Chương 5

491 26 3
                                    

Trúc Như xuống nhà dùng cơm. An Như lại gắp cho cậu một đống đồ bổ. Cậu ăn rất ngon miệng, nhíu nhíu mày suy nghĩ đến việc ba mẹ nói với cậu rằng cậu đã bị từ hôn.

Trúc Như nằm ôm gối, lăn qua lộn lại, trong lòng cứ không ngừng băn khoăn suy nghĩ. Rồi cái người mà đến hủy hôn với cậu, cậu thậm chí chẳng còn nhớ cái bản mặt của hắn nữa.

Suy suy nghĩ nghĩ, đầu của cậu như muốn nổ tung ra. Dù nghĩ cỡ nào cũng không nhớ đến cái người kia ra sao, thậm chí là cái tên Lăng Song Hàn cũng chẳng có tí cảm giác. Não bộ của cậu không đồng ý tiếp thu thông tin về người kia.

Cố nghĩ mãi mà chẳng ra, Trúc Như khó chịu, buồn bực trong lòng, cậu vớ tay tìm điện thoại, bấm một dãy số, đầu bên kia nhận máy :" Alo"

" Uyên Uyên, shopping thôi, tôi chán ở nhà quá rồi " Tôi cần đi giải khuây cho não bộ của tôi thông lối mới được, nó nghẹt chặt cứng trong đây rồi.

" Ai nha, Tiểu Trúc của tôi rốt cuộc không chịu nổi nữa à, cậu có biết là cậu đã ở nhà suốt 1 tháng rồi không, được rồi để tớ gọi cho Tiểu Thanh "

" Yes, tập hợp trước nhà cậu "

Trúc Như cúp máy, lăn lộn trên giường mấy vòng rồi cũng vào phòng tắm tắm rửa thay đồ chuẩn bị đi shopping.

..........

" Làm gì mà lâu lắc vậy, đi nhanh thôi" Du Uyên nhìn cậu đi tới thì lặp tức hối hai người vào xe.

Trúc Như ngồi ghế sau, Nhã Thanh ngồi ghế phó lái cạnh Du Uyên. Nhã Thanh nhìn xuống cậu trêu chọc :" Chịu không nổi nên giờ mò ra ngoài chứ gì , mà cũng nể thiệt ở trong nhà suốt 1 tháng, ôi thôi tôi phục rồi...."

" Hahaha, làm sao được, cậu ấy chính là được mẫu thân đại nhân dưỡng béo trong nhà mà " Du Uyên dù đang lái xe nhưng vẫn không quên hùa theo Nhã Thanh trêu chọc cậu.

" Bớt bớt miệng hai người lại đi " Trúc Như khoanh tay, ngồi dựa vào ghế nhìn ra cửa sổ.

Nhã Thanh nhìn thấy bạn mình rõ ràng tâm trạng không được tốt nên cũng không trêu đùa cậu nữa. Biết là bạn mình đang buồn về cái tên côn đồ kia nhưng vẫn không thể làm gì được.

Trên xe tiếp tục không khí yên lặng cho tới khi đến trung tâm mua sắm.

Du Uyên đỗ xe rồi cùng hai người họ bước vào.

" Như cũ nha " Trúc Như nhướng nhướng mi nhìn hai người kia, Du Uyên với Nhã Thanh làm ngón tay thành chữ OK rồi bắt đầu chia ra, ba người ba hướng.

Trúc Như mỉm cười, đúng rồi chính là như vậy có mua sắm mới thôi không buồn bực, dẹp mẹ mấy chuyện vớ vẩn ra sau đầu thôi. Mua sắm là ưu tiên hàng đầu.

Trúc Như sải bước đi trong trung tâm mua sắm rộng lớn đông nghẹt người. Cậu nhìn nhìn xung quanh, lâu rồi không có đi mua sắm không biết có hàng mới hay không nha.

Cậu nhìn thấy bên kia treo toàn là đầm, váy. Bước vào bên trong nhân viên như đã quen mặt cậu mà lao vào giới thiệu muốn sôi nước miếng.

" Cái này"

" Cái này"

" A, cái này nữa "

[ ĐAM MỸ] MUỐN TA Ư?...MƠ ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ