1

10K 55 1
                                    

001 chỉ là ca ca mà thôi, lại không phải cha mẹ

Sinh vật khóa, hôm nay chính giảng đến lưỡng tính chương.

Hiện giờ có quan hệ tính giáo dục sớm đã không phải cái gì đáng giá lảng tránh sự tình, huống chi đây là thi đại học tất khảo tri thức điểm.

Hình chiếu bố thượng là nam nữ bộ phận sinh dục trần trụi phóng đại đồ, liên quan dương vật cương cứng trạng thái khi tranh vẽ đều có.

Các nữ sinh phần lớn đều đầy mặt đỏ bừng cúi đầu ngượng ngùng xem, xếp sau các nam sinh phát ra xuy xuy tiếng cười, ngữ thanh ái muội che miệng nói chuyện, nguyên bản hẳn là tràn ngập trang nghiêm thần thánh phòng học giờ phút này nhiều chút không thể nói hơi thở.

Hơn ba mươi tuổi nam sinh vật lão sư Đàm Chính lần thứ N cầm giáo côn gõ bảng đen cường điệu: "Đại gia không cần thẹn thùng, càng không cần làm việc riêng nói chuyện không nghe giảng, không cần giống cái cổ hủ cổ đại người giống nhau bảo thủ, này đó đều là cao trung sinh chuẩn bị tri thức, về sau các ngươi nếu là kết hôn liền áo mưa đều sẽ không dùng, nhưng ngàn vạn đừng nói ngươi sinh vật tri thức là ta giáo!"

Đàm Chính tự nhận là này phiên nói đến xinh đẹp, nhưng mà học sinh lại thứ bởi vì "Áo mưa" này ba cái mẫn cảm từ mà xôn xao không thôi.

Tới gần tan học, Đàm Chính lắc đầu, lười đến quản này đàn hormone bạo lều không chỗ phát tiết còn cố tình muốn duy trì truyền thống nội liễm e lệ mặt ngoài học sinh! Hắn sờ sờ cằm, bỗng nhiên nhớ tới tối hôm qua WeChat trong đàn tra tẩm nữ lão sư nói chính mình tối hôm qua tra ký túc xá khi nghe được nữ học sinh cư nhiên trước mắt trắc thảo luận cùng lớp nam sinh kích cỡ hơn nữa còn bài hào.

Chậc chậc chậc, nhìn nhìn lại này đàn đầy mặt đỏ bừng ánh mắt trốn tránh hận không thể đem chính mình súc tiến cái bàn phía dưới các thiếu nữ.

Đàm Chính cảm thấy chính mình có thể là càng ngày làm không hiểu nữ sinh, đặc biệt là tuổi dậy thì nữ sinh loại này sinh vật!

Trong phòng học kêu loạn quản không được, thân là lão sư Đàm Chính dùng ra đòn sát thủ, cái bàn một phách, hổ khu chấn động, gầm lên một tiếng: "Duyên sau năm phút đồng hồ tan học!"

Phòng học rốt cuộc yên tĩnh một giây đồng hồ, theo sau là có thể ném đi nóc nhà oán giận thanh.

Đàm Chính trên mặt trong cơn giận dữ, đáy lòng nhìn học sinh khóc tang mặt thực sự mỹ tư tư, hắn thu thập giáo cụ rời đi phòng học, lại lần nữa nhắc nhở: "Năm phút đồng hồ, ta ở cách vách văn phòng nhìn chằm chằm các ngươi."

Trong phòng học một mảnh tiếng oán than dậy đất.

Ly tan học còn có năm phút đồng hồ, hơn nữa duyên sau năm phút đồng hồ, thời gian còn trường, Hàn Minh Nguyệt lấy sinh ra vật luyện tập sách, chuẩn bị đem này một khóa khóa sau luyện tập làm.

Mặt sau mấy cái nam sinh từ ban đầu liền vẫn luôn ở thảo luận chút ái muội không thôi đồ vật, đề tài từ ngày hôm qua ngày nọ bổn lão sư biến thành tương đối từng người kích cỡ lớn nhỏ, nói nói thanh âm không tự giác phóng đại, toàn bộ truyền tới người trước mặt lỗ tai.

Lâu ái trường hoan (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ