Chương 10

334 21 2
                                    

Trúc Như hôm nay lại như cũ đi học cùng các anh. Kỳ Đình thì đang là học sinh cuối cấp nên việc học áp lực vô cùng, bài tập thì muốn chất thành núi.

Cũng mai, Thuần Phong đã tốt nghiệp và đang làm giáo viên, không thì Kỳ Đình không có ai giúp hết rồi. Có một người anh trai như vậy thì tuyệt vời hết sức rồi còn gì.

Cả gia đình hầu như ai cũng hoàn hảo mọi mặt chỉ trừ có Trúc Như là người tệ nhất, ăn hại nhất. Được mỗi có cái mặt, ngoài ra chẳng có gì tốt đẹp.

Học cũng thua người ta, thi một hai lần mới qua bài khảo sát.

Haizz

Mà người đang được lo lắng kia lại không lo lắng chạy tung tăng trên hành lang.

" Hi~, chào buổi sáng " Trúc Như động tác vẫy vẫy tay chào mọi người cực kì thân thiện, đôi má phúng phính phồng lên kìa, nhìn muốn cắn phát cho đỡ thèm. Đôi chân thì có một khúc, hôm nay cậu mặc một cái áo hoodie dài và rộng, càng phô bày sự cute của mình, đi đến chỗ ngồi.

" Ê, Tiểu Trúc!"

Trúc Như ngước mặt lên đôi mắt to tròn chớp a chớp đầy linh động :" Sao cơ?"

Cậu bạn kia đưa ngón tay trỏ lên gãi gãi cái mặt, hơi ngượng ngượng mà hỏi :" À thì, hôm nay cậu đã ăn sáng chưa ?"

" Ăn rồi, cậu định rủ tôi đi ăn à"

Cậu bạn kia cười gượng, gãi gãi đầu :" Không, cậu ăn rồi thì thôi "

" Ờ " Khỏi nói cũng biết cậu ta muốn ăn ké chứ gì, cậu biết hết á. Là vì anh ba đích thân chuẩn bị cho cậu mà. Có ngu ngốc cỡ nào cũng nhìn ra được cậu bạn kia có ý với anh ba của cậu.

Nhiều lúc anh ba sang lớp đưa đồ cho cậu là cậu bạn kia nhìn không rời mắt, quên chớp luôn.

Cậu có từng nói với anh ba rồi nhưng anh ấy hình như không quan tâm lắm đến việc có người thích mình hay không.

Chuông reng lên báo hiệu đến giờ học.

Hôm nay tiết đầu lại là giáo viên July thân yêu của cậu. Cậu cực kì, cực kì thích cô ấy, thích cách dạy của cô. Và hơn nữa là cô rất đẹp và quan tâm học sinh, không phân biệt đối xử. Điển hình là cậu đây, dù cậu có vô dụng đến cỡ nào cô ấy vẫn không có khinh thường, ghét bỏ cậu.

" Chào các em, như các em đã biết việc nhận biết chúng ta đã thành công qua được, và cô cũng tin chắc rằng, các em sẽ rất vui ngày hôm nay "

" Ô, các gì vui nhỉ ?"

" Ma pháp mới sao ?"

Học sinh nghe xong thì ồn ào bàn tán.

" Trật tự, hôm nay các em đi theo cô đến khu thú nuôi nào!"

" Thưa cô, chúng em có thể nhận nuôi thú phép thuật ạ " Một bạn nữ trong lớp nhanh nhẹn giơ tay hỏi.

" Đúng rồi, nhưng không phải các em là người chọn chúng, mà là chúng chọn các em " July mỉm cười tiếp theo là dẫn học sinh đến khu thú nuôi phép thuật của trường.

.............

Khu thú nuôi phép thuật.

" Wao, nhiều thú nuôi phép thuật quá, đây là lần đầu tiên tôi được đến đó "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐAM MỸ] MUỐN TA Ư?...MƠ ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ