tiểu Trúc , tỉnh nào, tới giờ đi học rồi, Tiểu Trúc ...."

Cửa bị mở ra, một nam nhân trẻ tuổi, gương mặt góc cạnh, mắt như hồ nước mùa thu, trầm giọng :" Mẹ, để đó cho con "

Tô An Như gật đầu :" Con giúp mẹ kêu em con dậy đi, chuẩn bị đi học, mẹ xuống nhà dọn bữa ăn sáng ra cho mọi người "

Nam nhân kia là anh trai cả của Âu Dương Trúc Như, tên là Âu Dương Thuần Phong.

" Tiểu Trúc,..." Y đi lại kéo phăng cái chăn quăng qua một bên, một thân hình nhỏ nhắn mảnh mai lộ ra, cặp đùi trắng nón vì quần ngắn, vùng bụng mịm màng vì áo ngủ hơi kéo lên phía trên, tóc tay bù xù nhưng vẫn không giấu được nét đẹp như tranh thêu kia.

Trúc Như sở hữu một vẻ đẹp thiên sinh lệ chất, tuyết phu hoa mạo. Người nhìn người mê, nhưng rất là yếu đuối, nhút nhát, còn có chút ngu ngốc nữa.

[ ĐAM MỸ] MUỐN TA Ư?...MƠ ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ