Ngày Valentine đối với dân công sở chẳng có người yêu bao giờ cũng không được tốt đẹp, mà người làm việc trong công ty Marketing thì càng thê thảm, thức đêm hơn nửa tháng vì dự án thực hiện vào ngày Valentine ngọt ngào, kết quả là cả ngày hôm đó chỉ có thể một thân một mình ghen tị với đôi lứa người ta trong phòng làm việc. Đồng thời luôn có những đồng nghiệp không biết phân biệt phải trái, mở miệng ra là hỏi hôm nay định thế nào.
Rốt cuộc định như thế nào?
Giả vờ có hẹn đúng giờ tan làm là một biện pháp khá ổn.
“Úi chà, Đại Hoàng, hôm nay tan làm sớm thế, cậu có kế hoạch rồi hả?” Ngẩng đầu nhìn đồng hồ rồi lại nhìn Hoàng Nhân Tuấn đang thu dọn mặt bàn, Trần Sâm hóng hớt rướn dài cổ.
“Cậu còn không biết tôi hay sao, bớt đá đểu tôi đi, về trước đây.” Hoàng Nhân Tuấn cất máy tính vào ngăn kéo rồi khóa lại, rút chìa khóa ra, vẫy tay chào tạm biệt Trần Sâm.
Khác với trước đây, hôm nay rời khỏi công ty trong lòng cậu còn ôm một bó hoa to, cánh hoa đỏ thắm khiến đồng nghiệp xung quanh nhất loạt chú ý, người nhiều chuyện đã bắt đầu thì thầm bàn tán, nói năm nay Chuyên viên Hoàng nhà chúng ta xem như đã có tin tức, phỏng chừng trong năm có hi vọng được chia kẹo cưới.
Hoàng Nhân Tuấn chỉ cúi đầu cười, nhanh chóng đi ra cổng chính công ty.
Trong lúc đợi thang máy, cậu dùng cửa thang máy phản chiếu để tỉ mỉ kiểm tra quần áo ăn mặc, nhìn người trong gương hơi cong khóe môi, trạng thái không đến nỗi tệ. Vừa vặn đúng vào lúc này cửa thang máy tách ra hai bên, La Tại Dân đứng trong thang máy giương mắt nhìn thấy Hoàng Nhân Tuấn mỉm cười ôm hoa trong tay, anh hơi sững sờ, nhưng rồi tức thì nhếch miệng cười tươi.
“Tan làm sớm vậy?”
Nét cười tan vào hai má, Hoàng Nhân Tuấn khẽ ừ một tiếng, sau đó bước vào thang máy, ấn số tầng, đến khi cửa thang máy hoàn toàn đóng lại cũng không ngẩng đầu.
Hoa này là lúc trưa cậu đi ăn cơm về đã thấy được đặt trên mặt bàn. Thật ra chẳng còn tốn nơ-ron thần kinh để nghĩ cũng biết, nhất định là của La Tại Dân tặng, ngoài anh ra còn ai có thể nhạt nhẽo như vậy?
Vốn định nhân lúc không người để ý trực tiếp giải quyết, nhưng suy nghĩ đôi chút cuối cùng cảm thấy vẫn có đất dụng võ, thế nên cậu ném thiệp của cửa hàng hoa đi, chỉ để lại nguyên bó hoa không.
Buổi xem mắt tối nay do người thân hẹn sẵn vào tuần trước, mặc dù khi đó Hoàng Nhân Tuấn tận lực từ chối, nhưng không chịu được các dì các cô thay phiên nhau đánh bom nước bọt, cậu đành miễn cưỡng hạ quyết tâm nhận lời. Nghe nói đối phương mới tốt nghiệp đại học Y năm ngoái, dáng người cao gầy, tướng mạo là kiểu trẻ trung xinh đẹp, bố mẹ đều là giảng viên đại học, điều kiện gia đình rất tốt. Thật ra Hoàng Nhân Tuấn nghĩ mãi không hiểu con gái như vậy mà sao không nhân lúc thanh xuân phơi phới thử yêu đương một lần thật rầm rộ oanh liệt, trái lại nghe theo ý gia đình ngoan ngãn đi xem mắt, nhưng nghĩ lại thì nghe lời người thân chưa biết chừng có thể đỡ phải đi đường vòng, giảm bớt khả năng tổn thương, kỳ thực cũng rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun | Dịch] Cao Cao Tại Hạ
Fanfiction• Tác giả: Sindora • Thể loại: Giám đốc Na từ nước ngoài về & Nhân viên Tuấn, đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành • Độ dài: 06 chương ~25,5k chữ • Nguồn: http://sindora123.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích...