026 cảm thấy thẹn cùng đạo đức ở tình dục trước mặt là thứ vô dụng nhất
Hắn đầu ngón tay linh hoạt mềm nhẹ, đem nàng nút thắt từng viên cởi bỏ, lộ ra thiển sắc nội y cùng tảng lớn ở nhà ăn hạ trắng nõn đến gần như trong suốt trước ngực mềm mại da thịt.
Hàn Minh Nguyệt một bàn tay nắm chặt Hàn Minh Khởi góc áo, nàng vũ lông mi rung động đầy mặt ửng hồng cùng Hàn Minh Khởi hôn môi, nàng động tình đến cảm quan chỉ có hắn môi lưỡi cùng phất ở trên mặt nàng nóng rực hô hấp, thẳng đến nội y khấu bị cởi bỏ, trước ngực trói buộc bỗng nhiên biến mất, Hàn Minh Nguyệt mới như ở trong mộng mới tỉnh, mở to mắt, sợ tới mức vội vàng sau súc cự tuyệt: "Ca, không cần, ân a ~"
Hàn Minh Khởi tay đã dừng ở nàng mềm mại thượng, hơi hơi thô ráp ngón cái chậm rãi ma quá nàng nhũ thịt, sau đó đè lại nàng đầu vú vuốt ve.
Cảm giác này thật là xa lạ lại đáng sợ, làm Hàn Minh Nguyệt chống đỡ không được tô ngứa cùng khoái cảm từ vú truyền tới vỏ đại não, Hàn Minh Nguyệt trong cổ họng tràn ra thay đổi điều rên rỉ, chính là Hàn Minh Khởi cũng không tính toán buông tha nàng, hắn làm lơ nàng cự tuyệt, tế tế mật mật hôn dừng ở nàng cằm, sau đó không chút do dự cúi người hàm mút trụ nàng đầu vú.
Hàn Minh Nguyệt ngẩng cổ, nàng hai mắt đẫm lệ, hô hấp dồn dập, cắn môi cũng nhịn không được thoải mái hừ nhẹ, nàng hơi hơi rũ mắt, liền nhìn đến chính mình ngực bị Hàn Minh Khởi hàm ở kia trương gợi cảm môi mỏng, hắn cao thẳng mũi cũng dán nàng nhũ thịt, ướt nóng phun tức kích khởi Hàn Minh Nguyệt một tầng tầng run rẩy.
Trên đầu ánh nắng chói lọi, chung quanh là trống trải đình viện, nàng quần áo bất chỉnh, đang ở bị thân ca ca hôn ngực, còn có mang theo thanh nhã sơn chi hương hạ gió nhẹ ti từng đợt từng đợt phất khởi nàng phát, góc tường thảo tiêm cũng ở đi theo hơi hơi đong đưa, phát ra sàn sạt tiếng vang.
Tình cảnh này lại như thế nào tốt đẹp cũng không thay đổi được Hàn Minh Nguyệt nội tâm ban ngày tuyên dâm nhận tri, cảm thấy thẹn cảm từ trong ra ngoài đem nàng lôi cuốn, thân thể càng là vui thích, cảm thấy thẹn càng là chỉ số gia tăng, Hàn Minh Nguyệt tay chân cuộn tròn, nàng gấp đến độ đẩy hắn, "Ngươi, ngươi mau dừng lại tới, ca......"
Hàn Minh Khởi phun ra một bên chịu đủ chà đạp, đỏ tươi đứng thẳng đầu vú, ngược lại cắn hướng mặt khác một bên, hắn dùng lực hàm mút, tay vuốt ve một khác chỉ vú, đầu ngón tay kẹp lấy kia viên xinh đẹp như thạch lựu quả đầu vú, lôi kéo cọ xát. Hắn một cái tay khác dừng ở Hàn Minh Nguyệt trên eo, bóp nàng eo không cho nàng có chạy thoát cơ hội.
Từ thân nhân đến tình nhân, Hàn Minh Khởi quyết tâm muốn nàng thói quen như vậy thay đổi, lại như thế nào sẽ dễ dàng như vậy từ bỏ.
Hắn lời nói và việc làm đều mẫu mực dạy dỗ nàng: "Cảm thấy thẹn cùng đạo đức ở tình dục trước mặt là thứ vô dụng nhất, ngươi hẳn là nghĩ, như thế nào làm chính mình thoải mái, lấy lòng chính mình mới là quan trọng nhất."
Hàn Minh Nguyệt mới biết được nguyên lai ngực là như thế này mẫn cảm khí quan, nàng cảm thấy thân thể đều không phải chính mình, mỗi căn thần kinh cùng lỗ chân lông đều kêu gào thoải mái cùng thỏa mãn, rất nhiều lần Hàn Minh Nguyệt củng khởi sống lưng đại hé miệng, lại không có biện pháp hô hấp, nàng vô ý thức ưỡn ngực đem chính mình càng sâu đưa cho hắn, làm hắn môi lưỡi cùng ngón tay hoãn qua đi cái loại này như thủy triều mạn thượng ngứa ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu ái trường hoan (End)
General FictionHán Việt: Cửu ái trường hoan ( H 1v1 cốt khoa ) Tác giả: Lục Sáp Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , L luân , Đô thị tình duyên , 1v...