Love starts from a Fantasy

496 4 0
                                    

Prologue:

Love is like a Rose because its full of mysteries.....Love is like.................... Pero di lang yan marami pang iba. Diba sabi nga nila sa umpisa lang daw magaling manuyo ang manliligaw, well DI LAHAT. Gusto niyong patunayan, dito sa istoryang ito mo malalaman kung paano umibig ng tunay ang isang highschool sa isa pang highschool student(mortal nga ba?!) ay bahala na kayong mataranta at maguluhan sa pangyayari...

CHARACTERS:

Hannah- oh ano kayo ngayon pangalan palang mukang gorgeous. Tama naman kayo kaya lang may pagkamakwela, may pagkabratinela at parang si Kris Aquino sa talent niya at skill sa pag ta-Taglish.

Richmond- Ang lalaking maypagka masungit pero sumasakay naman sa mga biro-biruan ng mga schoolmates niyang iba ang tingin sa kanya. Takenote kahit weirdo may itsura naman. At wala ni isa man sa kaklase niya ang nakakaalam ng address niya at ang family background niya.

Liamm_aka_Yam-Yam - isa sa pinakamatalik na kaibigan ni Hannah. Very supportive. Pero may tinatagong pagtingin kay Best friend Yana nia.

Dark Assasin -Pangalan yan ng group o parang fraternity na may halong pagka-clan na ang tanging layunin ay ang magpahirap sa mga transferee students.

*Members*

Zino_a.k.a._Dark Phoenix - Ang pinaka leader nang Dark Assasin. Hunk pero ni isa walang gustong lumapit sa kanya dahil sa kilala ang Dark Assasin sa pinaka walang puso na grupo sa University.

Karl_a.k.a_Blazing Phoenix - Bukod sa mapang alipin at sakim na miyembro ng Dark Assasin may talent din pala sa pag tataekwando. Siya lang sa kanilang tatlo ang may hawak ng libro. Nakakabigla ba isipin niyo isang parang gangster na aadik-adik may hawak na libro na ang talagang dapat hawak-hawak ay samurai, mga bagay na gagamitin para sa iniciation rites, steel blade, deadly weapons at iba pa ay matalino

A/N: Siya pala ang rank 1 overall sa buong 4th year assembly.

Brandon_a.k.a._ Death warrior - Hindi man siya ang leader ay siya naman ang pinaka masama na mistulang itinaas ng lupa dito dahil di na nakaya ni Satan ang kakulitan ng Brand<Pangaln pa lang pang aso na>. Iyon nga palang pinaka kinaiinisan ng lalaking ito ay ang Pagtawag sa kanya ng Brandon, Brand, at kung ano-anong pangalan ang gusto niyong itawag sa kanya. Dahil sa oras na matiyempuhan mong galit siya<kahit lagi naman> lagot ka sumiksik ka na sa aparador niyong panahon pa ni Magellan ang tanda.

*End of the members of Dark Assasin*

Sheila- ang malditang babae ma mayaman na magpapadugo ng ilong niyo dahil sa pag e-english. Isa rin sa magpapaexcite ng storya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 29, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love starts from a FantasyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon