050 không động đậy, thật chặt
Phòng không ai, Hàn Minh Khởi ở phòng tắm.
Hàn Minh Nguyệt thở nhẹ ra một hơi, nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Hàn Minh Khởi nhà ở không lớn, bày biện cũng đơn giản, một trương hẹp hẹp 1 mét 2 đơn người giường dựa tường bày biện, phô thuần màu xám đậm khăn trải giường.
Hàn Minh Nguyệt nằm đi lên, hai tay giãn ra mở ra, hai điều thon dài chân buông xuống ở trên mép giường, thâm sắc khăn trải giường ánh trắng nõn mảnh khảnh cẳng chân cùng mắt cá chân, nàng hơi hơi nhắm mắt lại, trong đầu hỗn độn lóe một ít trong tưởng tượng hình ảnh, nguyên bản vững vàng hô hấp dần dần mất tần suất.
Hàn Minh Khởi từ phòng tắm ra tới khi, chỉ vây quanh một cái khăn tắm, còn cầm khăn lông lung tung xoa tóc, vừa nhấc đầu nhìn đến ở trên giường ngang dọc Hàn Minh Nguyệt, trong tay hắn khăn lông liền rơi xuống trên mặt đất.
Tốt đẹp mà nụ hoa đãi phóng thân thể không cần cố ý tân trang liền dụ hoặc mười phần, Hàn Minh Khởi hầu kết trên dưới hoạt động, nhìn chằm chằm nàng cẳng chân đến chân bối tuyệt đẹp độ cung, vẫn luôn nhìn nàng oánh bạch chân nhỏ đạp lên trên mặt đất, triều hắn đi tới.
Hàn Minh Nguyệt nhặt lên trên mặt đất khăn lông, ngẩng đầu xem Hàn Minh Khởi, hai người tầm mắt tương đối, hai giây sau Hàn Minh Nguyệt mặt đỏ, đột nhiên ngượng ngùng né tránh tầm mắt, cúi đầu moi chính mình móng tay.
Hàn Minh Khởi nhắm mắt lại, hít sâu một hơi.
Cầu ngươi, đừng với ta làm ra như vậy giống thật mà là giả thần thái, ta thật sự sẽ nhịn không được.
"Có việc?"
Hàn Minh Khởi chỉ có thể rời xa nàng một ít, nghiêng đi thân ấn khai quạt điện.
Phiến diệp vừa mới bắt đầu xoay tròn, hắn trên eo liền nhiều hai điều cánh tay, phía sau lưng cũng dán lên một khối mềm mại thân thể.
Hàn Minh Nguyệt mặt dán ở hắn phía sau lưng, "Có việc."
Hàn Minh Khởi bắt lấy tay nàng cổ tay tránh ra, xoay người nhíu mày hỏi, "Ngươi biết chính mình đang làm cái gì sao?"
Hàn Minh Nguyệt lại lần nữa dán lên đi, dùng chính mình mềm mại lòng bàn tay đi vuốt ve hắn eo sườn, "Ta biết, ta ở làm chúng ta ước định tốt sự tình, ta ở thực hiện lời hứa."
Hàn Minh Khởi không dám lại đụng vào nàng, lui về phía sau một bước tránh né, "Hàn Minh Nguyệt, ngươi có phải hay không đã quên phía dưới còn có một người?"
Hàn Minh Nguyệt kỳ quái xem hắn, "Ngươi hảo dối trá, rõ ràng hai cái giờ trước cùng nàng cách một phiến môn, ngươi còn đem ta hôn ướt!"
"......"
Hàn Minh Khởi môi giật giật, khó được trầm mặc xuống dưới, hai người tầm mắt chạm nhau, không khí lại sốt cao tới rồi gần như sền sệt trình độ, Hàn Minh Nguyệt cắn chặt răng, bỗng nhiên một phen kéo xuống Hàn Minh Khởi khăn tắm, trực tiếp quỳ xuống.
Hàn Minh Khởi ý thức được nàng ý đồ, cơ hồ là muốn bạo thô khẩu, hắn hoàn toàn là phản xạ có điều kiện trực tiếp túm nàng tóc đem nàng xách lên, nghiến răng nghiến lợi kêu nàng tên đầy đủ: "Hàn Minh Nguyệt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu ái trường hoan (End)
General FictionHán Việt: Cửu ái trường hoan ( H 1v1 cốt khoa ) Tác giả: Lục Sáp Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , L luân , Đô thị tình duyên , 1v...