29

828 6 0
                                    

029 lão sư không thể nói sẽ không ( xấu hổ lại không mất lễ phép cùng chung chăn gối )

Nhưng là đêm khuya gõ cửa, lại như thế nào sẽ là hảo nam nhân sẽ làm sự tình?

Hàn Minh Nguyệt đứng ở cửa, nhấp môi đánh giá Hàn Minh Khởi, một bộ phòng bị bộ dáng.

Hàn Minh Khởi tầm mắt lướt qua nàng, nhìn về phía bên trong: "Không cho ta đi vào sao?"

Hắn liền thanh âm đều bịt kín tắm sau ướt nóng hơi nước, khấu nhân tâm phi, Hàn Minh Nguyệt trong lòng kéo chuông cảnh báo, nhịn không được rụt rụt cổ: "Chính là...... Ngươi không phải ở làm bài thi sao?"

"Đã làm xong."

Hàn Minh Khởi lấy ra một đoàn nhăn dúm dó giấy, Hàn Minh Nguyệt vươn tay tiếp nhận, hắn đầu ngón tay cố ý vô tình xẹt qua nàng lòng bàn tay, Hàn Minh Nguyệt co rúm lại một chút, lại cảm thấy chính mình quá không tiền đồ, âm thầm thẳng thắn eo đem bài thi mở ra, nàng nhăn mày, "Ngươi gạt người, đây là ta phía trước cho ngươi phê chữa quá kia một trương!"

"Chính là này trương", Hàn Minh Khởi tay chế trụ khung cửa, hơi hơi cúi người, "Sai đề mục ta không hiểu lắm, cho nên muốn tới thỉnh giáo một chút Hàn lão sư, lão sư phương tiện sao?"

Hắn lại ở đùa giỡn nàng, Hàn Minh Nguyệt quai hàm cổ lên, trên mặt hiện lên hai đóa mây đỏ: "Ta sẽ không, không được ngươi lại gọi bậy, Hàn Minh Khởi!"

Hàn Minh Khởi lắc đầu, giữ chặt Hàn Minh Nguyệt cánh tay liền phải mang theo nàng hướng trong đi, "Lão sư không thể nói sẽ không, như vậy tàng tư quá không có chức nghiệp hành vi thường ngày."

Hàn Minh Nguyệt rốt cuộc kiên cường lên một hồi, ở Hàn Minh Khởi khuỷu tay hạ giống cái gà con giống nhau lay khung cửa ngăn trở này chỉ sói xám, "Ngươi...... Ngươi...... Ngươi hoa ngôn xảo ngữ, lừa gạt vị thành niên!"

Hàn Minh Khởi hơi hơi thở dài, hướng dẫn từng bước: "Minh Nguyệt, ngươi trước kia thực ngoan."

Hàn Minh Nguyệt phản bác: "Ngươi trước kia cũng không phải như vậy."

Hàn Minh Khởi bật cười: "Ngươi hiện tại thật là một chút đều không sợ ta."

"Ta vì cái gì muốn sợ ngươi", Hàn Minh Nguyệt ngoài mạnh trong yếu, ngạnh cổ cường căng nói, "Ngươi xem Lâm Tiểu Tiên đều không sợ Ngô Tĩnh Vũ, ta vì cái gì muốn sợ ngươi."

"Ân", Hàn Minh Khởi như là nghe lọt được, gật gật đầu, "Đích xác, bất quá Minh Nguyệt......"

Hắn tầm mắt lướt qua Minh Nguyệt bả vai, nhìn đến trên giường: "Ngươi giường như thế nào loạn thành như vậy, ngươi đến bây giờ cũng chưa tắm rửa, là ở trên giường làm cái gì kỳ quái sự tình sao?"

A! Hắn như thế nào mỗi lần đều có thể chú ý tới?

Hàn Minh Nguyệt trong lòng nhảy dựng, vội vàng quay đầu lại, nói lắp bệnh lại tái phát: "Ta...... Không phải......"

Hàn Minh Khởi hơi hơi mỉm cười, nhẹ nhàng ấn Hàn Minh Nguyệt sau cổ vào cửa, gót chân hơi hơi dùng sức, môn liền đóng lại.

"Phanh" một thanh âm vang lên, Hàn Minh Nguyệt phía sau lưng đi theo chấn động một chút.

Nàng muốn khóc: "Ca......"

Lâu ái trường hoan (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ